Digital – Marketing
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 72 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/03/2022
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Báo chí/Truyền hình
Mô tả công việc
- Quản trị nội dung website, diễn đàn, facebook, youtube… kênh phụ trách;
- Thống kê data, dữ liệu kinh doanh, phân tích và báo cáo dự đoán thị trường, đối thủ cạnh tranh;
- Hỗ trợ support quảng cáo, nghiệm thu quảng cáo;
- Hỗ trợ triển khai các kênh digital marketing như facebooks, google ads, zalo ads;
- Hỗ trợ SEO dự án.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm và hiểu biết về công nghệ thông tin, dịch vụ seo website, đặc biệt những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS
- Nắm rõ các phương pháp SEO, SEM.
- Yêu thích, quảng cáo, truyền thông, thiết kế website, dịch vụ SEO.
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc tốt.
- Có kỹ năng viết, soạn thảo, tổng hợp nội dung bài viết.
- Có khả năng phân tích, tổng hợp, đánh giá số liệu để đưa ra các kế hoạch phát triển các chương trình digital marketing cho các sản phẩm công ty hiệu quả nhất.
Yêu cầu khác
- Bao quát công việc trong phạm vi nhiệm vụ được giao;
- Trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Chủ động xử lý các công việc phát sinh, báo cáo kịp thời cho quản lý các công việc ngoài phạm vi trách nhiệm của bản thân.
- Tốt nghiệp các chuyên nghành liên quan
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương;
Quyền lợi được hưởng
- Lương – Thưởng
+ Lương cứng 8 – 10 Triệu/ tháng + hoa hồng theo dự án;
+ Lương tháng 13 theo quy định và thưởng kinh doanh vào cuối năm phụ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh hàng năm của công ty;
+ Thưởng Lễ Tết theo quy định, thưởng nóng;
- Phúc lợi
+ Phúc lợi cơ bản:Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp),Quà trung thu,Du lịch hàng năm (02 lần/ năm)….;
+ Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định; Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
- Đào tạo và phát triển
+ Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;
+ Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc. Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty;
- Thời gian làm việc – Nghỉ Lễ, phép:
+ Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
+ Nghỉ lễ, tết Nghỉ phép, nghỉ khác: theo quy định
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Tầng 11, Tòa Nhà Văn Phòng Center Point, số 219 phố Trung kính
Người liên hệ: Nhân Sự_ Ms Linh
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC MAI VIỆT
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Văn Phòng Center Point, số 219 phố Trung kính
Quy mô: Đang cập nhật