Cvc Hỗ Trợ Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn - Eb - MSB - 1Q013

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 95 lượt xem

Ngày cập nhật: 31/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Quan hệ khách hàng
- Hỗ trợ Giám đốc Quan hệ Khách hàng trong việc phát triển quan hệ khách hàng phân cấp theo cấp bậc quản lý của khách hàng, cụ thể trực tiếp tương tác và quản lý quan hệ với nhân sự theo phân cấp của khách hàng có liên quan mật thiết tới việc vận hành giao dịch, ký kết hồ sơ giao dịch giữa ngân hàng và khách hàng, hỗ trợ và giải đáp các yêu cầu của khách hàng liên quan tới chính sách, sản phẩm của ngân hàng;
- Giữ vững và tăng cường mối quan hệ với nhân sự phân theo cấp quản lý của khách hàng đã được khách hàng và Giám đốc khách hàng theo phân khúc/Giám đốc quản lý quan hệ khách hàng phân công theo từng thời kỳ;
- Thực hiện tiếp nhận thông tin phản hồi và đề nghị về khách hàng (nếu có), đề xuất các sáng kiến liên quan tới việc xây dựng giải pháp/sản phẩm đáp ứng yêu cầu khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ.

2. Quản trị bán hàng
- Hiểu rõ đặc tính, phương thức kinh doanh của khách hàng cũng như tiềm năng phát triển, chủ động đề xuất các giải pháp, sản phẩm tới Giám đốc Quan hệ Khách hàng nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng;
- Chủ động làm việc với nhân sự theo phân cấp quản lý của khách hàng để thực hiện giao dịch đã được Giám đốc Quan hệ Khách hàng lập kế hoạch;
- Hỗ trợ Giám đốc Quan hệ Khách hàng trong việc điều phối các đơn vị phát triển sản phẩm, đơn vị hỗ trợ và các bộ phận liên quan để xây dựng đề xuất, giải pháp theo đề nghị của khách hàng;
- Hỗ trợ Giám đốc Quan hệ Khách hàng trong việc triển khai giải pháp sản phẩm theo đề xuất khách hàng, tiếp nhận ý kiến đóng góp từ khách hàng và từ nội bộ ngân hàng để phản hồi lại cho Giám đốc Quan hệ Khách hàng và các đơn vị liên quan;
- Hỗ trợ Giám đốc Quan hệ Khách hàng trong việc thu thập hồ sơ, hoàn thiện các thủ tục về trình duyệt, hoàn thiện thủ tục về hồ sơ liên quan tới vận hành giao dịch của khách hàng tại ngân hàng;
- Thực hiện xây dựng các đề xuất vận hành sản phẩm cho khách hàng, soạn thảo văn bản trình Giám đốc Quan hệ Khách hàng và cấp có thẩm quyền phê duyệt;
- Hỗ trợ Giám đốc Quan hệ Khách hàng trong thực hiện công tác kiểm tra sau cho vay đối với khách hàng;
- Hỗ trợ Giám đốc Quan hệ Khách hàng cập nhập thông tin về chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng tới khách hàng;
- Thực hiện rà soát mức độ sinh lời của danh mục khách hàng được quản lý bởi Giám đốc Quan hệ Khách hàng trong việc phối hợp với bộ phận xây dựng giải pháp, sản phẩm để thực hiện kế hoạch gia tăng mức độ sinh lời của danh mục khách hàng;
- Hỗ trợ Giám đốc Quan hệ Khách hàng trong việc quản lý chất lượng tín dụng của khách hàng;
- Hỗ trợ Giám đốc Quan hệ Khách hàng thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh theo đúng qui định của ngân hàng theo từng thời kỳ.

3. Công tác vận hành liên quan tới quá trình giải ngân
- Thu thập hồ sơ theo danh mục hồ sơ yêu cầu đối với nghiêp vụ cấp tín dụng dành cho khách hàng doanh nghiệp;
- Soạn thảo tờ trình, trình lãnh đạo đơn vị kinh doanh phê duyệt;
- Gửi tờ trình, hồ sơ tới bộ phận tái thẩm định;
- Làm việc với đơn vị liên quan để thu thập biên bản phê duyệt, hợp đồng tín dụng, hợp đồng thế chấp ...;
- Hỗ trợ soạn thảo văn bản theo danh mục hồ sơ cho khách hàng: biên bản họp HĐQT ...;
- Đầu mối tiếp nhận góp ý về mẫu biểu của danh mục hồ sơ từ khách hàng và làm việc với các đơn vị liên quan như Pháp chế, QLRR, vận hành ...;
- Soạn thảo thông báo tín dụng gửi khách hàng và các hồ sơ liên quan, thu thập hồ sơ yêu cầu cần xác nhận của khách hàng trước khi khởi tạo hạn mức, giao dịch;
- Thu thập hồ sơ chuyển cán bộ hỗ trợ tín dụng để kiểm tra đối chiếu với thông tin lưu trữ trên hệ thống và chuyển tiếp tới đơn vị khởi tạo hạn mức.
- Thu thập hồ sơ bổ sung sau theo cam kết thực hiện của khách hàng, đảm bảo tuân thủ đầy đủ quy định về chứng từ giao dịch và quản lý rủi ro hoạt động của Ngân hàng.
- Trình phê duyệt ngoại lệ bao gồm cả phê duyệt chính sách giá đối với các trường hợp cần phê duyệt ngoại lệ theo quy định
- Hỗ trợ Giám đốc Quan hệ Khách hàng trong việc đôn đốc khách hàng tuân thủ điều kiện tín dụng, quản lý dòng tiền về tại MSB để đảm bảo nguồn thanh toán các nghĩa vụ khi đến hạn, thống nhất với cán bộ hỗ trợ tín dụng về số tiền thu nợ/tất toán/giải tỏa …

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh,
- Có kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh,
- Tin học văn phòng
- Tối thiểu 02 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
- Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng; Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng; ngân hàng giao dịch và tài trợ thương mại cũng như sản phẩm phái sinh; Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.
- Có kỹ năng về thiết lập quan hệ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ký kết hợp đồng
- Kỹ năng quản lý, chăm sóc khách hàng
- Hướng tới sự chuyên nghiệp về chuyên môn và nghiệp vụ;
- Đánh giá cao sự tôn trọng và tận tâm với khách hàng;
- Môi trường làm việc năng động;
- Duy trì quan hệ tin cậy và gắn bó để thành công;
- Tạo lập sự ổn định và bền vững trong kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh
- Đào tạo thường xuyên và lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, có nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB )
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB )
TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Trần Huyền Hải Long
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt ...Chi tiết
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt động được mở rộng đáng kể. Sau 27 năm không ngừng phát triển, MSB hiện đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, sau khi chính thức nhận sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông ngày 12/8/2015, với giá trị tổng tài sản 123,000 tỷ đồng, vốn điều lệ 11,750 tỷ đồng, mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 máy ATM trên toàn quốc. Tòa nhà Maritime Bank Tầm nhìn và chiến lược Với tầm nhìn trở thành Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam, MSB đã xác định sứ mệnh quan trọng là xây dựng một ngân hàng tốt đến mức ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ. Dựa trên 3 thế mạnh nền tảng: tiềm lực tài chính vững mạnh, mạng lưới chi nhánh phòng giao dịch rộng khắp và đội ngũ nhân viên thân thiện, gắn kết, chiến lược nền tảng của chúng tôi là tiếp tục phát huy tối đa lợi thế cạnh tranh sẵn có để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, cổ đông, nhà cung cấp, cộng đồng và tập thể CBNV của Ngân hàng trong mỗi việc chúng tôi làm. Với tầm nhìn và chiến lược nền tảng được xác định rõ ràng, Ngân hàng chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ Giá Trị Cốt Lõi trong từng hoạt động. Đây được xem là một hành động quan trọng trên lộ trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB, tạo nền tảng vững chắc cho những bước phát triển nhanh và bền vững trong những năm sắp tới. Chắc nền tảng, vững bước phát triển trong tương lai MSB hướng tới việc xây dựng một ngân hàng giao dịch thuận tiện – tin cậy – thân thiện, được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi những lợi ích vượt trội từ việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng được thiết kế phù hợp, đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc, từ khách hàng cá nhân khu vực thành thị tới nông thôn, từ khách hàng doanh nghiệp nhỏ, vừa tới khách hàng doanh nghiệp lớn và các định chế tài chính. Ngân hàng chúng tôi đã và đang không ngừng đầu tư nâng cấp hệ thống nền tảng công nghệ hiện đại, cải tiến sản phẩm và chất lượng dịch vụ trên cơ sở am hiểu nhu cầu khách hàng; chú trọng đầu tư phát triển đội ngũ, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu suất cao và đặc biệt, quan tâm xây dựng mô hình quản trị ngân hàng và quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế, đảm bảo sự phát triển an toàn và bền vững. Hiện nay, với mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 ATM trên toàn quốc, MSB đang cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng với nhiều lợi ích vượt trội, nhận được sự tin tưởng sử dụng của trên 1,8 triệu khách hàng cá nhân, gần 40.000 khách hàng doanh nghiệp. Chúng tôi tin tưởng rằng, với những thế mạnh nền tảng vững chắc, định hướng chiến lược rõ ràng, sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ triển khai xuất sắc mỗi hoạt động để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đối tác, hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam trong tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Cvc Hỗ Trợ Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn - Eb - MSB - 1Q013 trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB ). NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB ) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Cvc Hỗ Trợ Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn - Eb - MSB - 1Q013 cách đây lúc 30/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB )

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Cvc Hỗ Trợ Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn - Eb - MSB - 1Q013

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ