EHS Manager (Trưởng Phòng An Toàn Môi Trường Làm Việc Tại Quảng Yên, Quảng Ninh)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 264 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Môi trường/Xử lý chất thải

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh


Mô tả công việc

I. Trách nhiệm chính
1. Quản lý chung phòng, tổ chức thực hiện chức năng nhiệm vụ của Bộ phận được Công ty giao, thực hiện & kiểm tra, đôn đốc công tác đảm bảo an toàn lao động, phỏng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường.
2. Chịu trách nhiệm trước Công ty về công tác vệ sinh an toàn lao động, PCCN và công tác môi trường.

II. Chi tiết công việc:
1. Tổ chức xây dựng kế hoạch, nội quy, quy chế quản lý công tác BHLĐ, ATVSLĐ, PCCN, bảo vệ môi trường của Công ty.
2. Triển khai việc phổ biến chính sách, chế độ, tiêu chuẩn, quy phạm và an toàn vệ sinh lao động và các nội quy, quy chế, chỉ thị về BHLĐ, ATVSLĐ, PCCN, bảo vệ môi trường của nhà nước và Công ty đến các cấp và người lao động theo chỉ đạo của trưởng phòng .
3. Tổ chức lấy ý kiến đề xuất trong việc hoạt động tuyên truyền về ATVSLĐ, PCCN, bảo vệ môi trường và theo dõi việc chấp hành.
4. Tổ chức việc phối kết hợp với các bộ phận trong công ty xây dựng quy trình, biện pháp an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ,bảo vệ môi trường, quản lý theo dõi việc kiểm định, xin cấp giấy phép sử dụng cho các đối tượng có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh lao động ,phòng chống cháy nổ và bảo vệ môi trường.
5. Tổ chức phối kết hợp với các bộ phận tổ chức lao động, bộ phận kỹ thuật, Quản đốc các phân xưởng tổ chức huấn luyện về BHLĐ, ATVSLĐ, PCCN, bảo vệ môi trường cho người lao động.
6. Tổ chức việc phối kết hợp với bộ phận y tế và môi trường tổ chức đo đạc các yếu tố có hại trong môi trường lao động, theo dõi tình hình bệnh tật, tai nạn lao động, đề xuất với Tổng Giám đốc Công ty, có các biện pháp quản lý, chăm sóc sức khỏe người lao động.
7. Tổ chức việc giám sát , kiểm tra các chế độ BHLĐ, tiêu chuẩn an toàn lao động và vệ sinh lao động, và các quy định về ATVSLĐ, PCCN, bảo vệ môi trường trong phạm vi Công ty và đề xuất biện pháp khắc phục.
8. Tổ chức việc kiểm tra và thống kê các vụ tai nạn, cháy nổ, ô nhiễm môi trường xảy ra trong Công ty.
9. Lập, trình lãnh đạo Công ty ký báo cáo về kế hoạch BHLĐ, ATVSLĐ, PCCN, bảo vệ môi trường theo quy định hiện hành.
10. Tổ chức kiểm tra công tác an toàn lao động, phòng chống cháy nổ và bảo vệ môi trường của tất cả các phòng ban, phân xưởng, công trình sửa chữa trước và trong quá trình sản xuất.
12. Triển khai áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống QLMT theo tiêu chuẩn ISO 14000 và hệ thống QLAT theo tiêu chuẩn ISO 18000 cho Công ty.
13. Tư vấn cho trưởng phòng để trình Lãnh đạo trong việc thiết lập Chính sách vệ sinh môi trường, ATLĐ,PCCN của công ty , mục tiêu và chương trình hàng năm, nhằm sản xuất sạch hơn, tiết kiệm NVL nhằm tạo ra sản phẩm thân thiện với môi trường. Kiểm soát quá trình thực hiện nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu trong từng giai đoạn.
14. Tư vấn cho các đơn vị trong Công ty thực hiện các hành động nhằm tuân thủ các yêu cầu pháp luật về môi trường và ATLĐ, PCCN.
15. Kiểm soát việc thực hiện tác nghiệp về quản lý môi trường, ATLĐ, PCCN trong Công ty (định kỳ hoặc đột xuất).
16. Tổ chức đào tạo, đảm bảo cho các CBCNV của Công ty nhận thức tốt về ATLĐ , PCCN , có ý thức bảo vệ môi trường và thực hiện theo các quy định, hướng dẫn .
17. Tham gia thực hiện các cuộc đánh giá nội bộ và bên ngoài về HTQL môi trường, ATLĐ và PCCN. Đôn đốc và phối hợp với các bộ phận thực hiện hành động khắc phục phòng ngừa khi được trưởng phòng ủy quyền .
19. Làm việc với các cơ quan quản lý như: cơ quan y tế dự phòng, Trung tâm quan trắc môi trường, Sở Tài nguyên môi trường, Phòng cảnh Sát môi trường, Cục Cảnh sát môi trường,... để giải quyết những vấn đề liên quan đến vấn đề môi trường, ATLĐ và PCCN của công ty .
20. Trực tiếp giải quyết các vụ tai nạn lao động, cháy nổ, ô nhiễm môi trường xảy ra trong Công ty.
21. Ổn định và duy trì nề nếp trình tự các công việc đầu tư mua sắm các trang thiết bị phòng chống cháy nổ, thiết bị BHLĐ tập thể, phương tiện bảo hộ cá nhân cho người lao động và các trang thiết môi trường trong Công ty.

- Loại hợp đồng lao động: Toàn thời gian cố định.
- Địa điểm làm việc: Thôn 4, xã Tiền Phong, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh
- Công ty hỗ trợ xe đưa đón CBCNV từ TP Hải Phòng, hỗ trợ các bữa ăn, hỗ trợ chỗ ở cho CBCNV ở xa.

Yêu cầu ứng viên

1. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Môi trường, An toàn hoặc các chuyên ngành kỹ thuật máy, vỏ, điện tàu thủy, máy xếp dỡ hoặc cơ khí gia công.
2. Có tối thiểu 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực An toàn môi trường, trong đó ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý Trưởng phòng An toàn Môi trường, hoặc trên 01 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng an toàn môi trường.
3. Có thể sử dụng được tiếng Anh cho công việc (tương đương trình độ C).
4. Yêu thích công việc trong nhà máy sửa chữa tàu biển & có nguyện vọng gắn bó lâu dài.
5. Sử dụng thành thạo Word, Exel… thao tác mạng và các phần mềm có liên quan trong công tác chuyên môn, nghiệp vụ.

Quyền lợi được hưởng

- Annual salary review and increase based on the company polices
- Insurances and other benefits as per the labor law
- A friendly, dynamic working environment

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN NOSCO SHIPYARD
CÔNG TY CỔ PHẦN NOSCO SHIPYARD
Người liên hệ: HR Department
NOSCO SHIPYARD là một Nhà máy lớn đặc biệt trong đóng tàu mới, sửa chữa tàu và chế tạo kết cấu thép. Công ty được xây dựng tại vùng biển nước sâu thuộc địa phận Thị xã Quảng Yên, Tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam trên diện tích hơn 100ha có ...Chi tiết
NOSCO SHIPYARD là một Nhà máy lớn đặc biệt trong đóng tàu mới, sửa chữa tàu và chế tạo kết cấu thép. Công ty được xây dựng tại vùng biển nước sâu thuộc địa phận Thị xã Quảng Yên, Tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam trên diện tích hơn 100ha có độ sâu lý tưởng trên 8m với vị trí địa lý nằm trong khu vực có mạng lưới vận chuyển hàng hóa bằng đường biển năng động nhất trên thế giới tạo điều kiện cho việc sửa chữa cũng như cung cấp dịch vụ cho các chủ tàu trong nước và quốc tế. NOSCO SHIPYARD cung cấp các dịch vụ: - Sửa chữa và bảo dưỡng tàu biển (trọng tải đến 75.000 DWT) - Gia công kết cấu thép, tổng đoạn tàu, kết cấu cầu dịch vụ lưu động ngoài khơi. - Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ vận tải đường thủy. Với hệ thống sàn nâng hiện đại, lớn thứ hai tại Châu Á, có khả năng nâng hạ tàu có trọng tải đến 75.000 DWT, thân thiện với môi trường, quá trình nâng hạ tàu được diễn ra nhanh chóng, giúp giảm thời gian chờ sửa chữa của các chủ tàu, nâng cao hiệu quả đồng thời tiết kiệm chi phí thời gian, nhiên liệu trong quá trình sửa chữa. Cơ sở hạ tầng máy móc, thiết bị hiện đại đồng bộ, cùng với kinh nghiệm và sự nhiệt tình của các kỹ thuật viên người Hàn Quốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6/2016, cùng với phương châm“CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU, KHÁCH HÀNG LÀ ƯU TIÊN”, NOSCO SHIPYARD cam kết: - Mang đến sự an tâm và hài lòng cho khách hàng khi đến với NOSCO SHIPYARD. - Cung cấp dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo, xây dựng uy tín và quan hệ tin cậy lâu dài với khách hàng, lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm EHS Manager (Trưởng Phòng An Toàn Môi Trường Làm Việc Tại Quảng Yên, Quảng Ninh) trong ngành Môi trường/Xử lý chất thải được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN NOSCO SHIPYARD. CÔNG TY CỔ PHẦN NOSCO SHIPYARD đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin EHS Manager (Trưởng Phòng An Toàn Môi Trường Làm Việc Tại Quảng Yên, Quảng Ninh) cách đây lúc 19/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN NOSCO SHIPYARD

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

EHS Manager (Trưởng Phòng An Toàn Môi Trường Làm Việc Tại Quảng Yên, Quảng Ninh)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ