Điện Thoại Viên Trực Tổng Đài
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 239 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Báo chí/Truyền hình, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi lên Tổng đài 19001900 hoặc gọi ra cho Khách hàng theo yêu cầu
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp yêu cầu, phản ánh, khiếu nại của Khách hàng và Đại lý gọi lên tổng đài 19001900
- Gọi ra nhắc hạn sử dụng, chăm sóc, tư vấn thuyết phục khách hàng thực hiện nạp cước.
- Gọi ra chăm sóc và thực hiện cập nhật thông tin Khách hàng
- Gọi ra chăm sóc khách hàng sau quá trình bảo hành sửa chữa
- Tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ, hệ thống, quy trình hướng dẫn, tư vấn, giải đáp cho KH về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Cập nhật kịp thời các thông tin, quy trình mới về dịch vụ, sản phẩm
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Biết sử dụng máy tính và các công cụ của Tổng đài.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, hỗ trợ Khách hàng ngay trong cuộc gọi đầu tiên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ăn nói tự tin, lưu loát giúp khách hàng hiểu rõ những vấn đề mà mình gặp phải, cần tư vấn.
- Kỹ năng lắng nghe, tiếp thu ý kiến của khách và nắm bắt được yêu cầu của Khách hàng.
- Am hiểu tâm lý khách hàng và xử lý tình huống tốt, có thể xử lý hiệu quả các tình huống khó nhằm xoa dịu khách hàng và giải quyết những nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng.
- Kinh nghiệm làm việc ở tổng đài về dịch vụ truyền hình là lợi thế.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, thời gian linh hoạt có thể làm ca và tăng cường khi có điều động.
- Cam kết luôn có thái độ niềm nở với Khách hàng
- Có kiến thức về sản phẩm, dịch vụ truyền hình tổng quan, có kiến thức tối thiểu về đối thủ và thị trường truyền hình trả tiền. Có khả năng tư vấn, hướng dẫn, trao đổi với khách hàng một cách tự tin và làm nổi bật những chính sách ưu việt của sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Nhẫn nại trước những thái độ của khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ được các đối tượng khách hàng có mức độ khó tính khác nhau.
Quyền lợi được hưởng
- Giờ giấc làm việc theo ca trực và lịch phân công của bộ phận Chăm sóc Khách hàng
- Mức lương hấp dẫn, thưởng thành tích tối thiểu (tháng lương 13), thưởng KPI
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của Bảo hiểm Thăng Long PTI
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển lên các vị trí Trưởng ca/ Giám sát...
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tòa nhà IC, 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty Cổ phần Nghe nhìn Toàn Cầu AVG
Địa chỉ: Tòa nhà IC, 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên