CVC/CVCC Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (RM)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 282 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Kế hoạch và Quản lý:
- Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs) theo từng thời kỳ của vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên.
- Tuân thủ các chiến lược và định hướng kinh doanh của các cấp lãnh đạo.
- Tham gia đầy đủ các hoạt động bán hàng, đào tạo.
- Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
- Đề xuất/Kiến nghị với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
- Đưa ra các sáng kiến/gợi ý xác đáng trong công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng.
2. Các công việc hàng ngày:
- Chủ động quản trị danh mục KH nắm giữ, theo dõi kết quả bán hàng và tình hình thực hiện KPI của mình đảm bảo năng suất tối đa
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng
- Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng
- Bán, bán chéo và tối đa hóa việc bán hàng cho khách hàng cao cấp
- Trực tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và thực hiện giao dịch cho khách hàng tuân thủ quy định của ngân hàng.
- Chăm sóc khách hàng theo qui định và yêu cầu của ngân hàng giúp khách hàng trung thành với ngân hàng
- Phối hợp với cấp quản lý triền khai các kế hoạch kinh doanh, hoạt động bán.
- Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH, các chiến dịch bán hàng, các hoạt động đào tạo và huấn luyện
- Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng cao cấp nhằm phát triền và mở rộng danh mục KHUT, Tối đa hóa việc khai thác/bán chéo danh mục KHUT.
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng
- Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs) theo từng thời kỳ của vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên.
- Tuân thủ các chiến lược và định hướng kinh doanh của các cấp lãnh đạo.
- Tham gia đầy đủ các hoạt động bán hàng, đào tạo.
- Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
- Đề xuất/Kiến nghị với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
- Đưa ra các sáng kiến/gợi ý xác đáng trong công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng.
2. Các công việc hàng ngày:
- Chủ động quản trị danh mục KH nắm giữ, theo dõi kết quả bán hàng và tình hình thực hiện KPI của mình đảm bảo năng suất tối đa
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng
- Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng
- Bán, bán chéo và tối đa hóa việc bán hàng cho khách hàng cao cấp
- Trực tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và thực hiện giao dịch cho khách hàng tuân thủ quy định của ngân hàng.
- Chăm sóc khách hàng theo qui định và yêu cầu của ngân hàng giúp khách hàng trung thành với ngân hàng
- Phối hợp với cấp quản lý triền khai các kế hoạch kinh doanh, hoạt động bán.
- Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH, các chiến dịch bán hàng, các hoạt động đào tạo và huấn luyện
- Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng cao cấp nhằm phát triền và mở rộng danh mục KHUT, Tối đa hóa việc khai thác/bán chéo danh mục KHUT.
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng
Yêu cầu ứng viên
Trình độ Học vấn
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;
Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp (cá nhân)
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm sales các sản phẩm huy động, thẻ, bảo hiểm, đầu tư tại ngân hàng, các công ty bảo hiểm, chứng khoán; Hoặc có kinh nghiệm làm Giao dịch viên có chỉ tiêu bán sản phẩm khách hàng cá nhân
- Quan hệ rộng, có khả năng chăm sóc KH cao cấp.
Các Kỹ Năng/ Skills
- Kỹ năng chăm sóc KH đặc thù, xây dựng quan hệ và phát triển mạng lưới KH cao cấp tốt.
- Kỹ năng đàm phán thương lương, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt.
- Có kỹ năng quan hệ và giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm trong việc bán hàng, chăm sóc KH cao cấp.
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Kỹ năng Lập kế hoạch, thu thập thông tin khách hàng, phân tích và hiểu rõ tâm lý khách hàng.
- Kỹ năng định hướng khách hàng tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp
Quyền Lợi:
- 1 năm có 16 - 18 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, Bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm riêng cho cá nhân. Cán bộ cao cấp được hưởng bảo hiểm cho người thân, vay ưu đãi (lãi suất rất hấp dẫn),...
- Thu nhập cao (Lương cứng cạnh tranh so với thị trường, thưởng kinh doanh + hoa hồng vô cùng hấp dẫn)
- Được hưởng phụ cấp hàng tháng theo qui định (xăng xe, điện thoại, ăn ca)
- Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ), thưởng theo hiệu quả làm việc năm, thưởng các dịp lễ tết,…
- Lộ trình phát triển: Chuyên viên chính > Chuyên viên cao cấp > Trưởng nhóm > Trưởng phòng > Giám đốc Chi nhánh/Giám đốc Trung tâm…
- Quyền lợi về đào tạo: Được đào tạo bài bản theo chương trình dành riêng cho vị trí RM. Ngoài ra, hàng tháng/quý học viện đào tạo ngân hàng gửi danh sách khóa học cho cán bộ nhân viên tự chọn, tự đăng ký theo yêu cầu của vị trí và công việc.
- CBNV được tham gia nhiều hoạt động rất thú vị như: Tú Làn commandos, aces of beauty, VPBank Marathon, VPBank Top100, các cuộc thi thể thao, các câu lạc bộ như Kiếm đạo, Yoga,...
- Môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, có nhiều cơ hội được đào tạo, học hỏi và phát triển
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;
Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp (cá nhân)
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm sales các sản phẩm huy động, thẻ, bảo hiểm, đầu tư tại ngân hàng, các công ty bảo hiểm, chứng khoán; Hoặc có kinh nghiệm làm Giao dịch viên có chỉ tiêu bán sản phẩm khách hàng cá nhân
- Quan hệ rộng, có khả năng chăm sóc KH cao cấp.
Các Kỹ Năng/ Skills
- Kỹ năng chăm sóc KH đặc thù, xây dựng quan hệ và phát triển mạng lưới KH cao cấp tốt.
- Kỹ năng đàm phán thương lương, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt.
- Có kỹ năng quan hệ và giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm trong việc bán hàng, chăm sóc KH cao cấp.
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Kỹ năng Lập kế hoạch, thu thập thông tin khách hàng, phân tích và hiểu rõ tâm lý khách hàng.
- Kỹ năng định hướng khách hàng tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp
Quyền Lợi:
- 1 năm có 16 - 18 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, Bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm riêng cho cá nhân. Cán bộ cao cấp được hưởng bảo hiểm cho người thân, vay ưu đãi (lãi suất rất hấp dẫn),...
- Thu nhập cao (Lương cứng cạnh tranh so với thị trường, thưởng kinh doanh + hoa hồng vô cùng hấp dẫn)
- Được hưởng phụ cấp hàng tháng theo qui định (xăng xe, điện thoại, ăn ca)
- Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ), thưởng theo hiệu quả làm việc năm, thưởng các dịp lễ tết,…
- Lộ trình phát triển: Chuyên viên chính > Chuyên viên cao cấp > Trưởng nhóm > Trưởng phòng > Giám đốc Chi nhánh/Giám đốc Trung tâm…
- Quyền lợi về đào tạo: Được đào tạo bài bản theo chương trình dành riêng cho vị trí RM. Ngoài ra, hàng tháng/quý học viện đào tạo ngân hàng gửi danh sách khóa học cho cán bộ nhân viên tự chọn, tự đăng ký theo yêu cầu của vị trí và công việc.
- CBNV được tham gia nhiều hoạt động rất thú vị như: Tú Làn commandos, aces of beauty, VPBank Marathon, VPBank Top100, các cuộc thi thể thao, các câu lạc bộ như Kiếm đạo, Yoga,...
- Môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, có nhiều cơ hội được đào tạo, học hỏi và phát triển
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cao (Lương cứng cạnh tranh so với thị trường, thưởng kinh doanh + hoa hồng vô cùng hấp dẫn)
- 1 năm có 16 - 18 ngày phép
- Được hưởng phụ cấp hàng tháng theo qui định (xăng xe, điện thoại, ăn ca 35k/ngày)
- 1 năm có 16 - 18 ngày phép
- Được hưởng phụ cấp hàng tháng theo qui định (xăng xe, điện thoại, ăn ca 35k/ngày)
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/
Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn quốc. Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước ...Chi tiết
Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn quốc. Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước khẳng định uy tín của một ngân hàng năng động, có năng lực tài chính ổn định và có trách nhiệm với cộng đồng. Để đạt được tầm nhìn đầy tham vọng, VPBank đã triển khai chiến lược tăng trưởng quyết liệt với sự hỗ trợ của công ty tư vấn hàng đầu thế giới McKinsey. Với chiến lược này, VPBank nỗ lực tăng trưởng hữu cơ trong các phân khúc khách hàng mục tiêu, khẩn trương xây dựng các hệ thống nền tảng để phục vụ tăng trưởng, và luôn chủ động theo dõi các cơ hội trên thị trường. Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Ngân hàng. Tại VPBank, các cán bộ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở cho mọi thành viên của Ngân hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm CVC/CVCC Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (RM) trong ngành được tuyển dụng tại bởi VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/. VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin CVC/CVCC Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (RM) cách đây lúc 16/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/
Địa chỉ: Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên