Cv/cvc/cvcc Chính Sách Khách Hàng và Giải Pháp - Khối KHDN Lớn

Mức lương: 1-3 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 182 lượt xem

Ngày cập nhật: 30/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính, Hoạch định/Dự án

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

2.1. Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc được Giám đốc Chính sách khách hàng và Giải pháp phân công, trên cơ sở các nhiệm vụ sau:
2.1.1. Chịu trách nhiệm trực tiếp và hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan trong Ngân hàng trong việc xây dựng các chiến lược, chính sách, giải pháp phù hợp với nhu cầu và đặc thù của KHDN thuộc quản lý của Khối KHDN lớn bao gồm:
(i) Sản phẩm/ dịch vụ;
(ii) Chính sách chăm sóc KH của Khối KHDN lớn;
(iii) Ủy quyền/ phân quyền nội bộ của Khối KHDN lớn liên quan đến công tác kinh doanh của Khối.
2.1.2. Là đầu mối của Khối KHDN lớn tương tác với các bộ phận có liên quan trong Ngân hàng trong việc đưa ra các đề xuất và tham gia điều chỉnh/ xây dựng chính sách, quy định, quy trình, sản phẩm/ dịch vụ.
2.1.3. Phối hợp với các đơn vị chức năng Nghiên cứu thị trường tại Hội sở và bộ phận ngân hàng giao dịch thực hiện các nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng để xây dựng cung cấp các SP, DV giải pháp ngân hàng giao dịch cho khách hàng.
2.1.4. Làm việc với các bộ phận liên quan xây dựng cơ chế giá, chinh sách lãi suất dành cho KH trên cơ sở cân đối hiệu quả mang lại cho NH.
2.1.5. Chịu trách nhiệm trong việc xây dựng và quản lý hiệu quả các chính sách giá và lãi suất.
2.1.6. Phối hợp với Trung tâm phân tích và quản trị Hiệu quả và Khối Tài chính đo lường hiệu quả triển khai cho KH và chuỗi KH.
2.1.7. Tham gia trực tiếp cùng đội ngũ kinh doanh vào các hoạt động tiếp cận KH, tư vấn và bán các giải pháp/SP/DV/ mục tiêu, khai thác tối đa việc sử dụng các giải pháp/ sản phẩm/Dịch vụ mục tiêu.
2.1.8. Tiếp nhận nhu cầu của KH từ đội ngũ kinh doanh /từ KH, phối hợp với các bộ phận liên quan để thống nhất xây dựng bản chào giải pháp/SP/Dịch vụ tới KH, trực tiếp trao đổi với KH về những bản chào này sau khi đã thống nhất với đội ngũ kinh doanh.
2.2. Cùng với Giám đốc Chính sách khách hàng và Giải pháp và các cán bộ của Bộ phận Chính sách khách hàng và giải pháp phối hợp với các phòng ban triển khai các nhiệm vụ được giao..
2.3. Các công việc khác theo phân công của Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp lớn/ Giám đốc Phát triển khách hàng/Giám đốc Chính sách khách hàng và Giải pháp và quy định của SeABank theo từng thời kỳ.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Tài chính ngân hàng hoặc tương đương.
- Ưu tiên tốt nghiệp sau Đại học chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng.
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm tối thiểu tại vị trí tương đương 2 năm hoặc vị trí RM/Chuyên viên Quản lý Khách hàng doanh nghiệp 3 năm.
- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ.
- Am hiểu quy trình, tác nghiệp trong nội bộ ngân hàng.
- Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
- Am hiểu thị trường, khả năng tìm hiểu về ngành kinh tế.
3. Kỹ năng chuyên môn:
- Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng, tài trợ thương mại, ngân hàng giao dịch dành cho khách hàng doanh nghiệp.
- Kỹ năng phân tích thông tin.
- Kỹ năng nhận biết rủi ro tín dụng và kỹ năng xây dựng giải pháp giảm thiểu rủi ro và giải pháp gia tăng hiệu quả khai thác khách hàng.
- Có kỹ năng phân tích tài chính, bảng cân đối, báo cáo thu nhập, dòng tiền của khách hàng doanh nghiệp
- Trình độ Tiếng Anh: TOIEC/TOEFL/IELTS
4. Năng lực cốt lõi:
4.1. Năng lực chung:
- Áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
- Khả năng phục vụ và làm hài lòng Khách hàng
- Tinh thần trách nhiệm
- Kỹ năng làm việc nhóm
4.2. Năng lực chuyên môn/ đặc thù:
- Hướng tới kết quả
- Khả năng làm việc chi tiết

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- Chương trình chăm sóc sức khỏe
- Cơ hội đào tạo

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á Seabank
Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á Seabank
25 Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Trần Nam Hoàn
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt ...Chi tiết
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định. Thành lập từ năm 1994, SeABank trải qua chặng đường 23 năm phát triển để đạt được thành tựu hôm nay với vốn điều lệ 5.446 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 103 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 160 chi nhánh và điểm giao dịch. Bằng nội lực của chính mình, cùng với sự hợp tác chiến lược của liên minh cổ đông trong và ngoài nước, SeABank vươn lên khẳng định vị thế bằng những giá trị thực chất và hiệu quả. Société Générale, tập đoàn tài chính ngân hàng hàng đầu tại Châu Âu trở thành cổ đông chiến lược nước ngoài của SeABank từ năm 2008, đem kinh nghiệm toàn cầu gần 160 năm vào phục vụ mục tiêu ngân hàng bán lẻ tiêu biểu của SeABank bằng nhiều thay đổi mang tính chiến lược về qui chuẩn sản phẩm, chất lượng dịch vụ theo mô hình đẳng cấp quốc tế. VMS Mobifone, nhà cung cấp mạng thông tin di động lớn nhất Việt Nam là cổ đông chiến lược trong nước của SeABank, góp phần đáng kể vào tiềm lực tài chính và giữ vững vị thế dẫn đầu của SeABank trong nhóm các ngân hàng TMCP tại Việt Nam. Sứ mệnh SeABank đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp lớn, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng và cổ đông, đảm bảo phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội. Tầm nhìn Phát triển ngân hàng theo mô hình của một ngân hàng bán lẻ và từng bước hướng tới trở thành một tập đoàn ngân hàng - tài chính đa năng, hiện đại, nổi bật về chất lượng sản phẩm dịch vụ và uy tín thương hiệu. Chiến lược phát triển Xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân và đồng thời phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng. Phương châm hoạt động Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Cv/cvc/cvcc Chính Sách Khách Hàng và Giải Pháp - Khối KHDN Lớn trong ngành được tuyển dụng tại bởi Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á Seabank. Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á Seabank đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Cv/cvc/cvcc Chính Sách Khách Hàng và Giải Pháp - Khối KHDN Lớn cách đây lúc 27/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á Seabank

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 25 Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô: 1000-5000 nhân viên


Việc làm tương tự

Cv/cvc/cvcc Chính Sách Khách Hàng và Giải Pháp - Khối KHDN Lớn

Mức lương: 1-3 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ