FLC Group - Trưởng Phòng Nội Dung

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 105 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Báo chí/Truyền hình, In ấn/Xuất bản

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm quản lý công việc chung của nhóm biên tập nội dung.
- Lập kế hoạch hành động năm qúy tháng cho phòng, kế hoạch cụ thể cho từng nhân viên.
- Xây dựng cơ cấu, định hướng nội dung, biên tập theo chuyên đề (Định vị thương hiệu cá nhân - Lãnh đạo Tập đoàn, thương hiệu Tập đoàn, hoạt động kinh doanh, đầu tư dự án, hỗ trợ bán hàng và marketing các sản phẩm, quảng bá du lịch, sự kiện, quảng cáo, truyền thông nội bộ, an sinh xã hội...)
- Viết và Biên tập nội dung/Thông tin/Thông cáo báo chí, các bài viết phân tích tổng hợp, các bài viết chuyên sâu cho từng chiến dịch, chương trình truyền thông cụ thể. Viết và biên tập các báo cáo trong Báo cáo thường niên của Tập đoàn theo sự phân công của Lãnh đạo ban.
- Chủ trì phối hợp các Phòng ban để biên tập và đề xuất nội dung từng Kế hoạch truyền thông. Kiểm soát việc đăng tải các nội dung trên các kênh truyền thông theo đúng thông điệp.
- Quản lý, giám sát các nội dung truyền thông và phát triển thương hiệu trong Tập đoàn trên tất cả các kênh truyền thông (nội bộ, cộng đồng, mạng xã hội), đảm bảo đúng theo kế hoạch, mục tiêu, thông điệp và thời hạn đề ra)

Yêu cầu ứng viên

1. Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Báo chí, kinh tế, thương mại, xây dựng, tài chính ngân hàng....... ưu tiên đã có kinh nghiệm viết về mảng tài chính, kinh tế.

2. Tiếng Anh ở mức cơ bản.

3. Kỹ năng máy tính ứng dụng (Soạn thảo văn bản, Excel cơ bản)

4. Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và điều hành;
- Kỹ năng giao tiếp tốt và kỹ năng viết bài.
- Kỹ năng thuyết trình và trình bày vấn đề
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

5. Phẩm chất cá nhân/thái độ: Nhiệt tình, trách nhiệm, sáng tạo
- Nhiệt huyết, năng động
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp và bài bản.

Quyền lợi được hưởng

- Khám sức khỏe định kỳ
- Nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà nước

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLC (FLC GROUP)
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLC (FLC GROUP)
Tầng 3, tòa nhà FLC Landmark, Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: BP TUYỂN DỤNG - BAN NHÂN SỰ
FLC Group là tập đoàn kinh tế gồm 29 đơn vị thành viên hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực. Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: đầu tư phát triển các dự án bất động sản, khu công nghiệp, khai khoáng, kinh doanh thương ...Chi tiết
FLC Group là tập đoàn kinh tế gồm 29 đơn vị thành viên hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực. Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: đầu tư phát triển các dự án bất động sản, khu công nghiệp, khai khoáng, kinh doanh thương mại, dịch vụ sân golf, đầu tư tài chính, đào tạo nghề và xuất khẩu lao động. Mục tiêu phát triển của FLC là trở thành một tập đoàn kinh tế tư nhân năng động và đầy tiềm lực, có sức cạnh tranh mạnh mẽ, luôn luôn hướng đến chinh phục các mục tiêu cao hơn và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng ở Việt Nam và quốc tế. Ở FLC, chúng tôi luôn coi con người là nhân tố có tính quyết định tới sự thành bại của Tập đoàn. Để thu hút nhân tài, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, bình đẳng, đề cao giá trị cá nhân để mỗi nhân viên đều có cơ hội học hỏi, phát triển và cống hiến. Để chuẩn bị cho kế hoạch phát triển kinh doanh năm 2018, đồng thời chuẩn bị cho những dự án Tập đoàn đang triển khai. Chúng tôi mong muốn tìm kiếm những ứng cử viên phù hợp và cùng chúng tôi phát triển trong thời gian tới: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm FLC Group - Trưởng Phòng Nội Dung trong ngành Biên/Phiên dịch được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLC (FLC GROUP). CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLC (FLC GROUP) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin FLC Group - Trưởng Phòng Nội Dung cách đây lúc 30/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLC (FLC GROUP)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà FLC Landmark, Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên


Việc làm tương tự

FLC Group - Trưởng Phòng Nội Dung

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ