Customer Success Specialist Intern
Mức lương: 3-5 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 9 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/07/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
– Nhận dữ liệu khách hàng từ công ty, gọi điện cho khách hàng giới thiệu và đặt lịch hẹn để bộ phận tư vấn viên Gcalls giới thiệu giải pháp với khách hàng.
– Báo cáo, thống kê công việc hàng tuần. Cập nhật tiến độ làm việc, KPI của tháng.
– Sử dụng CRM của công ty để gửi mail đến khách hàng tiềm năng và theo dõi tình hình mở mail cũng như gửi follow-up theo lịch trình
– Duy trì và điều chỉnh các quy trình để đảm bảo rằng khách hàng mới nhanh chóng nhận được giá trị và có được trải nghiệm tuyệt vời với Gcalls
– Hợp tác chặt chẽ với bộ phận sản phẩm và nhóm UI / UX để phát triển các cải tiến sản phẩm.
– Xác định và thực hiện các chiến lược sẽ giúp khách hàng nhận được kiến thức và hỗ trợ mà họ cần một cách nhanh chóng và chủ động.
– Viết bài hướng dẫn sử dụng và đăng lên Knowledge Base của công ty
– Hỗ trợ phỏng vấn và làm tư liệu về case study
– Thu thập và thống kê các chỉ số đo lường hiệu quả và mức độ hài lòng của khách hàng trên Google Data Studio
– Tìm hiểu và đóng góp ý tưởng trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
– Tìm hiểu và đóng góp ý tưởng trong việc xây dựng văn hoá Customer Success cho toàn công ty
– Setup hệ thống tổng đài cho khách hàng mới
– Training khách hàng mới trước khi go-live
– Theo dõi việc sử dụng của khách hàng và phối hợp chặt chẽ với sale để hỗ trợ khách hàng
Yêu cầu ứng viên
– Yêu thích công nghệ và quan tâm đến việc tận dụng dữ liệu, phân tích và tự động hóa để thúc đẩy ROI
– Kỹ năng lắng nghe, thuyết trình và giao tiếp tốt
– Có kỹ năng tổ chức cao và định hướng chi tiết
– Chu đáo, kiên nhẫn, cẩn thận, có trách nhiệm và chủ động trong công việc
– Thích sự linh hoạt trong các công việc hàng ngày và sẵn sàng giúp thúc đẩy những thay đổi trong toàn công ty
Quyền lợi được hưởng
– Được đào tạo, có cơ hội trải nghiệm và cọ sát thực tế với hầu như tất cả các bước trong suốt hành trình khách hàng
– Cơ hội hiểu thêm về quy trình Customer Success và thực chiến trong môi trường startup công nghệ năng động và không ngừng đổi mới sáng tạo
– Trợ cấp thực tập và thưởng hấp dẫn dựa vào khối lượng công việc hoàn thành
– Có cơ hội giao tiếp với các anh chị quản lý hay chủ các doanh nghiệp (đối tượng khách hàng của Gcalls)
– Được cấp phần mềm để hỗ trợ công việc
– Làm việc tại nhà, chủ động sắp xếp thời gian
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
#105, Khu Công nghệ phần mềm đại học Quốc Gia, Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP HCM.
Được thành lập vào năm 2015, Gcalls là công ty công nghệ mong muốn đổi mới ngành công nghiệp điện thoại cho doanh nghiệp và thay đổi hoàn toàn cách các công ty giới thiệu và cung cấp dịch vụ của họ cho khách hàng sử dụng kênh điện thoại. ...Chi tiết
Được thành lập vào năm 2015, Gcalls là công ty công nghệ mong muốn đổi mới ngành công nghiệp điện thoại cho doanh nghiệp và thay đổi hoàn toàn cách các công ty giới thiệu và cung cấp dịch vụ của họ cho khách hàng sử dụng kênh điện thoại. Gcalls được sinh ra cho sứ mệnh kết nối và toàn cầu hóa các doanh nghiệp địa phương cũng như tạo ra một thế hệ lao động sáng tạo và có trách nhiệm. Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành nền tảng dịch vụ có khả năng kết nối với nhiều hệ thống thông tin ở Châu Á - Thái Bình Dương nhất, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương tiến vào thị trường toàn cầu thông minh hơn và nhanh hơn.
Tìm thêm việc làm
Công ty Cổ phần Gcalls
Địa chỉ: #105, Khu Công nghệ phần mềm đại học Quốc Gia, Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP HCM.
Quy mô: 10-24 nhân viên