Debt Collection Manager (Trưởng Phòng Thu Hồi Nợ)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 120 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Pháp luật/Pháp lý, Kế toán/Kiểm toán
Mô tả công việc
* English CV is required
Administrative management:
- Arrange working schedule, leave for indirect debt collectors in accordance with the approved process.
- Supervise and manage working time, number of contracts and calling time of debt collectors, ensure compliance with regulations, processes and targets.
- Check the results of the group's performance and propose adjustments to ensure the accuracy of the salary and bonus work for employees in the team.
- Regularly monitor and remind employees in the team to ensure all staffs of team are always aware of and compliance with the Company's regulations.
Team operations management:
- Check the payment cases whose data has not been entered, wrong payment, requests for cancellation of fines ... proposed by the debt collectors, ensure the compliance, accuracy and truthfulness of the proposal before sending the processing request.
- Keep track of daily debt collection situation of staff of the team, directly support difficult cases, propose a contractual allocation based on the ability of each employee ... in order to achieve the best debt collection efficiency for the whole team.
- Receive, check, and reflect the information received from team members on suspected or risky cases which may affect the Company's operations, promptly reflect to the management.
- Handle complaints related to the team's debt collection
- Listen and assess the call quality of debt collectors in order to remind and give prompt directions to improve call quality and enhance the efficiency of debt collection.
Other:
- Reflect promptly to the functional departments when there is a problem with the system to ensure the transparency in debt collection activities via telephone.
- Ensure the timeliness and accuracy of the reports on the team's operation status periodically and as the request of superiors.
- Contribute ideas in the formulation, consolidation and completion of the standards of the Debt Collection Team.
- Support the general operation of the Debt Collection Team upon request.
- Participate in other professional activities of the Company as the request of the management.
---------
1. Mảng quản lý hành chính:
- Sắp xếp giờ công, chấm công, lịch nghỉ ca, nghỉ phép cho nhân viên thu nợ theo đúng quy định quy trình đã duyệt.
- Giám sát, quản lý thời gian làm việc, số lượng hợp đồng và thời gian gọi điện của nhân viên thu nợ, đảm bảo tuân thủ đúng quy định, quy trình và chỉ tiêu đã đề ra.
- Kiểm tra kết quả thực hiện chỉ tiêu của nhóm và đề xuất các điều chỉnh nhằm đảm bảo tính chính xác trong công tác tính lương, thưởng cho nhân viên trong nhóm.
- Thường xuyên theo dõi, nhắc nhở nhân viên trong nhóm nhằm đảm bảo tập thể luôn nhận thức và tuân thủ các quy định của Công ty.
2. Mảng quản lý nghiệp vụ:
- Kiểm tra các trường hợp thanh toán chưa nhập liệu, thanh toán sai, yêu cầu xin hủy phí phạt…do nhân viên thu nợ đề xuất, đảm bảo tính tuân thủ, chính xác và trung thực của đề xuất trước khi gửi yêu cầu xử lý.
- Theo dõi tình hình thu nợ hàng ngày của nhân viên trong nhóm, trực tiếp hỗ trợ trường hợp khó, đề xuất mức phân bổ hợp đồng dựa vào khả năng của từng nhân viên… nhằm đạt được hiệu quả thu nợ tốt nhất cho toàn nhóm.
- Tiếp nhận, kiểm tra, và phản ánh các thông tin nhận được từ nhân viên trong nhóm về các trường hợp nghi ngờ, rủi ro cho hoạt động của Công ty và kịp thời phản ánh đến cấp trên có thẩm quyền.
- Xử lý các khiếu nại liên quan đến công tác thu nợ của nhóm
- Nghe, đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên thu nợ để kịp thời nhắc nhở, định hướng nhằm nâng cao chất lượng cuộc gọi, tăng cường hiệu quả của công tác thu hồi nợ.
3. Khác:
- Phản ánh kịp thời đến các bộ phận chức năng khi có trục trặc về hệ thống để đảm bảo tính thông suốt trong hoạt động thu hồi nợ qua điện thoại.
- Đảm bảo tính kịp thời và chính xác của các báo cáo về tình hình hoạt động của nhóm theo định kỳ và khi có yêu cầu của cấp trên.
- Đóng góp ý kiến trong việc xây dựng, củng cố và hoàn thiện các quy chuẩn của Bộ phận thu hồi nợ.
- Hỗ trợ hoạt động chung của Bộ phận thu hồi nợ khi có yêu cầu.
- Tham gia các hoạt động nghiệp vụ khác của Công ty theo yêu cầu của cấp quản lý có thẩm quyền.
Yêu cầu ứng viên
* English CV is required
- University graduate, majoring in law, finance, business administration.
- Minimum of 02-year experience in the position of Leader / Team Leader.
- Experience in managing group of Call Center or debt collection is an advantage.
- Personality: diligent, careful, honest and enthusiastic. High sense of responsibility.
- Communication skill, good persuasion skill.
- Be able to communicate in English for working
- Team management skill.
- Presentation skill is an advantage.
- Office computer, candidates prefer proficiency in Excel.
- Be proactive in generating new ideas for debt collection efficiency growth
- Be able to take responsibility for debt collection improvement projects
- Results oriented rather than process oriented.
------------
- Yêu cầu ứng viên nộp hồ sơ CV bằng Tiếng Anh
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành luật, tài chính, quản trị kinh doanh.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Tổ Trưởng / Trưởng Nhóm.
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm của Call Center hoặc thu hồi nợ là một lợi thế.
- Tính cách: siêng năng, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình. Có ý thức trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục tốt.
- Có thể giao tiếp tiếng Anh trong công việc
- Kỹ năng quản lý đội nhóm.
- Kỹ năng thuyết trình trước đám đông là một ưu tiên.
- Vi tính văn phòng, ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo Excel.
- Chủ động tạo ra những ý tưởng mới để tăng trưởng hiệu quả thu nợ
- Có thể chịu trách nhiệm cho các dự án cải thiện thu nợ
- Có tư duy định hướng kết quả chứ không phải tư duy định hướng quá trình.
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 20.000.000 - 30.000.000 đ theo năng lực ứng viên
- Thưởng KPI
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
- 15 ngày phép/năm.
- KPI bonus
- Insurances as Vietnamese regulations
- 15-day annual leave
Cách thức ứng tuyển
- Nộp hồ sơ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Tòa Nhà Miss Áo Dài, Số 21 Nguyễn Trung Ngạn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
CÔNG TY TNHH ROBOCASH VIỆT NAM
Địa chỉ: Tòa Nhà Miss Áo Dài, Số 21 Nguyễn Trung Ngạn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: 10-24 nhân viên