Customer Success
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 104 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
Tiếp nhận thông tin khách hàng đã và đang dùng sản phẩm, tiếp nhận lỗi và gửi yêu cầu cho đội kỹ thuật
Thúc đẩy khách hàng chưa đưa ra quyết định sử dụng sản phẩm, đưa ra các thông điệp khuyến khích.
Phản hồi khách hàng tiềm năng, đang tìm hiểu sản phẩm, cần cung cấp thông tin rõ ràng.
Thu thập thông tin từ khách hàng, phân loại khách hàng để làm nguồn dữ liệu đầu vào cho: nghiên cứu, báo cáo lỗi, bằng chứng tin cậy,...
Thiết lập luồng vận hành Phát triển khách hàng chuẩn chỉnh cùng với các chỉ số tối ưu
Tối ưu hoạt động Phát triển khách hàng nhằm đạt được mục tiêu đề ra với hiệu suất cao nhất
Theo dõi hoạt động, báo cáo tốc độ tăng trưởng và những tồn tại đến Marketing Lead
Các công việc khác theo phân công của Marketing Lead
Yêu cầu ứng viên
Ưu tiên sinh viên năm cuối, mới ra trường. Công việc full-time, 40h trên công ty mỗi tuần
Có hiểu biết về Marketing, Thương hiệu hoặc truyền thông
Có kinh nghiệm trên 6 tháng làm việc về Phát triển khách hàng hoặc các công việc liên quan
Bắt buộc giỏi tiếng Anh (IELTS 6.0 hoặc tương đương) vì làm việc với khách hàng quốc tế
Nhanh nhẹn, chủ động, nhiệt tình, sáng tạo
Có khả năng xử lý công việc nhanh tại nhà vì đặc thù xử lý khách hàng quốc tế, với nhiều múi giờ khác nhau (trong trường hợp cần thiết)
Có kỹ năng viết và truyền đạt ý tưởng tốt là một lợi thế
Đã từng làm ở công ty công nghệ là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Giờ làm việc: thứ 2 - thứ 6, 08h - 18h (nghỉ trưa 02 tiếng)
Lương: 6 - 9 tr full-time (tùy năng lực)
Được làm việc trong 1 công ty năng động, trẻ trung. Có cơ hội đóng góp ý tưởng và phát triển sản phẩm.
Làm việc trực tiếp với đội ngũ Marketing sáng tạo, có tư duy chiến lược thương hiệu rõ ràng.
Được đào tạo về Marketing thường xuyên, nâng cao nghiệp vụ
Được đào tạo bài bản về một sản phẩm phục vụ cho việc tăng năng suất con người
Hỗ trợ tiền gửi xe mỗi tháng.
Nhiều hoạt động gắn kết nội bộ.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 9, số 76 Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Unstatic là một công ty khởi nghiệp công nghệ đang phát triển nhằm mục đích cải thiện thế giới thông qua việc cải thiện năng suất của con người.
Được thành lập vào năm 2016, Unstatic đã nhanh chóng tạo được tên tuổi trên thị trường. Ứng dụng đầu tiên ...Chi tiết
Unstatic là một công ty khởi nghiệp công nghệ đang phát triển nhằm mục đích cải thiện thế giới thông qua việc cải thiện năng suất của con người.
Được thành lập vào năm 2016, Unstatic đã nhanh chóng tạo được tên tuổi trên thị trường. Ứng dụng đầu tiên của công ty - Habitify - là một trong số ít các ứng dụng năng suất đầu tiên của Việt Nam đã thay đổi cuộc sống của hơi nửa triệu người trên toàn thế giới và được giới thiệu là "Ứng dụng của ngày" và "Ứng dụng mới mà chúng tôi yêu thích" của Apple.
Unstatic có văn hóa "liên kết" đặc biệt. Chúng tôi luôn làm việc và chơi cùng nhau, học hỏi và chia sẻ cùng nhau, đón nhận kết quả cùng nhau. Là một nhân viên của Unstatic, bạn sẽ không chỉ được coi như một thành viên trong gia đình mà còn nhận được các đặc quyền và lợi ích vượt trội khác.
Quan trọng hơn, Unstatic luôn khuyến khích nhân viên học tập và chia sẻ về mọi lĩnh vực. Bạn sẽ được truy cập vào các công cụ, khóa học hoặc tài liệu mới nhất để nâng cao các kỹ năng và kiến thức của bản thân. Bạn cũng có thể thoải mái chia sẻ, đóng góp ý kiến nhằm giúp nâng cao khả năng làm việc của công ty.
Ẩn chi tiếtTìm thêm việc làm
Công ty TNHH Unstatic
Địa chỉ: Tầng 9, số 76 Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 10-24 nhân viên