Customer Service s Project Manager
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 123 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
A. Vận Hành.
- Xây dựng, triển khai, giám sát và đánh giá hiệu quả hoạt động của các dự án
- Phân tích báo cáo nhằm tìm ra điểm mạnh, điểm yếu của vận hành và định hướng cho dự án theo tình hình thực tế kinh doanh
- Nghiên cứu, đưa ra các giải pháp, chương trình thúc đẩy doanh số/chất lượng dự án và tổ chức thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu của chương trình
- Xây dựng KPI và chính sách lương phù hợp với từng giai đoạn để thúc đẩy doanh số, nâng cao chất lượng vận hành của các dự án.
- Họp định kỳ với đối tác nhằm thảo luận, phân tích và đưa ra chiến lược phát triển dự án dựa theo tình hình thực tế và kế hoạch đã đề ra
B. Quản lý nhân sự và đào tạo:
- Xây dựng kế hoạch, điều phối và tổ chức nhân sự cho dự án nhằm đảm bảo chỉ số nhân sự
- Thiết lập các kế hoạch hành động, triển khai và định hướng cho nhân viên thực hiện theo đúng chỉ tiêu yêu cầu
- Xây dựng và đề xuất các chương trình thi đua tháng/quý
- Thực hiện đánh giá và phân tích hiệu quả công việc của từng cá nhân trong đội ngũ nhằm có kế hoạch định hướng và phát triển nhân lực đúng và kịp thời
- Thực hiện và tham gia các hoạt động đào tạo, huấn luyện cho nhân viên
- Đánh giá, đề xuất khen thưởng, động viên, xử lý và kỹ luật nhân sự theo đúng quy định và chính sách của Công ty
Yêu cầu ứng viên
- Có kiến thức về văn hóa, chính sách, nội quy, quy định của Công ty.
- Có kiến thức và kinh nghiệm thực tế về tuyển dụng, quản trị nhân sự,
- Có kiến thức về lĩnh vực tổng đài
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng quản lý công việc, quản lý thời gian
- Kỹ năng giao tiếp (nói, viết, email)
- Kỹ năng đào tạo và huấn luyện nhân viên
- Có khả năng phân tích, báo cáo
- Có khả năng làm việc nhóm hoặc độc lập
- Có kỹ năng quản lý dữ liệu và tài liệu khoa học
Quyền lợi được hưởng
Lương & Đãi ngộ • Thu nhập thỏa thuận.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm, lễ tết, thời gian nghỉ ngơi và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, trọng dụng nhân tài và được mở rộng mạng lưới quan hệ cá nhân, tạo thuận lợi cho sự phát triển sự nghiệp của cá nhân.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
- Ứng viên tiềm năng có cơ hội thăng tiến, được đào tạo trở thành nhân sự chủ chốt.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

18 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình.
Tìm thêm việc làm
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao
Địa chỉ: 18 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình.
Quy mô: 100-200 nhân viên