FLC Group - Chuyên Viên Phân Tích Nghiệp Vụ (BA)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 138 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Xây dựng, cập nhật hồ sơ quy trình nghiệp vụ kinh doanh
+ Phân tích các nhu cầu kinh doanh áp dụng quy trình quản lý yêu cầu theo cấu trúc bao gồm thu thập, phân tích, tài liệu hóa và quản lý thay đổi.
+ Theo dõi tình trạng của các yêu cầu kinh doanh (gồm cả các yêu cầu đã bị bác bỏ) thông qua chu kỳ vòng đời của dự án và quản lý việc phê duyệt những thay đổi đối với các yêu cầu.
+ Hiểu rõ các nhu cầu của khách hàng bằng việc nắm vững bản chất quy trình chuyên môn của khách hàng và chuyển thành các tài liệu cô đọng làm các dữ liệu đầu vào cho Nhóm Phát triển Phần mềm.
+ Soạn thảo các quy trình kinh doanh và thu thập các nhu cầu chức năng từ Khách hàng căn cứ theo định hướng quản lý hệ thống thông tin Tập đoàn và theo các mục tiêu kinh doanh của Khách hàng.
+ Tiếp nhận, khảo sát, thu thập yêu cầu từ đối tác và người dùng, phân tích yêu cầu và dữ liệu, mô tả quy trình nghiệp vụ, use cases, scenarios, phân tích nghiệp vụ, và quy trình để đưa ra các yêu cầu về nghiệp vụ, giao diện và tính năng.
+ Tham gia vào giai đoạn giải pháp thiết kế đảm bảo rằng ứng dụng thiết kế đáp ứng được hết các yêu cầu kinh doanh.
2. Nghiên cứu, đề xuất cải tiến quy trình kinh doanh
+ Nghiên cứu các hệ thống xử lý thông tin hiện tại để đánh giá tính hiệu quả và đề xuất cải tiến nhằm nâng cao năng suất và cải thiện luồng công việc.
+ Tài liệu hóa thành tài liệu nghiệp vụ dự án; thông tin mô tả chức năng của các ứng dụng kinh doanh lõi, các tính năng của phần mềm cụ thể căn cứ theo các yêu cầu từ Khách hàng.
+ Phối hợp chặt chẽ với Nhóm Phát triển Phần mềm/Khách hàng để phát triển, cải tiến các mô hình kinh doanh.
3. Tham gia triển khai dự án
+ Tổ chức các chương trình làm việc với khách hàng, bao gồm phỏng vấn, khảo sát trực tiếp để thu thập các yêu cầu của người dùng về các giải pháp CNTT, tổ chức hội thảo để trình bày các sản phẩm, thực hiện các cuộc họp nhằm cập nhật/giải quyết các vấn đề của dự án.
+ Tài liệu hóa, phân tích những thông tin thu thập được và chủ động làm rõ các yêu cầu kinh doanh của khách hàng và các thông tin đặc tả về tính
năng của hệ thống/ứng dụng.
+ Thực hiện test các chức năng phần mềm theo nghiệp vụ, tham gia triển khai, đào tạo và hỗ trợ sử dụng phần mềm cho khách hàng.
+ Dẫn dắt nhóm dự án trong các cuộc tương tác với khách hàng nhằm hoàn thành các luồng công việc cụ thể của dự án, cải tiến quy trình kinh doanh trên nền tảng CNTT.
+ Làm việc chặt chẽ với giám đốc dự án theo dõi chặt chẽ tiến độ dự án, quản lý chất lượng, nhân lực để thực hiện kế hoạch theo đúng kỳ vọng của Khách hàng đối với các yêu cầu kinh doanh và cải thiện hiệu quả công việc.
+ Tích cực tham gia và đóng góp vào quá trình tương tác với Khách hàng thông qua việc xây dựng và gìn giữ mối quan hệ tương hỗ với Khách hàng;
+ Phát triển và gìn giữ các mối quan hệ lâu dài bền vững với Khách hàng; Xây dựng tinh thần đoàn kết, tương hỗ giữa các thành viên trong nhóm với mục tiêu đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng.
+ Giám sát và hướng dẫn các nhân viên mới để giúp họ phát huy hết năng lực của bản thân.
+ Tổ chức đào tạo nội bộ và bài học rút ra sau từng dự án để chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng nghiệp vụ.
+ Phân tích các nhu cầu kinh doanh áp dụng quy trình quản lý yêu cầu theo cấu trúc bao gồm thu thập, phân tích, tài liệu hóa và quản lý thay đổi.
+ Theo dõi tình trạng của các yêu cầu kinh doanh (gồm cả các yêu cầu đã bị bác bỏ) thông qua chu kỳ vòng đời của dự án và quản lý việc phê duyệt những thay đổi đối với các yêu cầu.
+ Hiểu rõ các nhu cầu của khách hàng bằng việc nắm vững bản chất quy trình chuyên môn của khách hàng và chuyển thành các tài liệu cô đọng làm các dữ liệu đầu vào cho Nhóm Phát triển Phần mềm.
+ Soạn thảo các quy trình kinh doanh và thu thập các nhu cầu chức năng từ Khách hàng căn cứ theo định hướng quản lý hệ thống thông tin Tập đoàn và theo các mục tiêu kinh doanh của Khách hàng.
+ Tiếp nhận, khảo sát, thu thập yêu cầu từ đối tác và người dùng, phân tích yêu cầu và dữ liệu, mô tả quy trình nghiệp vụ, use cases, scenarios, phân tích nghiệp vụ, và quy trình để đưa ra các yêu cầu về nghiệp vụ, giao diện và tính năng.
+ Tham gia vào giai đoạn giải pháp thiết kế đảm bảo rằng ứng dụng thiết kế đáp ứng được hết các yêu cầu kinh doanh.
2. Nghiên cứu, đề xuất cải tiến quy trình kinh doanh
+ Nghiên cứu các hệ thống xử lý thông tin hiện tại để đánh giá tính hiệu quả và đề xuất cải tiến nhằm nâng cao năng suất và cải thiện luồng công việc.
+ Tài liệu hóa thành tài liệu nghiệp vụ dự án; thông tin mô tả chức năng của các ứng dụng kinh doanh lõi, các tính năng của phần mềm cụ thể căn cứ theo các yêu cầu từ Khách hàng.
+ Phối hợp chặt chẽ với Nhóm Phát triển Phần mềm/Khách hàng để phát triển, cải tiến các mô hình kinh doanh.
3. Tham gia triển khai dự án
+ Tổ chức các chương trình làm việc với khách hàng, bao gồm phỏng vấn, khảo sát trực tiếp để thu thập các yêu cầu của người dùng về các giải pháp CNTT, tổ chức hội thảo để trình bày các sản phẩm, thực hiện các cuộc họp nhằm cập nhật/giải quyết các vấn đề của dự án.
+ Tài liệu hóa, phân tích những thông tin thu thập được và chủ động làm rõ các yêu cầu kinh doanh của khách hàng và các thông tin đặc tả về tính
năng của hệ thống/ứng dụng.
+ Thực hiện test các chức năng phần mềm theo nghiệp vụ, tham gia triển khai, đào tạo và hỗ trợ sử dụng phần mềm cho khách hàng.
+ Dẫn dắt nhóm dự án trong các cuộc tương tác với khách hàng nhằm hoàn thành các luồng công việc cụ thể của dự án, cải tiến quy trình kinh doanh trên nền tảng CNTT.
+ Làm việc chặt chẽ với giám đốc dự án theo dõi chặt chẽ tiến độ dự án, quản lý chất lượng, nhân lực để thực hiện kế hoạch theo đúng kỳ vọng của Khách hàng đối với các yêu cầu kinh doanh và cải thiện hiệu quả công việc.
+ Tích cực tham gia và đóng góp vào quá trình tương tác với Khách hàng thông qua việc xây dựng và gìn giữ mối quan hệ tương hỗ với Khách hàng;
+ Phát triển và gìn giữ các mối quan hệ lâu dài bền vững với Khách hàng; Xây dựng tinh thần đoàn kết, tương hỗ giữa các thành viên trong nhóm với mục tiêu đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng.
+ Giám sát và hướng dẫn các nhân viên mới để giúp họ phát huy hết năng lực của bản thân.
+ Tổ chức đào tạo nội bộ và bài học rút ra sau từng dự án để chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng nghiệp vụ.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học về CNTT, Kinh tế, Thương mại.
- Đã tham gia các khóa đào tạo về quản trị dự án, tư vấn giải pháp nghiệp vụ chuyên môn.
- Am hiểu về nghiệp vụ và ứng dụng CNTT của mô hình kinh doanh đa ngành của Tập đoàn FLC.
- Có kinh nghiệm BA, triển khai dự án ERP, CRM trên các hệ thống Oracle, SAP, Salesforce, Microsoft tại các công ty, Tập đoàn lớn.
- Có chứng chỉ phân tích nghiệp vụ Business Analyst
- Có chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế
- Nắm vững các kỹ năng thu thập, phân tích nghiệp vụ, các yêu cầu thay đổi.
- Nẵm vững, vận dụng thành thạo use-case, activity diagram, workflow, vẽ wireframe/mock up screen.
- Có hiểu biết tốt về UI/UX (web và mobile app) và quá trình xây dựng ứng dụng.
- Ưu tiên ứng viên am hiểu nghiệp vụ về dự án quản lý Bất động sản, khách sạn nghỉ dưỡng, bệnh viện, bán lẻ thương mại điện tử, dự án quản lý khách sách.
- Đã tham gia các khóa đào tạo về quản trị dự án, tư vấn giải pháp nghiệp vụ chuyên môn.
- Am hiểu về nghiệp vụ và ứng dụng CNTT của mô hình kinh doanh đa ngành của Tập đoàn FLC.
- Có kinh nghiệm BA, triển khai dự án ERP, CRM trên các hệ thống Oracle, SAP, Salesforce, Microsoft tại các công ty, Tập đoàn lớn.
- Có chứng chỉ phân tích nghiệp vụ Business Analyst
- Có chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế
- Nắm vững các kỹ năng thu thập, phân tích nghiệp vụ, các yêu cầu thay đổi.
- Nẵm vững, vận dụng thành thạo use-case, activity diagram, workflow, vẽ wireframe/mock up screen.
- Có hiểu biết tốt về UI/UX (web và mobile app) và quá trình xây dựng ứng dụng.
- Ưu tiên ứng viên am hiểu nghiệp vụ về dự án quản lý Bất động sản, khách sạn nghỉ dưỡng, bệnh viện, bán lẻ thương mại điện tử, dự án quản lý khách sách.
Quyền lợi được hưởng
- Khám sức khỏe định kỳ
- Nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà nước
- Nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà nước
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLC (FLC GROUP)
Tầng 3, tòa nhà FLC Landmark, Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: BP TUYỂN DỤNG - BAN NHÂN SỰ
Tầng 3, tòa nhà FLC Landmark, Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: BP TUYỂN DỤNG - BAN NHÂN SỰ
FLC Group là tập đoàn kinh tế gồm 29 đơn vị thành viên hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực. Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: đầu tư phát triển các dự án bất động sản, khu công nghiệp, khai khoáng, kinh doanh thương ...Chi tiết
FLC Group là tập đoàn kinh tế gồm 29 đơn vị thành viên hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực. Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: đầu tư phát triển các dự án bất động sản, khu công nghiệp, khai khoáng, kinh doanh thương mại, dịch vụ sân golf, đầu tư tài chính, đào tạo nghề và xuất khẩu lao động. Mục tiêu phát triển của FLC là trở thành một tập đoàn kinh tế tư nhân năng động và đầy tiềm lực, có sức cạnh tranh mạnh mẽ, luôn luôn hướng đến chinh phục các mục tiêu cao hơn và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng ở Việt Nam và quốc tế. Ở FLC, chúng tôi luôn coi con người là nhân tố có tính quyết định tới sự thành bại của Tập đoàn. Để thu hút nhân tài, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, bình đẳng, đề cao giá trị cá nhân để mỗi nhân viên đều có cơ hội học hỏi, phát triển và cống hiến. Để chuẩn bị cho kế hoạch phát triển kinh doanh năm 2018, đồng thời chuẩn bị cho những dự án Tập đoàn đang triển khai. Chúng tôi mong muốn tìm kiếm những ứng cử viên phù hợp và cùng chúng tôi phát triển trong thời gian tới: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm FLC Group - Chuyên Viên Phân Tích Nghiệp Vụ (BA) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLC (FLC GROUP). CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLC (FLC GROUP) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin FLC Group - Chuyên Viên Phân Tích Nghiệp Vụ (BA) cách đây lúc 19/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLC (FLC GROUP)
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà FLC Landmark, Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên