Đại Diện Thương Mại /Giám Sát Bán Hàng (KV Miền Tây)
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 175 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Số lượng:4
Giới tính:Không yêu cầu
Bằng cấp:Trung cấp
Làm việc tại:Long An, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh
Mô tả công việc
2. Chăm sóc Đại lý theo tuyến (MCP) đã được định sẵn;
3. Chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, độ phủ sản phẩm Nhà phân phối được giao;
4. Quản lý các khách hàng thuộc cấp Đại lý của Nhà phân phối mình phụ trách; chỉ quản lý bán hàng, vấn đề công nợ khách hàng do nhà phân phối quản lý (Đại điện thương mại chỉ thực hiện công tác chào bán hàng, vấn đề công nợ của Đại lý do Nhà phân phối quyết định);
5. Chịu trách nhiệm về việc lấy đơn hàng theo số lượng và giá trị quy định;
6. Đề xuất thay đổi, bổ sung tuyến bán hàng nhằm nâng cao hiệu quả công tác bán hàng;
7. Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng của Công ty và của Nhà phân phối đến các đại lý;
8. Quản lý tình hình bán hàng, sản lượng, doanh thu. Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến;
9. Nắm được tình hình, tốc độ bán hàng, tình hình tồn kho theo từng sản phẩm của Nhà phân phối và đại lý cấp dưới, cách trưng bày hàng tại quầy, kệ, cửa hàng, công tác vệ sinh và bảo quản sản phẩm của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty và của đối thủ cạnh tranh;
10. Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị;
11. Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng. Cập nhật được ý kiến khách hàng, thái độ khách hàng đối với sản phẩm của Công ty và của đối thủ cạnh tranh;
12. Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Sức khoẻ: Tốt . Ngoại hình: Ngoại hình ưa nhìn.
- Thẳng thắn, trung thực, cẩn thận.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
- Thời gian: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm kinh doanh.
- Lĩnh vực: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Chuyên môn: Kinh tế, thương mại hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…).
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán tốt.
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực, kinh nghiệm và khát vọng thăng tiến.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
₋ Được tham gia nhiều chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
- Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
₋ Thưởng lễ tết và phụ cấp, thưởng tháng lương 13 theo chính sách riêng của công ty.
Cách thức ứng tuyển
- Sơ yếu lý lịch.
- Chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Có 02 cách ứng tuyển:
Cách 1: nhấn nút nộp đơn nếu bạn đã có hồ sơ online trên trang Timviec24h.vn
Cách 2: Nộp đơn xin việc trực tiếp tại: Số 218 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM
- Lưu ý: ứng viên ghi rõ vị trí ứng tuyển trong email hoặc bìa thư.
Giới thiệu về công ty

Lô DV, Khu công nghiệp Phúc Sơn, TP Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình / Chi nhánh: 218 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM
Người liên hệ: Ms. Hòa
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ĐẠI PHÁT
Địa chỉ: Lô DV, Khu công nghiệp Phúc Sơn, TP Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình / Chi nhánh: 218 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM
Quy mô: 500-1000 nhân viên