Customer Support ( Chăm Sóc Khách Hàng )

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 15 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/05/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, IT phần mềm

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

  • Trả lời phản hồi và yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng..
  • Tư vấn và hướng dẫn khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, cũng như tiếp cận các tài liệu cần thiết.
  • Phối hợp cùng các team để đưa ra hướng giải quyết tốt nhất cho các vấn đề của khách hàng.
  • Tổng hợp và báo cáo những vấn đề mà khách hàng thường xuyên gặp phải nhằm đưa ra những góp ý cải thiện sản phẩm.
  • Chuẩn bị các tài liệu hỗ trợ nội bộ và tài liệu hướng dẫn cho khách hàng.
  • Thay mặt công ty quản lý mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đồng hành cùng khách hàng để họ đạt được kết quả tốt nhất.
  • Khuyến khích khách hàng để lại phản hồi và đánh giá cho các sản phẩm.

Yêu cầu ứng viên

  • (Bắt buộc) Có kinh nghiệm support các sản phẩm công nghệ (digital/SaaS products).
  • Tiếng Anh tốt để giao tiếp với khách hàng.
  • Diễn đạt rành mạch, dễ hiểu, có tính thuyết phục cao.
  • Cẩn thận, kiên nhẫn và đồng cảm với những khó khăn mà khách hàng gặp phải.
  • Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm chăm sóc khách hàng, crisp, zendesk, zoho
  • Có khả năng làm quen với các sản phẩm công nghệ nhanh, có kiến thức về web (HTML, CSS), có khả năng viết blog (KB) tốt là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc trẻ trung năng động và "no boss".
  • Phát triển khả năng cá nhân và tư duy làm sản phẩm global cho khách hàng quốc tế.
  • Lương tháng 13, bonus quý, năm tương ứng với năng lực
  • BHXH/BHYT cho nhân viên chính thức.
  • Văn phòng tiện nghi với view hồ siêu đẹp giữa trung tâm Hà Nội.
  • Hệ thống bonus giữa các thành viên thú vị và độc đáo.
  • Foodie đều đặn các ngày 2, 4, 6 trong tuần.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CP Công nghệ Thông tin Qikify
Công ty CP Công nghệ Thông tin Qikify
tầng 18, tòa nhà Cland 156 ngõ Xã Đàn 2, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, Hà Nội

Qikify (a.k.a Ownego) is a product company, we are on a mission to build the SAAS and web apps to help merchants grow up in cross-border ecommerce field.

Since 2018 Qikify (Ownego) developed the very first products for Shopify platform, and until now, we have 40k+ active users around the world. ...Chi tiết

Qikify (a.k.a Ownego) is a product company, we are on a mission to build the SAAS and web apps to help merchants grow up in cross-border ecommerce field.

Since 2018 Qikify (Ownego) developed the very first products for Shopify platform, and until now, we have 40k+ active users around the world. The main reason for this success is we have rich experiences in technology field, and our passionate in building a quality product is infinite. We believe that this is a great foundation that allows us to become e-commerce & product experts in the industry.    

In 2022, we are looking to scale up the team, with a team of talented people who are eager to learn and develop further as the best product building specialists in order to create a convenient, delightful and best user experience. We are looking for someone like you, to build a great and world-class user experience for users. Let’s join us to collaborate & build, learn and grow together.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Support ( Chăm Sóc Khách Hàng ) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CP Công nghệ Thông tin Qikify. Công ty CP Công nghệ Thông tin Qikify đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Support ( Chăm Sóc Khách Hàng ) cách đây lúc 24/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CP Công nghệ Thông tin Qikify

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: tầng 18, tòa nhà Cland 156 ngõ Xã Đàn 2, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Customer Support ( Chăm Sóc Khách Hàng )

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ