Đại Diện Bán Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 23 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Nhiệm vụ và Công việc cho: "Đại diện Bán hàng, nhựa photopolymer lỏng và tấm in cho ngành in
- Quảng cáo và bán tấm in và dịch vụ cho khách hàng tiềm năng.
- Thiết lập, phát triển và duy trì các mối quan hệ kinh doanh và khách hàng tích cực
- Giải thích sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi cho khách hàng.
- Xử lý và giải quyết một số vấn đề kỹ thuật.
- Phân phối các mẫu tấm in cho khách hàng và xử lý các đơn đặt hàng từ khách hàng.
- giúp đỡ để tổ chức và tham gia một số triển lãm
- làm một số tài liệu và báo cáo liên quan đến bán hàng và hậu cần
- đối phó với một số vấn đề chất lượng và khiếu nại từ khách hàng
- Phân tích tiềm năng lãnh thổ / thị trường, theo dõi báo cáo bán hàng và trạng thái
- Quảng cáo và bán tấm in và dịch vụ cho khách hàng tiềm năng.
- Thiết lập, phát triển và duy trì các mối quan hệ kinh doanh và khách hàng tích cực
- Giải thích sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi cho khách hàng.
- Xử lý và giải quyết một số vấn đề kỹ thuật.
- Phân phối các mẫu tấm in cho khách hàng và xử lý các đơn đặt hàng từ khách hàng.
- giúp đỡ để tổ chức và tham gia một số triển lãm
- làm một số tài liệu và báo cáo liên quan đến bán hàng và hậu cần
- đối phó với một số vấn đề chất lượng và khiếu nại từ khách hàng
- Phân tích tiềm năng lãnh thổ / thị trường, theo dõi báo cáo bán hàng và trạng thái
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm làm việc đã được chứng minh với tư cách là Đại diện bán hàng, với kinh nghiệm bán hàng hóa chất và in ấn rất được ưu tiên
- Ưu tiên xem xét, nếu ứng viên có khách hàng hiện tại và cơ sở khách hàng
- Kiến thức tuyệt vời về MS Office
- Quen thuộc với các thực hành BRM và CRM cùng với khả năng xây dựng các mối quan hệ chuyên nghiệp kinh doanh hiệu quả
- Có động lực cao và được định hướng theo mục tiêu với thành tích đã được chứng minh trong bán hàng
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán xuất sắc
- Ưu tiên, quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức
- Ưu tiên xem xét, nếu ứng viên có khách hàng hiện tại và cơ sở khách hàng
- Kiến thức tuyệt vời về MS Office
- Quen thuộc với các thực hành BRM và CRM cùng với khả năng xây dựng các mối quan hệ chuyên nghiệp kinh doanh hiệu quả
- Có động lực cao và được định hướng theo mục tiêu với thành tích đã được chứng minh trong bán hàng
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán xuất sắc
- Ưu tiên, quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian thử việc: 30 ngày
- Thời gian làm việc: 8h30 - 5h30 (từ thứ 2 đến thứ 7)
- Nghỉ hàng năm: 10 ngày
- Thời gian làm việc: 8h30 - 5h30 (từ thứ 2 đến thứ 7)
- Nghỉ hàng năm: 10 ngày
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
KINGFORT UNIVERSAL LIMITED
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Đại Diện Bán Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi KINGFORT UNIVERSAL LIMITED. KINGFORT UNIVERSAL LIMITED đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Đại Diện Bán Hàng cách đây lúc 30/11/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
KINGFORT UNIVERSAL LIMITED
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Quy mô: Đang cập nhật