Database Administrator
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 123 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: IT phần mềm, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
1. Thực hiện công tác quản trị, vận hành, theo dõi, tối ưu hệ thống CSDL, đảm bảo hoạt động ổn định, an toàn CSDL
2. Trực tiếp tham gia cài đặt, cấu hình, quản trị và nâng cấp, bảo trì hệ thống cơ sở dữ liệu (Oracle, MS SQL Server, MySQL, ...) trên nền tảng Hệ điều hành Windows/ Linux…
3. Theo dõi, giám sát hệ thống và tối ưu hóa hiệu năng, xử lý và khắc phục các sự cố liên quan đến cơ sở dữ liệu
4. Phối hợp triển khai các chương trình/ dự án CNTT theo kế hoạch phát triển của Công ty
5. Nghiên cứu, tìm hiểu công nghệ mới liên quan đến hệ thống
6. Các công việc khác theo phân công của quản lý
Yêu cầu ứng viên
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Điện tử viễn thông hoặc Công nghệ thông tin.Ưu tiên có chứng chỉ chuyên môn như: OCA/ OCP của Oracle, MS SQL của Microsoft hoặc tương đương.
2. Kinh nghiệm: Tối thiếu 2 - 3 năm kinh nghiệm
3. Có kinh nghiệm cài đặt, quản trị, vận hành và làm việc trên hệ quản trị cơ sở dữ liệu: Oracle, MySQL, MSSQL... trên các nền tảng hệ điều hành Windows/ Linux…
4. Có kiến thức, kinh nghiệm về kiến trúc hệ thống, tối ưu hệ thống, High availability, Cluster…
5. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, tài chính, bảo hiểm
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ đãi ngộ:
- Lương tháng thứ 13 + lương hiệu quả kinh doanh của công ty (2-3 tháng lương)
- Thử việc hưởng 100%
- Xem xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm hoặc theo thâm niên công tác
2. Cơ hội phát triển:
- Làm việc trong môi trường với các kỹ sư trẻ tài năng có kinh nghiệm phát triển các sản phẩm về tài chính
- Tham gia vai trò chính trong việc xây dựng dự án từ giai đoạn đầu tiên
- Được tham gia các chương trình Training về công nghệ
- Được tư vấn và chia sẻ về lộ trình phát triển năng lực và công việc tại công ty
3. Văn hóa, môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc cởi mở, sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau để cùng phát triển
- Khuyến khích các thành viên trong công ty sáng tạo các ý tưởng giúp dự án, công ty phát triển
4. Chăm sóc sức khỏe:
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm ý tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật lao động
- Được hỗ trợ tham gia gói bảo hiểm Quân đội MIC
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm tại bệnh viện uy tín
5. Hoạt động đa dạng:
- Nhiều các hoạt động đa dạng khác nhau: sự kiện Hackathon dành cho nhân viên, các CLB thể thao…
- Du lịch thường niên, các sự kiện lớn, đa dạng tại khách sạn lớn
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 12, tòa nhà TNR Tower 54 Nguyễn Chí Thanh, P.Láng Thượng, Q.Đống Đa, Hà Nội
Tìm thêm việc làm
Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit)
Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà TNR Tower 54 Nguyễn Chí Thanh, P.Láng Thượng, Q.Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 1000-5000 nhân viên