Đại Diện Kinh Doanh
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 1 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/11/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Quản lý hàng hóa, hàng khuyến mãi tại Kho DC/NPP, tại từng siêu thị.
- Follow hàng hóa từ nhà máy Unilever đến kho DC/NPP, từ kho DC/NPP đến từng siêu thị.
- Quản lý nhân viên trưng bày ngoài thị trường.
- Đảm bảo KPI và doanh số công ty đề ra.
- Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng: quản lý siêu thị, quản lý vùng, quản lý khu vực.
- Làm việc với buyer, planer,... về các vấn đề KPI, hàng hóa, đặt hàng...
- Report cho cấp quản lý.
- Một số công việc khác quản lý giao.
- Follow hàng hóa từ nhà máy Unilever đến kho DC/NPP, từ kho DC/NPP đến từng siêu thị.
- Quản lý nhân viên trưng bày ngoài thị trường.
- Đảm bảo KPI và doanh số công ty đề ra.
- Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng: quản lý siêu thị, quản lý vùng, quản lý khu vực.
- Làm việc với buyer, planer,... về các vấn đề KPI, hàng hóa, đặt hàng...
- Report cho cấp quản lý.
- Một số công việc khác quản lý giao.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học.
- Nam/ nữ: 25-35 tuổi.
- Có 2-3 năm kinh nghiệm sales MT, giỏi tính toán số liệu, tư duy logic tốt.Ưu tiên hệ thống siêu thị nhỏ lẻ.
- Có kinh nghiệm quản lý nhân viên đội nhóm.
- Ưu tiên kinh nghiệm ngành hàng FMCG.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, đàm phán và thương lượng.
- Biết xử lý tính huống và giải quyết vấn đề.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng: world, excel, powerpoint, tiếng anh giao tiếp.
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm, và gắn kết nhân viên trên thị trường.
- Kỹ năng: giao tiếp, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề tốt.
- Thái độ tích cực & tinh thần chiến thắng.
- Năng động & chủ động trong công việc.
- Tự tin & kiên trì.
- Nam/ nữ: 25-35 tuổi.
- Có 2-3 năm kinh nghiệm sales MT, giỏi tính toán số liệu, tư duy logic tốt.Ưu tiên hệ thống siêu thị nhỏ lẻ.
- Có kinh nghiệm quản lý nhân viên đội nhóm.
- Ưu tiên kinh nghiệm ngành hàng FMCG.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, đàm phán và thương lượng.
- Biết xử lý tính huống và giải quyết vấn đề.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng: world, excel, powerpoint, tiếng anh giao tiếp.
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm, và gắn kết nhân viên trên thị trường.
- Kỹ năng: giao tiếp, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề tốt.
- Thái độ tích cực & tinh thần chiến thắng.
- Năng động & chủ động trong công việc.
- Tự tin & kiên trì.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp hàng đầu VN về lĩnh vực FMCG.
- Được đào tạo kiến thức, kĩ năng về công việc.
- Môi trường thăng tiến, cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Tham gia team building, YEP, khám sức khỏe hằng năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc.
- Được đào tạo kiến thức, kĩ năng về công việc.
- Môi trường thăng tiến, cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Tham gia team building, YEP, khám sức khỏe hằng năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH AN HÒA
95/20 Phổ Quang, Tân Bình
95/20 Phổ Quang, Tân Bình
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Đại Diện Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH AN HÒA. CÔNG TY TNHH AN HÒA đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Đại Diện Kinh Doanh cách đây lúc 11/11/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH AN HÒA
Địa chỉ: 95/20 Phổ Quang, Tân Bình
Quy mô: Đang cập nhật