Export Operation Staff/ Chứng Từ Hàng Xuất
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 83 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận, Hàng hải
Mô tả công việc
• Update tình trạng nhận hàng, báo volume và xin chi tiết làm bill từ shpr.
• Làm bill trên hệ thống FMS & FAST và gửi HBL cho khách hàng kiểm tra, lấy final confirm bill của khách hàng.
• Hoàn thành bộ chứng từ của từng cont consol/ coload shpt => gửi full docs cho agent/coloader & chuyển chứng từ cho bp kế toán.
• Lấy telex release / Seaway bill cho tất cả các cont hàng direct đã đi và gửi cho đại lý.
• Gửi thông tin tàu chuyển tải/transhipment advise cho KH.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan & làm việc với agent, giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của đại lý & khách hàng liên quan đến các lô hàng đã đi . Giải quyết những phát sinh, khiếu nại của lô hàng như: tình trạng hàng hóa bị hư hỏng, mất mát….
• Thông báo & lấy ý kiến của cấp quản lý về những khiếu nại không giải quyết được và những thiệt hại liên quan đến tài chính của Công Ty.
• Lưu chứng từ direct và coload (Cuối tháng)
• Hỗ trợ công việc cho các bạn trong phòng khi cần thiết. Làm thêm những công việc khác khi có sự phân công của trưởng phòng.
• Làm bill trên hệ thống FMS & FAST và gửi HBL cho khách hàng kiểm tra, lấy final confirm bill của khách hàng.
• Hoàn thành bộ chứng từ của từng cont consol/ coload shpt => gửi full docs cho agent/coloader & chuyển chứng từ cho bp kế toán.
• Lấy telex release / Seaway bill cho tất cả các cont hàng direct đã đi và gửi cho đại lý.
• Gửi thông tin tàu chuyển tải/transhipment advise cho KH.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan & làm việc với agent, giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của đại lý & khách hàng liên quan đến các lô hàng đã đi . Giải quyết những phát sinh, khiếu nại của lô hàng như: tình trạng hàng hóa bị hư hỏng, mất mát….
• Thông báo & lấy ý kiến của cấp quản lý về những khiếu nại không giải quyết được và những thiệt hại liên quan đến tài chính của Công Ty.
• Lưu chứng từ direct và coload (Cuối tháng)
• Hỗ trợ công việc cho các bạn trong phòng khi cần thiết. Làm thêm những công việc khác khi có sự phân công của trưởng phòng.
Yêu cầu ứng viên
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm
Biết về qui cách đóng hàng vào ctnr, nhập hàng vào kho.
Kỹ năng giao tiếp tốt, Thành thạo vi tính VP
Khả năng làm việc nhóm tốt
** Benefits:
- Candidates will be received attractive salary and Bonus base on contribution
- Full and attractive welfare: social insurances,holiday, training course.
- Professional environment and happy job.
***Documents needed:
- CV (in Vietnamese or English)
- Application letter (in Vietnamese or English)
- Copy of Bachelor Degree
+ Candidates who are interested in, please send your applications to:
- By mail: M&P International Co.,ltd /HR Department. No direct receipt
- Add: 25 Floor , Pearl Plaza; 561a Dien Bien Phu str., Dist Binh Thanh, HCM City
- Or Click "APPLY" button to apply online
Biết về qui cách đóng hàng vào ctnr, nhập hàng vào kho.
Kỹ năng giao tiếp tốt, Thành thạo vi tính VP
Khả năng làm việc nhóm tốt
** Benefits:
- Candidates will be received attractive salary and Bonus base on contribution
- Full and attractive welfare: social insurances,holiday, training course.
- Professional environment and happy job.
***Documents needed:
- CV (in Vietnamese or English)
- Application letter (in Vietnamese or English)
- Copy of Bachelor Degree
+ Candidates who are interested in, please send your applications to:
- By mail: M&P International Co.,ltd /HR Department. No direct receipt
- Add: 25 Floor , Pearl Plaza; 561a Dien Bien Phu str., Dist Binh Thanh, HCM City
- Or Click "APPLY" button to apply online
Quyền lợi được hưởng
- 13th & 14th Payment
- Premium healthcare plan for you
- travelling
- Premium healthcare plan for you
- travelling
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH LIÊN CẦU VIẾT NAM
HCM : 25 Floor , Pearl Plaza; 561a Dien Bien Phu str., Dist Binh Thanh, HCM City.
Người liên hệ: Ms Thảo
HCM : 25 Floor , Pearl Plaza; 561a Dien Bien Phu str., Dist Binh Thanh, HCM City.
Người liên hệ: Ms Thảo
Globelink Viet Nam (GBL) was established in 2000 as a company specialized in freight forwarding and shipping agency. We always consider customer, agent and other suppliers as part of the company and we pledge our honor to bring benefit to our partners in a win- win relationship. As premier service ...Chi tiết
Globelink Viet Nam (GBL) was established in 2000 as a company specialized in freight forwarding and shipping agency. We always consider customer, agent and other suppliers as part of the company and we pledge our honor to bring benefit to our partners in a win- win relationship. As premier service international Freight Forwarders, we rank second to none in designing logistics infrastructures which provide the best compromise between cost, speed and reliability. This process of designing and executing these logistics plans has earned for Globelink Viet Nam (GBL) the title: “We Take It Personally” Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Export Operation Staff/ Chứng Từ Hàng Xuất trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH LIÊN CẦU VIẾT NAM. CÔNG TY TNHH LIÊN CẦU VIẾT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Export Operation Staff/ Chứng Từ Hàng Xuất cách đây lúc 02/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH LIÊN CẦU VIẾT NAM
Địa chỉ: HCM : 25 Floor , Pearl Plaza; 561a Dien Bien Phu str., Dist Binh Thanh, HCM City.
Quy mô: 100-499 nhân viên