Customer Service s Team Leader
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 108 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
• Theo dõi dashboard realtime về lưu lương để điều phối nhân sự các kênh đảm bảo chỉ số.
• Điều phối xử lý công việc: Cuộc gọi nhỡ, backlog ticket, email,...
• Hỗ trợ nghiệp vụ cho team.
• Xử lý các phiếu Agent assign/ Hot case.
• Phối hợp QA nâng cao chất lượng team Callcenter.
• Báo cáo phát sinh trong ca trực (issue, system,error, promotion
Yêu cầu ứng viên
• Nam hoặc Nữ tuổi từ 25 đến 32
• Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên. Không giới hạn ngành nghề.
• Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện và biết lắng nghe. Chất giọng miền Nam hoặc giọng Hà Nội.
• Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tối thiểu 1 năm.
• Kỹ năng quản lý nhóm.
• Biết tiếng anh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập trung bình từ 10 đến 12 triệu++/tháng.
• Được hưởng chế độ bảo hiểm, lễ tết, thời gian nghỉ ngơi và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
• Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, trọng dụng nhân tài và được mở rộng mạng lưới quan hệ cá nhân, tạo thuận lợi cho sự phát triển sự nghiệp của cá nhân.
• Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
• Ứng viên tiềm năng có cơ hội thăng tiến, được đào tạo trở thành nhân sự chủ chốt.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

18 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình.
Tìm thêm việc làm
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao
Địa chỉ: 18 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình.
Quy mô: 100-200 nhân viên