Điều Hành Kênh Bán Hàng Trọng Điểm ( Key Acount Executive)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 169 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Xây dựng kế hoạch, triển khai tìm kiếm, mở rộng Khách hàng Kênh Horeca, hợp đồng trên thị trường được phân công theo kế hoạch kinh doanh tổng thể của toàn bộ Khối kinh doanh.
2. Duy trì, chăm sóc những mối quan hệ Khách hàng hiện có nhằm gia tăng, phát triển giá trị Hợp đồng kinh doanh.
3. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nắm số tồn kho từng khách hàng, cập nhật thông tin bán ra của khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận sản xuất và bộ phận kho để thực hiện các đơn hàng theo yêu cầu của khách hàng.
4. Theo dõi Doanh thu hàng ngày và quá trình thanh lý hợp đồng của Khách hàng đồng thời hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
5. Quản lý tài sản của công ty trang bị tại điểm bán
6. Xây dựng, quản lý và thực hiện các hoạt động hỗ trợ bán hàng, nâng cao hình ảnh thương hiệu tại điểm bán của khách hàng
7. Tìm hiểu nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến và đề xuất những sáng kiến mới trong việc thay đổi hoặc hỗ trợ thêm các công cụ, dụng cụ trưng bày hàng hoá tại siêu thị
8. Thực hiện công tác điều tra thị trường, đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng để có những phương thức kinh doanh phù hợp
9. Thực hiện các hoạt động báo cáo bán hàng theo ngày, tháng, quý, năm hay khi có yêu cầu của quản lý
2. Duy trì, chăm sóc những mối quan hệ Khách hàng hiện có nhằm gia tăng, phát triển giá trị Hợp đồng kinh doanh.
3. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nắm số tồn kho từng khách hàng, cập nhật thông tin bán ra của khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận sản xuất và bộ phận kho để thực hiện các đơn hàng theo yêu cầu của khách hàng.
4. Theo dõi Doanh thu hàng ngày và quá trình thanh lý hợp đồng của Khách hàng đồng thời hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
5. Quản lý tài sản của công ty trang bị tại điểm bán
6. Xây dựng, quản lý và thực hiện các hoạt động hỗ trợ bán hàng, nâng cao hình ảnh thương hiệu tại điểm bán của khách hàng
7. Tìm hiểu nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến và đề xuất những sáng kiến mới trong việc thay đổi hoặc hỗ trợ thêm các công cụ, dụng cụ trưng bày hàng hoá tại siêu thị
8. Thực hiện công tác điều tra thị trường, đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng để có những phương thức kinh doanh phù hợp
9. Thực hiện các hoạt động báo cáo bán hàng theo ngày, tháng, quý, năm hay khi có yêu cầu của quản lý
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh
- Sử dụng cơ bản các phầm mềm Tin học Văn phòng (Word, Excell, Powerpoint)
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm kinh doanh trong các lĩnh vực Bán lẻ,FMCG
3. Kiến thức: Am hiểu và nắm rõ tình hình thị trường kênh Horeca
4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng): Khả năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục. Khả năng xây dựng các mối quan hệ, Khả năng tiếp thị, điều tra dự báo thị trường, khả năng xây dựng và quản lý thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh
- Sử dụng cơ bản các phầm mềm Tin học Văn phòng (Word, Excell, Powerpoint)
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm kinh doanh trong các lĩnh vực Bán lẻ,FMCG
3. Kiến thức: Am hiểu và nắm rõ tình hình thị trường kênh Horeca
4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng): Khả năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục. Khả năng xây dựng các mối quan hệ, Khả năng tiếp thị, điều tra dự báo thị trường, khả năng xây dựng và quản lý thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT và hưởng các chế độ phúc lợi theo luật lao động.
- Lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ theo chính sách hiện hành của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ theo chính sách hiện hành của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC LIỆU VÀ THỰC PHẨM VIỆT NAM
Số 277 Đường Vạn Xuân, Xã Hạ Mỗ, Huyện Đan Phượng, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Số 277 Đường Vạn Xuân, Xã Hạ Mỗ, Huyện Đan Phượng, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty CP dược liệu và thực phẩm Việt Nam - Nhà sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước uống thảo dược thuần thiên nhiên . Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Điều Hành Kênh Bán Hàng Trọng Điểm ( Key Acount Executive) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC LIỆU VÀ THỰC PHẨM VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC LIỆU VÀ THỰC PHẨM VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Điều Hành Kênh Bán Hàng Trọng Điểm ( Key Acount Executive) cách đây lúc 04/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC LIỆU VÀ THỰC PHẨM VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 277 Đường Vạn Xuân, Xã Hạ Mỗ, Huyện Đan Phượng, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật