Customer Services ( Số Lượng 2)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 260 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
- Hỗ trợ cho: Sales team, hách hàng, nhà cung cấp, oversea agent các công việc liên quan đến xuất và nhập một lô hàng.
- Đàm phán giá, dịch vụ, booking, equipment, hợp đồng… với nhà cung cấp, khách hàng, oversea agent.
- Xử lý ổn thoả các troubles liên quan đến giá, dịch vụ, lộ trình vận chuyển…của tất cả hàng xuất và nhập.
- Handle thêm hàng chỉ định từ oversea agent.
- Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp và oversea agent.
- Thăm viếng khách hàng, nhà cung cấp và oversea agent khi công ty yêu cầu.
- Đàm phán giá, dịch vụ, booking, equipment, hợp đồng… với nhà cung cấp, khách hàng, oversea agent.
- Xử lý ổn thoả các troubles liên quan đến giá, dịch vụ, lộ trình vận chuyển…của tất cả hàng xuất và nhập.
- Handle thêm hàng chỉ định từ oversea agent.
- Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp và oversea agent.
- Thăm viếng khách hàng, nhà cung cấp và oversea agent khi công ty yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu công việc:
• Có kinh nghiệm từ 1-2 năm trong ngành Forwarder, Logistics
• Giọng nói dễ nghe, ngoại hình dễ nhìn, biết uyển chuyển linh loạt trong xử lý tình huống.
• Tự tin, giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, thương lượng.
• Siêng năng, chủ động, sáng tạo trong công việc.
• Có khả năng chịu áp lực công việc, giỏi tin học văn phòng.
• Có khả năng team works.
• Tiếng Anh lưu loát, biết thêm tiếng Hàn là một lợi thế
• Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành về kinh tế, hoặc marketing.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương: Lương căn bản + hoa hồng + thưởng quý + thưởng năm.
- Được training đào tạo kỹ trước khi làm chính thức.
- Du lịch hàng năm với công ty và nhiều đãi ngộ khác.
- Môi trường làm việc công bằng, vui vẻ, rất nhiều vị trí cao hơn đang chờ các bạn.
Yêu cầu hồ sơ:
Hồ sơ bắt buộc phải có hình mới nhất.
Phỏng vấn qua điện thoại trước khi được mời đến công ty
* Địa chỉ phỏng vấn và làm việc:
16OT07, Park 7, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
• Có kinh nghiệm từ 1-2 năm trong ngành Forwarder, Logistics
• Giọng nói dễ nghe, ngoại hình dễ nhìn, biết uyển chuyển linh loạt trong xử lý tình huống.
• Tự tin, giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, thương lượng.
• Siêng năng, chủ động, sáng tạo trong công việc.
• Có khả năng chịu áp lực công việc, giỏi tin học văn phòng.
• Có khả năng team works.
• Tiếng Anh lưu loát, biết thêm tiếng Hàn là một lợi thế
• Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành về kinh tế, hoặc marketing.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương: Lương căn bản + hoa hồng + thưởng quý + thưởng năm.
- Được training đào tạo kỹ trước khi làm chính thức.
- Du lịch hàng năm với công ty và nhiều đãi ngộ khác.
- Môi trường làm việc công bằng, vui vẻ, rất nhiều vị trí cao hơn đang chờ các bạn.
Yêu cầu hồ sơ:
Hồ sơ bắt buộc phải có hình mới nhất.
Phỏng vấn qua điện thoại trước khi được mời đến công ty
* Địa chỉ phỏng vấn và làm việc:
16OT07, Park 7, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương căn bản + hoa hồng + thưởng quý + thưởng năm.
- Được training đào tạo kỹ trước khi làm chính thức.
- Du lịch hàng năm với công ty và nhiều đãi ngộ khác.
- Được training đào tạo kỹ trước khi làm chính thức.
- Du lịch hàng năm với công ty và nhiều đãi ngộ khác.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

SEALAND LOGISTICS CO., LTD
Căn hộ P7-16.OT07, tòa nhà Park 7, Vinhomes Central, Park, 7, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: HR DEPT
Căn hộ P7-16.OT07, tòa nhà Park 7, Vinhomes Central, Park, 7, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: HR DEPT
SEALAND LOGISTICS, chuyên hoạt động trong lĩnh vực logistics. Với phương châm “Cùng nhau làm giàu, cùng nhau chia sẻ”, chúng tôi luôn xem sự hài lòng của bạn trong công việc là tiêu chí đầu tiên đánh giá sự thành công của công ty. Chúng tôi cam kết tạo ...Chi tiết
SEALAND LOGISTICS, chuyên hoạt động trong lĩnh vực logistics. Với phương châm “Cùng nhau làm giàu, cùng nhau chia sẻ”, chúng tôi luôn xem sự hài lòng của bạn trong công việc là tiêu chí đầu tiên đánh giá sự thành công của công ty. Chúng tôi cam kết tạo môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, công bằng để nhân viên có thể phát triển hết khả năng của mình. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Services ( Số Lượng 2) trong ngành được tuyển dụng tại bởi SEALAND LOGISTICS CO., LTD. SEALAND LOGISTICS CO., LTD đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Services ( Số Lượng 2) cách đây lúc 06/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
SEALAND LOGISTICS CO., LTD
Địa chỉ: Căn hộ P7-16.OT07, tòa nhà Park 7, Vinhomes Central, Park, 7, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 50-100 nhân viên