Đại Diện Thương Mại (SR)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 337 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
Quan hệ Bên trong:
1. Báo cáo trực tiếp cho Quản lý Kinh doanh Khu vực (ASM), Giám Đốc Miền (RSM).
2. Phối hợp với các bộ phận chức năng:
- Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Chuyên viên hỗ trợ Phát Triển thi trường.
- Phòng Marketing.
- Admin Miền.
- Kế toán Miền.
Quan hệ Bên ngoài:
1. Các nhà phân phối, đại lý.
2. Các đối tác mua hàng trực tiếp từ công ty.
3. Các đơn vị cung cấp dịch vụ Quảng cáo, biển bảng.
QUYỀN HẠN & TRÁCH NHIỆM
1 Chịu trách nhiệm chính về sản lượng tại địa bàn (tỉnh) được giao: Sản lượng hằng tháng, hằng quý thực đạt so với chỉ tiêu giao.
2
- Chăm sóc toàn bộ khách hàng trong khu vực được giao. Bao gồm NPP, đại lý, khách hàng của NPP; khách hàng mua hàng trực tiếp từ công ty.
- Nắm được sản lượng tiêu thụ bình quân của khách hàng; tồn kho của NPP.
3 Bán hàng: Hỗ trợ NPP khai thác khách hàng mới; Trưng bày hàng hóa tại điểm bán. (vệ sinh bao bì sản phẩm; sắp xếp hàng hóa ở các vị trí dễ nhìn, đảm bảo sự hiện diện của sản phẩm tại điểm bán: Số lượng điểm mở mới & sản lượng mở mới hằng tháng, quý, năm.
4 Liên tục tiếp cận, khai thác các điểm bán tiềm năng. Đưa vào mục tiêu mở mới hằng tháng, hằng quý: Tính chuyên cần.
5 Tuân thủ đúng nội quy, quy định của phòng nhân sự.
- Lập kế hoạch làm việc hằng tuần.
- Báo cáo tổng hợp bán hàng hằng tuần;
- Lập kế hoạch định hướng phát triển hằng tháng cho địa bàn phụ trách.
- Gởi báo cáo, kế hoạch đúng thời gian quy định của công ty.
- Tác phong làm việc : Gọn gàng, sạch sẽ, giao tiếp tốt. Thể hiện tác phong chuyên nghiệp, giữ gìn hình ảnh của công ty mọi lúc, mọi nơi.
6 Tính chuyên cần
- Nắm vững kiến thức sản phẩm của công ty. Thường xuyên tự trao dồi, học hỏi kiến thức mới về dầu - mỡ nhờn; thiết bị,… để phục vụ cho công việc.
- Tham gia đầy đủ các khóa học do công ty tổ chức.
7 Thường xuyên nắm bắt thông tin của đối thủ trong địa bàn phụ trách, bao gồm: NPP của đối thủ; Giá bán, chương trình khuyến mãi hằng kỳ,…
8 Đề xuất quảng bá hình ảnh;
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ khả thi để bán được hàng.
- Chủ động đưa phương án giải quyết các vấn đề. Tính sáng tạo trong công việc
1. Báo cáo trực tiếp cho Quản lý Kinh doanh Khu vực (ASM), Giám Đốc Miền (RSM).
2. Phối hợp với các bộ phận chức năng:
- Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Chuyên viên hỗ trợ Phát Triển thi trường.
- Phòng Marketing.
- Admin Miền.
- Kế toán Miền.
Quan hệ Bên ngoài:
1. Các nhà phân phối, đại lý.
2. Các đối tác mua hàng trực tiếp từ công ty.
3. Các đơn vị cung cấp dịch vụ Quảng cáo, biển bảng.
QUYỀN HẠN & TRÁCH NHIỆM
1 Chịu trách nhiệm chính về sản lượng tại địa bàn (tỉnh) được giao: Sản lượng hằng tháng, hằng quý thực đạt so với chỉ tiêu giao.
2
- Chăm sóc toàn bộ khách hàng trong khu vực được giao. Bao gồm NPP, đại lý, khách hàng của NPP; khách hàng mua hàng trực tiếp từ công ty.
- Nắm được sản lượng tiêu thụ bình quân của khách hàng; tồn kho của NPP.
3 Bán hàng: Hỗ trợ NPP khai thác khách hàng mới; Trưng bày hàng hóa tại điểm bán. (vệ sinh bao bì sản phẩm; sắp xếp hàng hóa ở các vị trí dễ nhìn, đảm bảo sự hiện diện của sản phẩm tại điểm bán: Số lượng điểm mở mới & sản lượng mở mới hằng tháng, quý, năm.
4 Liên tục tiếp cận, khai thác các điểm bán tiềm năng. Đưa vào mục tiêu mở mới hằng tháng, hằng quý: Tính chuyên cần.
5 Tuân thủ đúng nội quy, quy định của phòng nhân sự.
- Lập kế hoạch làm việc hằng tuần.
- Báo cáo tổng hợp bán hàng hằng tuần;
- Lập kế hoạch định hướng phát triển hằng tháng cho địa bàn phụ trách.
- Gởi báo cáo, kế hoạch đúng thời gian quy định của công ty.
- Tác phong làm việc : Gọn gàng, sạch sẽ, giao tiếp tốt. Thể hiện tác phong chuyên nghiệp, giữ gìn hình ảnh của công ty mọi lúc, mọi nơi.
6 Tính chuyên cần
- Nắm vững kiến thức sản phẩm của công ty. Thường xuyên tự trao dồi, học hỏi kiến thức mới về dầu - mỡ nhờn; thiết bị,… để phục vụ cho công việc.
- Tham gia đầy đủ các khóa học do công ty tổ chức.
7 Thường xuyên nắm bắt thông tin của đối thủ trong địa bàn phụ trách, bao gồm: NPP của đối thủ; Giá bán, chương trình khuyến mãi hằng kỳ,…
8 Đề xuất quảng bá hình ảnh;
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ khả thi để bán được hàng.
- Chủ động đưa phương án giải quyết các vấn đề. Tính sáng tạo trong công việc
Yêu cầu ứng viên
CÁC YÊU CẦU CHO VỊ TRÍ CÔNG TÁC
1 Giới tính/ độ tuổi/ ngoại hình/ sức khỏe: Nam, từ 24 tuổi trở lên, có sức khỏe tốt, năng động
2 Trình độ học vấn/ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên: các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, kỹ sư cơ khí chế tạo máy, cơ khí động lực.
3 Trình độ ngoại ngữ/ tin học: Vi tính văn phòng
4 Năng lực / Kỹ năng
• Tư duy tốt, tác phong chuyên nghiệp; thái độ tích cực.
• Có khả năng thuyết phục cao
• Trung thực, có tinh thần cầu tiến, không ngại khó.
• Làm việc tập trung, nghiêm túc với công việc.
• Khả năng đàm phán tinh tế, khéo léo trong các mối quan hệ.
• Có kinh nghiệm trong việc bán hàng và quản lý nhà phân phối là một lợi thế
• Khả năng truyền đạt bằng lời nói; giao tiếp tốt.
• Phân tích và giải quyết các vấn đề
• Quản lý thời gian
**PHÚC LỢI:
- Lương nét: 7tr
- KPI 4tr
- Chưa bao gồm thưởng quý/ năm
- Phụ cấp: Cơm + điện thoại + xăng xe
- Đồng phục theo quy định cty
- Nghỉ theo quy định của Nhà nước, thường Tết nguyên đán nghỉ từ 7 – 10 ngày
- Khám sức khỏe + đi du lịch trong và ngoài nước theo chính sách của cty
- Thưởng đột xuất khi có thành tích tốt
- Thử việc: 2 tháng
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.. . theo quy định của Nhà nước.
1 Giới tính/ độ tuổi/ ngoại hình/ sức khỏe: Nam, từ 24 tuổi trở lên, có sức khỏe tốt, năng động
2 Trình độ học vấn/ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên: các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, kỹ sư cơ khí chế tạo máy, cơ khí động lực.
3 Trình độ ngoại ngữ/ tin học: Vi tính văn phòng
4 Năng lực / Kỹ năng
• Tư duy tốt, tác phong chuyên nghiệp; thái độ tích cực.
• Có khả năng thuyết phục cao
• Trung thực, có tinh thần cầu tiến, không ngại khó.
• Làm việc tập trung, nghiêm túc với công việc.
• Khả năng đàm phán tinh tế, khéo léo trong các mối quan hệ.
• Có kinh nghiệm trong việc bán hàng và quản lý nhà phân phối là một lợi thế
• Khả năng truyền đạt bằng lời nói; giao tiếp tốt.
• Phân tích và giải quyết các vấn đề
• Quản lý thời gian
**PHÚC LỢI:
- Lương nét: 7tr
- KPI 4tr
- Chưa bao gồm thưởng quý/ năm
- Phụ cấp: Cơm + điện thoại + xăng xe
- Đồng phục theo quy định cty
- Nghỉ theo quy định của Nhà nước, thường Tết nguyên đán nghỉ từ 7 – 10 ngày
- Khám sức khỏe + đi du lịch trong và ngoài nước theo chính sách của cty
- Thưởng đột xuất khi có thành tích tốt
- Thử việc: 2 tháng
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.. . theo quy định của Nhà nước.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng phép năm, thương lễ , tết theo quy chế công ty, có thế được năng lương, bổ nhiệm chức vụ trướ
- Được công ty tham gia bảo hiểm xã hội ngay cả trong thời gian thử việc
- Chế độ phúc lợi khác: bao gồm phụ cấp tiền cơm, đồng phục, phép năm, khám sức khỏe,...
- Được công ty tham gia bảo hiểm xã hội ngay cả trong thời gian thử việc
- Chế độ phúc lợi khác: bao gồm phụ cấp tiền cơm, đồng phục, phép năm, khám sức khỏe,...
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH Dầu Nhờn GS Việt Nam
Số 19 Yên Thế, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ Thành phố Đà Nẵng
Người liên hệ: Ms. Ngọc Anh
Số 19 Yên Thế, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ Thành phố Đà Nẵng
Người liên hệ: Ms. Ngọc Anh
Bạn đang xem tin việc làm Đại Diện Thương Mại (SR) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Dầu Nhờn GS Việt Nam. Công ty TNHH Dầu Nhờn GS Việt Nam đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Đại Diện Thương Mại (SR) cách đây lúc 07/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH Dầu Nhờn GS Việt Nam
Địa chỉ: Số 19 Yên Thế, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ Thành phố Đà Nẵng
Quy mô: Đang cập nhật