Document Staff (Hai Phong)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 717 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/12/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Vận tải/Kho vận, Hàng hải

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hải Phòng


Mô tả công việc

I/Hàng nhập
1/ Hoàn tất việc thực hiện một lô hàng nhập theo đúng quy trình nghiệp vụ cơ bản từ lúc nhận chứng từ từ đại lý đến khi lô hàng được giao cho khách hàng
• Kiểm tra đúng, đủ thông tin cơ bản trên bề mặt chứng từ
• Thu vận đơn cuối cùng từ khách hàng giao nhận
• Trình lược khai cho hãng tàu
• Gửi thông báo hàng đến cho khách hàng
• In Lệnh giao hàng
• Chuẩn bị bộ hồ sơ mở container và bàn giao cho bộ phận Logistics.
• Theo dõi quá trình mở container
2/ Làm việc với đại lý
• Xác nhận thư gửi chứng từ của đại lý hoặc cung cấp các thông tin đại lý yêu cầu kịp thời
• Trả lời các thư về sự cố liên quan đến hàng hóa cho đại lý, kiểm tra các chứng từ thanh toán của đại lý chính xác.
• Giải quyết các tồn đọng và sự cố xảy ra với hàng hóa
3/ Làm việc với khách hàng
• Nắm bắt được yêu cầu của khách hàng và đáp ứng kịp thời
4/ Làm việc với các phòng ban liên quan
• Hỗ trợ bộ phận giao nhận hàng nhập tốt để thúc đẩy chào giá tốt nhất và cung cấp thông tin hiệu quả cho việc chào giá, thu hút khách hàng làm thủ tục khai báo hàng nhập
• Bàn giao chứng từ cho bộ phận giao nhận hàng nhập, thông báo trước/trong ngày tàu đến các lô hàng cần lấy lệnh, trả tiền
• Cung cấp các chứng từ thanh toán cho bộ phận kế toán, cung cấp các chứng từ thanh toán của đại lý và các nhà cung cấp dịch vụ ở Việt Nam cho dịch vụ hàng nhập
5/ Nhiệm vụ khác:
• Check chứng từ, kiểm tra chứng từ phát hiện sai sót thì báo lại IMP, nhập liệu vào Topaz, lấy file temp để up Emanifest, ghi Docs contact vào file, ghi tên vào tem file
• Nhập liệu doanh thu , chi phí căn cứ trên chứng từ nhận được từ IMP
• Lấy file template để up E-manifest
• Làm bảng kê hàng hóa

II/Hàng xuất
• Nhận RO từ đại lý cho hàng LCL / booking request từ khách hàng.
• Liên hệ khách hàng để arrange booking / liên hệ đại lý để xác nhận là hàng R/O.
• Làm các booking các tuyến được phân công.
• Tiếp nhận các thông tin nhận hàng dưới kho, kiểm tra, đối chiếu so sánh các thông số về hàng hóa thực tế khi nhận hàng với các thông tin khách hàng cung cấp khi gửi booking.
• Nhận SI từ khách hàng và làm H/Bill gửi khách hàng, submit SI cho hãng tàu.
• Gửi chứng từ cho đại lý.
• Nhận các thông tin chuyển tải từ đại lý, cập nhật cho khách hàng.
• Nhập liệu thu, chi và làm P&L của file.
• Thông báo tàu delay, đổi service, đổi tàu… cho khách hàng.

III/ Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng chi nhánh và Tổng Giám Đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học khối Kinh Tế, Ngoại Thương, Hàng hải, hoặc Kỹ Thuật chuyên ngành liên quan Logistics, Hàng hải, vận chuyển.
- Mới tốt nghiệp (có kinh nghiệm trong lĩnh vực Shipping/Forwarding/Logistics là một lợi thế)
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp đội nhóm tốt
- Tiếng Anh khá

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

ECU WORLDWIDE VIETNAM
ECU WORLDWIDE VIETNAM
23 Street 8A, Nam Long Residential Area, Tan Thuan Dong Ward, District 7, HCM
Người liên hệ: Ms. Carolina
• ECU-Worldwide is a European MNC, headquartered in Belgium, Antwerp • ECU-Worldwide was established in 1987 to provide LCL (less than container load) services to the shipping industry, a niche market which remains our focus till present. • ECU- Worldwide is the market leader in the NVOCC (Non Vessel Operating ...Chi tiết
• ECU-Worldwide is a European MNC, headquartered in Belgium, Antwerp • ECU-Worldwide was established in 1987 to provide LCL (less than container load) services to the shipping industry, a niche market which remains our focus till present. • ECU- Worldwide is the market leader in the NVOCC (Non Vessel Operating Common Carrier) with a wide network of 300 offices in 160 countries • Our mission is “Provide quality enriched logistics solutions by proficiently using innovative methods and advanced technology through a spirit of partnership.” • Thousands of freight forwarding companies around the globe rely on us to get their cargo shipped from origin to destination • Ecu Worldwide Vietnam was set up since 2006 and quickly become market leaders in Vietnam in consolidation business. At the same time, we are increasing our logistics and forwarding activities all over the world through Ecu Worldwide network and Lognet (Global logistics network – freight forwarders) For more information, please visit our website: http://www.ecuworldwide.com/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Document Staff (Hai Phong) trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hải Phòng bởi ECU WORLDWIDE VIETNAM. ECU WORLDWIDE VIETNAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Document Staff (Hai Phong) cách đây lúc 04/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

ECU WORLDWIDE VIETNAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 23 Street 8A, Nam Long Residential Area, Tan Thuan Dong Ward, District 7, HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Document Staff (Hai Phong)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ