ĐIỀU HÀNH TOUR

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 273 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Dịch vụ khách hàng, Du lịch

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Thái Nguyên


Mô tả công việc

- Điều hành hoạt động tour và dịch vụ du lịch nội địa và Quốc tế của công ty.
- Thực hiện giao dịch với đối tác: Đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp.
- Theo dõi tour đang chạy và cùng bộ phận Sales/Marketing xử lý các sự cố phát sinh.
- Giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm, dịch vụ của công ty tới các tổ chức, doanh nghiệp khác nhằm nâng cao thương hiệu và dịch vụ của Công ty thông qua các kênh truyền thông, marketing.
- Gọi điện thoại đến database khách hàng do công ty cung cấp.
- Phối hợp và hỗ trợ với các phòng ban khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Tư vấn cho Trưởng bộ phận, BGĐ và các bộ phận liên quan các vấn đề thuộc lĩnh vực phụ trách.
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng phòng nếu có năng lực. 

Yêu cầu ứng viên

- Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, lập hợp đồng kinh tế, soạn thảo văn bản tốt.
- Có khả năng ngoại giao, khai thác và thuyết phục khách hàng tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và tập thể tốt.
- Khả năng đi công tác xa.
- Yêu thích công việc trong ngành sự kiện, truyền thông, marketing.
- Tiếng Anh: thành thạo kỹ năng đọc viết, nghe hiểu cơ bản.

Quyền lợi được hưởng

1. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
2. Hệ thống quy trình công việc rõ ràng.
3. Cơ hội thăng tiến trong công việc.
4. Làm việc trong môi trường mở, dân chủ, cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng, cơ hội làm việc với các đối tác lớn.
5. Lương thỏa thuận theo năng lực.
6. Lương, thưởng và hoa hồng kinh doanh theo quy chế, đánh giá KPI, thưởng quý, thưởng năm, thưởng dự án theo năng lực làm việc.
7. Hưởng đầy đủ chế độ, quyền lợi theo Luật Lao động như BHXH, BHYT, BHTN.
8. Chế độ đãi ngộ, phúc lợi: Lễ tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,…
9. Phụ cấp: Chế độ làm ngoài giờ, công tác phí theo quy định.
10. Thời gian làm việc chính thức: Sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 13h30 đến 17h30, Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phúc Nguyên
Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phúc Nguyên
Tầng 2, số 2/678 đường Láng
Người liên hệ: Anh Hải
Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phúc Nguyên (Phúc Nguyên Media) là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, cung cấp thiết bị sự kiện, nhân sự sự kiện cao cấp. Trong nhiều năm hoạt động, Phúc ...Chi tiết
Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phúc Nguyên (Phúc Nguyên Media) là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, cung cấp thiết bị sự kiện, nhân sự sự kiện cao cấp. Trong nhiều năm hoạt động, Phúc Nguyên Media luôn giữ vị trí hàng đầu trong các hoạt động sáng tạo sự kiện và truyền thông cũng như phát triển việc cung cấp trọn gói các dịch vụ hỗ trợ truyền thông tiếp thị, tổ chức sự kiện, hội thảo, cung cấp trang thiết bị hội nghị và dịch vụ hỗ trợ sự kiện khác. Với trình độ tư vấn chuyên nghiệp, năng lực tổ chức nhiều kinh nghiệm và dịch vụ khách hàng linh hoạt, Phúc Nguyên Media nỗ lực hết mình nhằm tạo ra cho khách hàng những giá trị gia tăng thiết thực thông qua các dịch vụ của mình. Với phương châm hành động “Chia sẻ ý tưởng – kết nối thành công”, chúng tôi mong muốn góp sức vào sự phát triển và thành công của khách hàng thông qua việc tạo dựng những hình ảnh độc đáo và ấn tượng, những sự kiện và những chương trình chuyên nghiệp nhất. Phúc Nguyên Media định hướng trở thành một Công ty chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và sự kiện. Phúc Nguyên Media cũng chú trọng vào các hoạt động cung cấp các dịch vụ hỗ trợ – tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng, nhân viên, cộng đồng và cổ đông của mình. Chúng tôi tin tưởng rằng quý vị sẽ được cung cấp những dịch vụ tốt nhất khi hợp tác cùng Phúc Nguyên Media. TẦM NHÌN – SỨ MỆNH – GIÁ TRỊ CỐT LÕI: 1. Tầm nhìn: Phúc Nguyên Media định hướng trở thành Công ty Truyền thông và Sự kiện hàng đầu Việt Nam. 2. Sứ mệnh: Phúc Nguyên Media cung cấp cho khách hàng sản phẩm dịch vụ truyền thông mang giá trị gia tăng cao. 3. Giá trị cốt lõi: - Chuyên nghiệp (Professional): Phúc Nguyên Media hướng tới sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm và dịch vụ. - Kết nối (Networking): Phúc Nguyên Media kết nối ý tưởng mang lại giá trị và thành công cho khách hàng. - Ghi dấu ấn (Memorable): Phúc Nguyên Media ghi dấn ấn trong từng dịch vụ, sự kiện cung cấp. NHỮNG LÝ DO ĐỂ QUÝ KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN SẢN PHẨM DỊCH VỤ CỦA PHÚC NGUYÊN MEDIA: Phúc Nguyên Media cung cấp dịch vụ hoàn hảo, đa dạng! Phúc Nguyên Media luôn quan tâm tới từng chi tiết nhỏ nhất để đảm bảo sự thành công của sự kiện! Phúc Nguyên Media có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp! Phúc Nguyên Media cung cấp dịch vụ chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nhất! Phúc Nguyên Media luôn coi sự quan tâm của quý vị là của chúng tôi! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm ĐIỀU HÀNH TOUR trong ngành Biên/Phiên dịch được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phúc Nguyên. Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phúc Nguyên đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin ĐIỀU HÀNH TOUR cách đây lúc 15/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phúc Nguyên

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 2, số 2/678 đường Láng

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

ĐIỀU HÀNH TOUR

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ