Customer Success Executive

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 33 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/05/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề:

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Khác

Làm việc tại:


Mô tả công việc

- Tham gia cùng các bộ phận phụ trách trong quá trình onboard của khách hàng, đóng vai trò là cầu nối chính giữa các khách hàng và tất cả các bộ phận nội bộ có liên quan
- Xây dựng quy trình vận hành các kênh bán hàng cho khách hàng
- Xây dựng hệ thống tài liệu đào tạo và trực tiếp đào tạo: Đào tạo về sản phẩm & dịch vụ, đào tạo sử dụng hệ thống công nghệ, đào tạo quy trình vận hành
- Lập kế hoạch thực thi, quản lý, giám sát, điều phối và trực tiếp triển khai dự án, đảm bảo các công việc và nguồn lực trong dự án luôn được giám sát, quản lý và hoàn thành đúng tiến độ cũng như chất lượng cam kết, tối ưu mọi nguồn lực, thời gian và chi phí vận hành trong dự án.
- Chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ và các khiếu nại của khách hàng trong quá trình hợp tác (bao gồm các phản hồi về công nghệ và vận hành)
- Thực hiện các báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động của khách hàng
- Duy trì mối quan hệ với đối tác, ghi nhận các yêu cầu mới từ khách hàng
- Triển khai các chiến lược giữ chân khách hàng có sẵn cũng như xây dựng thêm các chiến lược mới
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tái ký hợp đồng
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác được giao bởi cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm bán hàng và triển khai trong các ngành nghề liên quan tới phần mềm, hệ thống SAAS (Software as a service) là một lợi thế
- Có kinh nghiệm bán phần mềm và triển khai liên quan tới thương mại điện tử (E-commerce) là một lợi thế
- Trung thực, cẩn trọng, trách nhiệm trong công việc
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, hướng đến hiệu quả công việc

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
- Công ty startup tiềm năng, có cơ hội làm việc với các đối tác nhãn hàng lớn trong lĩnh vực F&B, FMCG và nhiều lĩnh vực khác.
- Tăng lương định kỳ hằng năm hoặc đột xuất tăng lương theo năng lực.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được hướng dẫn đào tạo chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Nexdor Việt Nam
Công ty TNHH Nexdor Việt Nam
Sala, Quận 2
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Success Executive trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Nexdor Việt Nam. Công ty TNHH Nexdor Việt Nam đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Success Executive cách đây lúc 27/04/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Tìm thêm việc làm

Công ty TNHH Nexdor Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Sala, Quận 2

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Customer Success Executive

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ