Document and Customer Service Executive/ Nhân Viên Chứng Từ Và Chăm Sóc Khách Hàng [URGENT]

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 88 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Liên hệ hãng tàu, coloader lấy booking, submit SI/ manifest
- Phát hành các chứng từ air, sea, xuất, nhập như: bill, D/O, debit note,thông báo hàng đến, manifest...
- Cập nhật thông tin lô hàng cho khách hàng, đại lý nước ngoài.
- Phối hợp với kế toán theo dõi thanh toán với hãng tàu, shipper, agent
- Theo dõi và thường xuyên cập nhật thông tin cho khách hàng về chuyến hàng đang thực hiện
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm hàng
- Chịu trách nhiệm làm các báo cáo liên quan đến lĩnh vực phụ trách
- Và các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu & Logistics, thủ tục hải quan, đã từng làm việc trong các công ty forwarder.
- Giao dịch được bằng tiếng Anh. Biết tiếng Trung là 1 lợi thế về thu nhập.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống, khả năng sắp xếp tổ chức công việc tốt.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, có thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.

*** LƯƠNG & PHÚC LỢI:
- Thời gian làm việc: 8h- 17h30, từ thứ 2- thứ 6, thứ 7 làm việc từ 8h đến 12h.
- Lương khởi điểm thỏa thuận tùy theo mong muốn, năng lực và kinh nghiệm và khối lượng công việc.
- Chế độ tăng lương định kỳ theo đánh giá hàng năm.
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty.
- Được hưởng nhiều chính sách đãi ngộ khác của công ty: Lương tháng 13, nghỉ lễ, phép, thưởng năng lực...
- Các nội dung khác sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Lương khởi điểm thỏa thuận tùy theo mong muốn, năng lực và kinh nghiệm và khối lượng công việc.
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty.
- Chế độ tăng lương định kỳ theo đánh giá hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TEAM GLOBAL LOGISTICS COMPANY LIMITED
TEAM GLOBAL LOGISTICS COMPANY LIMITED
Phòng 408, Lầu 04, Tòa nhà Hải âu, Số 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình
Người liên hệ: HR Department
Asia Origin, Global Integration Since its establishment in 1998, Team Global Logistics (hereinafter referred to as TGL) has kept pace with the times and has evolved with the trajectory of the era. Under the plan of the company's high-ranking prophet, the company's strategic goal of “Asia Origin, Global Integration” is ...Chi tiết
Asia Origin, Global Integration Since its establishment in 1998, Team Global Logistics (hereinafter referred to as TGL) has kept pace with the times and has evolved with the trajectory of the era. Under the plan of the company's high-ranking prophet, the company's strategic goal of “Asia Origin, Global Integration” is achieved step by step, giving customers a “one-stop shop” service: From “domestic and international”, “land transport”, “air transport”, “ services such as shipping, customs formality, inspection, warehousing management, purchase order management, vendor managed inventory, to global supply chain included end-to-end, real-time information management, and warehouse distribution”. TGL has invested heavily in the development of its own IT systems to ensure that all customers enjoy the most reliable global supply chain management services. Offices: • Aug 2014: Vietnam – Ho Chi Minh. • May 2015: Thailand – Bangkok. • Mar 2016: Malaysia – Kuala Lumpur. • May 2016: Indonesia – Surabaya, Jakarta, Bali. • Dec 2018: Singapore. • Sep 2019: Malaysia – Penang. • Oct 2019: Austria – Vienna. Website: http://www.tgl-group.net/en/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Document and Customer Service Executive/ Nhân Viên Chứng Từ Và Chăm Sóc Khách Hàng [URGENT] trong ngành được tuyển dụng tại bởi TEAM GLOBAL LOGISTICS COMPANY LIMITED. TEAM GLOBAL LOGISTICS COMPANY LIMITED đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Document and Customer Service Executive/ Nhân Viên Chứng Từ Và Chăm Sóc Khách Hàng [URGENT] cách đây lúc 21/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TEAM GLOBAL LOGISTICS COMPANY LIMITED

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Phòng 408, Lầu 04, Tòa nhà Hải âu, Số 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Document and Customer Service Executive/ Nhân Viên Chứng Từ Và Chăm Sóc Khách Hàng [URGENT]

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ