Customer Support ( Chăm Sóc Khách Hàng )
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 15 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, IT phần mềm
Mô tả công việc
- Trả lời phản hồi và yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng..
- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, cũng như tiếp cận các tài liệu cần thiết.
- Phối hợp cùng các team để đưa ra hướng giải quyết tốt nhất cho các vấn đề của khách hàng.
- Tổng hợp và báo cáo những vấn đề mà khách hàng thường xuyên gặp phải nhằm đưa ra những góp ý cải thiện sản phẩm.
- Chuẩn bị các tài liệu hỗ trợ nội bộ và tài liệu hướng dẫn cho khách hàng.
- Thay mặt công ty quản lý mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đồng hành cùng khách hàng để họ đạt được kết quả tốt nhất.
- Khuyến khích khách hàng để lại phản hồi và đánh giá cho các sản phẩm.
Yêu cầu ứng viên
- (Bắt buộc) Có kinh nghiệm support các sản phẩm công nghệ (digital/SaaS products).
- Tiếng Anh tốt để giao tiếp với khách hàng.
- Diễn đạt rành mạch, dễ hiểu, có tính thuyết phục cao.
- Cẩn thận, kiên nhẫn và đồng cảm với những khó khăn mà khách hàng gặp phải.
- Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm chăm sóc khách hàng, crisp, zendesk, zoho
- Có khả năng làm quen với các sản phẩm công nghệ nhanh, có kiến thức về web (HTML, CSS), có khả năng viết blog (KB) tốt là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động và "no boss".
- Phát triển khả năng cá nhân và tư duy làm sản phẩm global cho khách hàng quốc tế.
- Lương tháng 13, bonus quý, năm tương ứng với năng lực
- BHXH/BHYT cho nhân viên chính thức.
- Văn phòng tiện nghi với view hồ siêu đẹp giữa trung tâm Hà Nội.
- Hệ thống bonus giữa các thành viên thú vị và độc đáo.
- Foodie đều đặn các ngày 2, 4, 6 trong tuần.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

tầng 18, tòa nhà Cland 156 ngõ Xã Đàn 2, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, Hà Nội
Qikify (a.k.a Ownego) is a product company, we are on a mission to build the SAAS and web apps to help merchants grow up in cross-border ecommerce field.
Since 2018 Qikify (Ownego) developed the very first products for Shopify platform, and until now, we have 40k+ active users around the world. ...Chi tiết
Qikify (a.k.a Ownego) is a product company, we are on a mission to build the SAAS and web apps to help merchants grow up in cross-border ecommerce field.
Since 2018 Qikify (Ownego) developed the very first products for Shopify platform, and until now, we have 40k+ active users around the world. The main reason for this success is we have rich experiences in technology field, and our passionate in building a quality product is infinite. We believe that this is a great foundation that allows us to become e-commerce & product experts in the industry.
In 2022, we are looking to scale up the team, with a team of talented people who are eager to learn and develop further as the best product building specialists in order to create a convenient, delightful and best user experience. We are looking for someone like you, to build a great and world-class user experience for users. Let’s join us to collaborate & build, learn and grow together.
Ẩn chi tiếtCông ty CP Công nghệ Thông tin Qikify
Địa chỉ: tầng 18, tòa nhà Cland 156 ngõ Xã Đàn 2, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên