EVENT ACTIVATION OFFICER

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 92 lượt xem

Ngày cập nhật: 28/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Tổ chức sự kiện/Quà tặng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

+ Role purpose - Mục tiêu công việc
- Tổ chức các hoạt động activation/sự kiện và các chương trình nội bộ và bên ngoài cho công ty.
+ KPIs
- Số lượng báo cáo phân tích sự kiện/ hoạt động chính xác, kịp thời
- Tổ chức thành công sự kiện (event)/hoạt động (activations) không vượt quá 20% dự trù chi phí sự kiện
- Đảm bảo số lượng event/ activation được tổ chức thành công
- Số lượng khách hàng đến tham dự sự kiện
- Số lượng KH đăng ký tham gia chương trình và số KH đến chi nhánh.
+ Description - Diễn giải công việc
- Nghiên cứu, khảo sát, phân tích thị trường theo yêu cầu của cấp trên và tự đề xuất thị trường tiềm năng với các hoạt động activation/event
- Nghiên cứu, khảo sát, phân tích thị trường sa sút doanh số và lập kế hoạch phát triển thị trường
- Lập chiến lược trung hạn và dài hạn cho nhóm Offline Marketing: Event/activation; lập kế hoạch hoạt động và điều phối các hoạt động ngắn hạn của nhóm Offline Marketing
- Tìm kiếm ý tưởng, hoạt động mới lạ, độc đáo, phù hợp để tổ chức sự kiện/ chương trình/ quảng cáo cho công ty, đảm bảo sự kiện (event)/hoạt động (activations) được tổ chức thành công
- Lên ý kế hoạch chương trình, tìm kiếm, liên hệ nhà cung cấp, đàm phán chi phí, xây dựng nội dung và trực tiếp tổ chức các hoạt động (activations), sự kiện (events)
- Liên hệ, lựa chọn các nhà cung cấp, đàm phán chi phí và các điều khoản hợp đồng để đảm bảo mức chi phí tốt nhất cho các hoạt động, sự kiện
- Tìm kiếm, khảo sát, đàm phán chi phí và phân tích hiệu quả, đề xuất và phối hợp cùng đơn vị thi công sản xuất thực hiện các event/activation phù hợp với yêu cầu của cấp trên và ngân sách bộ phận
- Triển khai các công việc Event/ activation các công việc của nhóm đến các thành viên.
- Thực hiện tổ chức các event/activation cho nội bộ trong và ngoài công ty.
- Đảm bảo các hoạt động của event/activation thúc đẩy việc phát triển thương hiệu đi lên và bền vững.
- Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai thực hiện các kế hoạch chung của P.S&M
- Lưu trữ, quản lý và bảo mật tài sản vô hình (data khách hàng từ sự kiện, thiết kế riêng cho sự kiện,hình ảnh/ video…) và các tài sản hữu hình (trang thiết bị thực hiện chương trình, ô tô…)
- Theo dõi, đánh giá các sự kiện (event)/hoạt động (activations) đã được tổ chức, lập báo cáo và phân tích số liệu kết quả đạt được.
- Theo dõi lượng KH đến chi nhánh sau sự kiện (event)/ hoạt động (activations) để đánh giá hiệu quả khai thác của sự kiện/ chương trình, lập báo cáo sự kiện/ chương trình. Báo cáo danh sách KH và doanh thu
- Theo dõi, quản lý hợp đồng, tạm ứng và quyết toán chi phí
- Quản lý, phân bổ chi phí cho các hợp đồng của bộ phận trong ngân sách được giao
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Telesale trong tất cả các hoạt động event/activation

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD/ Marketing
- Có 2-3 năm kinh nghiệm cùng vị trí công tác
+ Yêu cầu về năng lực quản lý
- Tham chiếu " ma trận kỹ năng quản lý"
+ Yêu cầu về năng lực chuyên môn
- Có kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện
- Kỹ năng đàm phán, thương thảo
- Có mối quan hệ tốt với celeb và giới truyền thông
- Kỹ năng điều phối nhân sự và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng tư duy logic và phân tích tốt
- Có năng lực và uy tín tổ chức, lãnh đạo và điều hành.
- Khả năng chịu áp lực tốt

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận , thưởng xứng đáng theo năng lực.
- Được cung cấp thiết bị cần thiết cho công việc, tham gia các khóa đào tạo (đào tạo sơ bộ, kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm).
- Hưởng nhiều chính sách đãi ngộ, đặc biệt như thưởng nóng (tiền mặt hoặc hiện vật) hàng tháng theo kết quả làm việc hoặc những kế hoạch đột phá; thưởng cuối năm theo doanh thu; phụ cấp ăn trưa.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đánh giá và đãi ngộ dựa trên năng lực & sự nhiệt tình sáng tạo của từng thành viên.
-Chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Ứng viên nộp đơn vào Nút Ứng Tuyển trên Timviec24h
Địa chỉ làm việc : Số 143 đường số 6, Khu dân cư Đại Phúc, Bình Hưng, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THẨM MỸ NGỌC DUNG
CÔNG TY TNHH THẨM MỸ NGỌC DUNG
Số 40 đường 3/2, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Nguyệt
Bạn đang xem tin việc làm EVENT ACTIVATION OFFICER trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THẨM MỸ NGỌC DUNG. CÔNG TY TNHH THẨM MỸ NGỌC DUNG đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin EVENT ACTIVATION OFFICER cách đây lúc 15/01/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH THẨM MỸ NGỌC DUNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 40 đường 3/2, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

EVENT ACTIVATION OFFICER

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ