Executive Chef (EC) Bếp Trưởng
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 108 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hàng không, Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
Những trách nhiệm công việc mà vị trì này cần đảm nhiệm:
** Đảm bảo chất lượng
• Giám sát việc thực hiện các tiêu chí về ATVSTP, phản hồi với cấp trên nếu có vấn đề phát sinh;
• Triển khai sản phẩm mới, đào tạo nhân viên nắm bắt sản phẩm mới;
• Giám sát việc thực thi sản phẩm theo đúng chart và tài liệu được ban hành;
• Chịu trách nhiệm về chi phí, cos sản phẩm cho bộ phận bếp zone mình phụ trách;
• Điều hành h oạt động của tổ trưởng bếp tuân thủ đúng quy trình làm việc.
** Đảm bảo sự hài lòng khách hàng
• Thực hiện check Food, Tốc độ món theo từng giai đoạn, thời điểm báo cáo cho OM tình hình thực hiện;
• Thực hiện tốt các tiêu chí hết lòng vì khách hàng thông qua chất lượng, tốc độ của sản phẩm;
• Theo dõi mục tiêu làm hài lòng khách hàng.
** Quản lý nhân lực hiệu quả
• Duy trì và tạo điều kiện phát triển đội ngũ nhân sự bếp trưởng trong zone mình phụ trách;
• Định hướng về việc phân công ca làm việc cho các tổ trưởng bếp đảm bảo số lượng, chất lượng cao trong giờ phục vụ;
• Kết hợp cùng bộ phận nhân sự tìm nguồn, phỏng vấn và ruyển dụng các vị trí từ bếp phó trở lên;
• Lên kế hoạch làm việc tuần, tháng, gửi OM phê duyệt;
• Thực hiện việc đề xuất khen thưởng, kỷ luật, đào tạo nhân viên lên OM phê duyệt.
** Điều hành hoạt động
• Xác định hao hụt nguyên vật liệu của sản phẩm;
• Kiểm tra xuất nhập tồn của bếp, phê duyệt các đơn hàng đặt từ các zone mình phụ trách;
• Chịu trách nhiệm về xác định CCDC, NVL;
• Chuẩn công thức sản phẩm ;
• Phối hợp QA trong việc làm chart món, đưa ra bộ tiêu chuẩn BTP của nhà hàng;
• Phối hợp với MKT trong việc triển khai hình ảnh & truyền thông về sản phẩm;
• Theo dõi thông tin về chất lượng sản phẩm, kiến nghị thay đổi công thức, cải tiến chất lượng sản phẩm;
• Phối hợp với bộ phận kế toán để xác định Cos sản phẩm.
** Định hướng mục tiêu
• Lập kế hoạch ra sản phẩm mới sau khi phân tích nhu cầu khách hàng và thị trường cùng sự phê duyệt của Om, CEO cũng như đảm bảo tính kỷ thuật thực hiện;
• Thực hiện thử, định dạng sản phẩm mới;
• Nghiên cứu công thức, chế biến, trình bày sản phẩm mới theo định hướng mục tiêu.
3. QUYỀN HẠN CÔNG VIỆC:
• Được quyền kiểm tra check thử món ăn tại nhà hàng khi có feedback của khách hàng.
• Quyền hạn đào tạo nhân viên tại chỗ về công thức sản phẩm, được yêu cầu bộ phận QA phối hợp đào tạo đội ngũ bếp và hướng dẫn thực hiện quy trình làm việc;
• Quyền hạn yêu cầu thay đổi, cải tiến công thức sản phẩm;
• Quyền được đề xuất, giới thiệu các NCC phù hợp với tiêu chuẩn hàng hóa và giá cả;
• Quyền hạn yêu cầu bộ phận nhân sự lựa chọn nhân sự đúng tiêu chuẩn cho nhà hàng;
• Quyền hạn yêu cầu Ban quản lý, bếp trưởng mở các cuộc họp đột xuất xử lý các vấn đề tồn đọng tại bếp;
• Quyền hạn giải quyết các vấn đề gây mất ATVSTP tại bếp ;
• Quyền được đề xuất kỷ luật, khen thưởng, điều chuyển nhân viên dưới quyền phù hợp với vận hành của zone;
• Quyền được tham gia vào việc đề xuất xét duyệt tăng lương, thăng tiến của bộ phận bếp.
4. PHẠM VI TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ
Nhân viên thuộc quyền quản lý
Trực tiếp: Tổ trưởng bếp
Gián tiếp: Nhân viên bếp
Phân quyền phê duyệt / quyết định
• Thẩm quyền quyết định các vấn đề thuộc chuyên môn và phạm vi chịu trách nhiệm ;
• Hoàn thiện, kiểm soát tất cả các vấn đề bằng văn bản gửi lên OM phê duyệt.
5. PHẠM VI QUAN HỆ TRONG CÔNG VIỆC
Nội bộ công ty
• Chef, QA, Marrketing, Ops, Purchasng, Kế toán , Ban giám đốc, nhà hàng.
Bên ngoài công ty
• Các nhà cung cấp.
• PD GGHN
** Đảm bảo chất lượng
• Giám sát việc thực hiện các tiêu chí về ATVSTP, phản hồi với cấp trên nếu có vấn đề phát sinh;
• Triển khai sản phẩm mới, đào tạo nhân viên nắm bắt sản phẩm mới;
• Giám sát việc thực thi sản phẩm theo đúng chart và tài liệu được ban hành;
• Chịu trách nhiệm về chi phí, cos sản phẩm cho bộ phận bếp zone mình phụ trách;
• Điều hành h oạt động của tổ trưởng bếp tuân thủ đúng quy trình làm việc.
** Đảm bảo sự hài lòng khách hàng
• Thực hiện check Food, Tốc độ món theo từng giai đoạn, thời điểm báo cáo cho OM tình hình thực hiện;
• Thực hiện tốt các tiêu chí hết lòng vì khách hàng thông qua chất lượng, tốc độ của sản phẩm;
• Theo dõi mục tiêu làm hài lòng khách hàng.
** Quản lý nhân lực hiệu quả
• Duy trì và tạo điều kiện phát triển đội ngũ nhân sự bếp trưởng trong zone mình phụ trách;
• Định hướng về việc phân công ca làm việc cho các tổ trưởng bếp đảm bảo số lượng, chất lượng cao trong giờ phục vụ;
• Kết hợp cùng bộ phận nhân sự tìm nguồn, phỏng vấn và ruyển dụng các vị trí từ bếp phó trở lên;
• Lên kế hoạch làm việc tuần, tháng, gửi OM phê duyệt;
• Thực hiện việc đề xuất khen thưởng, kỷ luật, đào tạo nhân viên lên OM phê duyệt.
** Điều hành hoạt động
• Xác định hao hụt nguyên vật liệu của sản phẩm;
• Kiểm tra xuất nhập tồn của bếp, phê duyệt các đơn hàng đặt từ các zone mình phụ trách;
• Chịu trách nhiệm về xác định CCDC, NVL;
• Chuẩn công thức sản phẩm ;
• Phối hợp QA trong việc làm chart món, đưa ra bộ tiêu chuẩn BTP của nhà hàng;
• Phối hợp với MKT trong việc triển khai hình ảnh & truyền thông về sản phẩm;
• Theo dõi thông tin về chất lượng sản phẩm, kiến nghị thay đổi công thức, cải tiến chất lượng sản phẩm;
• Phối hợp với bộ phận kế toán để xác định Cos sản phẩm.
** Định hướng mục tiêu
• Lập kế hoạch ra sản phẩm mới sau khi phân tích nhu cầu khách hàng và thị trường cùng sự phê duyệt của Om, CEO cũng như đảm bảo tính kỷ thuật thực hiện;
• Thực hiện thử, định dạng sản phẩm mới;
• Nghiên cứu công thức, chế biến, trình bày sản phẩm mới theo định hướng mục tiêu.
3. QUYỀN HẠN CÔNG VIỆC:
• Được quyền kiểm tra check thử món ăn tại nhà hàng khi có feedback của khách hàng.
• Quyền hạn đào tạo nhân viên tại chỗ về công thức sản phẩm, được yêu cầu bộ phận QA phối hợp đào tạo đội ngũ bếp và hướng dẫn thực hiện quy trình làm việc;
• Quyền hạn yêu cầu thay đổi, cải tiến công thức sản phẩm;
• Quyền được đề xuất, giới thiệu các NCC phù hợp với tiêu chuẩn hàng hóa và giá cả;
• Quyền hạn yêu cầu bộ phận nhân sự lựa chọn nhân sự đúng tiêu chuẩn cho nhà hàng;
• Quyền hạn yêu cầu Ban quản lý, bếp trưởng mở các cuộc họp đột xuất xử lý các vấn đề tồn đọng tại bếp;
• Quyền hạn giải quyết các vấn đề gây mất ATVSTP tại bếp ;
• Quyền được đề xuất kỷ luật, khen thưởng, điều chuyển nhân viên dưới quyền phù hợp với vận hành của zone;
• Quyền được tham gia vào việc đề xuất xét duyệt tăng lương, thăng tiến của bộ phận bếp.
4. PHẠM VI TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ
Nhân viên thuộc quyền quản lý
Trực tiếp: Tổ trưởng bếp
Gián tiếp: Nhân viên bếp
Phân quyền phê duyệt / quyết định
• Thẩm quyền quyết định các vấn đề thuộc chuyên môn và phạm vi chịu trách nhiệm ;
• Hoàn thiện, kiểm soát tất cả các vấn đề bằng văn bản gửi lên OM phê duyệt.
5. PHẠM VI QUAN HỆ TRONG CÔNG VIỆC
Nội bộ công ty
• Chef, QA, Marrketing, Ops, Purchasng, Kế toán , Ban giám đốc, nhà hàng.
Bên ngoài công ty
• Các nhà cung cấp.
• PD GGHN
Yêu cầu ứng viên
Chế độ đãi ngộ tại Công ty
1. Mức lương: 15 triệu – 22 triệu
2. BHXH đầy đủ, du lịch hàng năm…
3. Thử việc: 1 tháng: 85% lương
4. Thời gian làm việc: 8h/ngày – tuần nghỉ 1 ngày. Ngày công chế độ 26
5. Chế độ đãi ngộ: Thưởng doanh số, thưởng lợi nhuận, phụ cấp ăn, đi lại, điện thoại và hưởng các quyền lợi khác theo quy định của công ty và pháp luật lao động ….
Yêu cầu về kỹ năng - chuyên môn
• Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc
• Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình và thương thuyết
• Kỹ năng lập kế hoạch
• Kỹ năng vi tính văn phòng
• Các kỹ năng khác: làm việc nhóm
Yêu cầu về Trình độ văn hoá
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng/Trung cấp chuyên ngành CN thực phẩm, Du lịch, Quản trị
Yêu cầu về kinh nghiệm / thâm niên công tác
• 2 năm kinh nghiệm làm việc trong các hệ thống NH chuỗi, Casual & Fine Dining
Yêu cầu đặc thù khác
• Giới tính: Nam/Nữ
• Độ tuổi: trên 23
• Tính cách: Chín chắn, năng động, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực, cầu tiến và có định hướng phát triển
1. Mức lương: 15 triệu – 22 triệu
2. BHXH đầy đủ, du lịch hàng năm…
3. Thử việc: 1 tháng: 85% lương
4. Thời gian làm việc: 8h/ngày – tuần nghỉ 1 ngày. Ngày công chế độ 26
5. Chế độ đãi ngộ: Thưởng doanh số, thưởng lợi nhuận, phụ cấp ăn, đi lại, điện thoại và hưởng các quyền lợi khác theo quy định của công ty và pháp luật lao động ….
Yêu cầu về kỹ năng - chuyên môn
• Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc
• Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình và thương thuyết
• Kỹ năng lập kế hoạch
• Kỹ năng vi tính văn phòng
• Các kỹ năng khác: làm việc nhóm
Yêu cầu về Trình độ văn hoá
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng/Trung cấp chuyên ngành CN thực phẩm, Du lịch, Quản trị
Yêu cầu về kinh nghiệm / thâm niên công tác
• 2 năm kinh nghiệm làm việc trong các hệ thống NH chuỗi, Casual & Fine Dining
Yêu cầu đặc thù khác
• Giới tính: Nam/Nữ
• Độ tuổi: trên 23
• Tính cách: Chín chắn, năng động, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực, cầu tiến và có định hướng phát triển
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 15.000.000 – 22.000.000 đồng
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động.
- Thưởng doanh số, thưởng lợi nhuận, phụ cấp ăn, đi lại, điện thoại
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động.
- Thưởng doanh số, thưởng lợi nhuận, phụ cấp ăn, đi lại, điện thoại
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

GOLDEN GATE VINH
45 Quang Trung, Tp. Vinh, Nghệ An
Người liên hệ: Mrs. Thủy
45 Quang Trung, Tp. Vinh, Nghệ An
Người liên hệ: Mrs. Thủy
Golden Gate Vinh (GG Vinh) là thành viên thuộc tập đoàn Golden Gate Group (GGG) - công ty có vốn đầu tư nước ngoài chuyên hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng với quy mô lớn nhất Việt Nam. GGG hiện đang sở hữu 217 nhà hàng đã đi vào ...Chi tiết
Golden Gate Vinh (GG Vinh) là thành viên thuộc tập đoàn Golden Gate Group (GGG) - công ty có vốn đầu tư nước ngoài chuyên hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng với quy mô lớn nhất Việt Nam. GGG hiện đang sở hữu 217 nhà hàng đã đi vào hoạt động trên toàn quốc với 20 thương hiệu khác nhau như: Ashima, Kichi-Kichi, Sumo BBQ, Vuvuzela, Gogi House, K-Pub, Daruma, Cowboy Jack, Hutong,... Hiện nay, GG Vinh là Chi nhánh phụ trách kinh doanh tại các tỉnh Bắc Miền Trung có trụ sở tại số 45 Quang Trung - TP. Vinh - Nghệ An. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Executive Chef (EC) Bếp Trưởng trong ngành được tuyển dụng tại bởi GOLDEN GATE VINH. GOLDEN GATE VINH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Executive Chef (EC) Bếp Trưởng cách đây lúc 30/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Hà Nội
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Hồ Chí Minh
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Nghệ An
- Việc làm hàng không tại Hà Nội
- Việc làm hàng không tại Hồ Chí Minh
- Việc làm hàng không tại Nghệ An
- Việc làm thực phẩm/Đồ uống tại Hà Nội
- Việc làm thực phẩm/Đồ uống tại Hồ Chí Minh
- Việc làm thực phẩm/Đồ uống tại Nghệ An
GOLDEN GATE VINH
Địa chỉ: 45 Quang Trung, Tp. Vinh, Nghệ An
Quy mô: 100-499 nhân viên