Customer Service s Project Manager

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 123 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

A. Vận Hành.

- Xây dựng, triển khai, giám sát và đánh giá hiệu quả hoạt động của các dự án

- Phân tích báo cáo nhằm tìm ra điểm mạnh, điểm yếu của vận hành và định hướng cho dự án theo tình hình thực tế kinh doanh

- Nghiên cứu, đưa ra các giải pháp, chương trình thúc đẩy doanh số/chất lượng dự án và tổ chức thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu của chương trình

- Xây dựng KPI và chính sách lương phù hợp với từng giai đoạn để thúc đẩy doanh số, nâng cao chất lượng vận hành của các dự án.

- Họp định kỳ với đối tác nhằm thảo luận, phân tích và đưa ra chiến lược phát triển dự án dựa theo tình hình thực tế và kế hoạch đã đề ra

B. Quản lý nhân sự và đào tạo:

- Xây dựng kế hoạch, điều phối và tổ chức nhân sự cho dự án nhằm đảm bảo chỉ số nhân sự

- Thiết lập các kế hoạch hành động, triển khai và định hướng cho nhân viên thực hiện theo đúng chỉ tiêu yêu cầu

- Xây dựng và đề xuất các chương trình thi đua tháng/quý

- Thực hiện đánh giá và phân tích hiệu quả công việc của từng cá nhân trong đội ngũ nhằm có kế hoạch định hướng và phát triển nhân lực đúng và kịp thời

- Thực hiện và tham gia các hoạt động đào tạo, huấn luyện cho nhân viên

- Đánh giá, đề xuất khen thưởng, động viên, xử lý và kỹ luật nhân sự theo đúng quy định và chính sách của Công ty

Yêu cầu ứng viên

- Có kiến thức về văn hóa, chính sách, nội quy, quy định của Công ty.

- Có kiến thức và kinh nghiệm thực tế về tuyển dụng, quản trị nhân sự,

- Có kiến thức về lĩnh vực tổng đài

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

- Kỹ năng quản lý công việc, quản lý thời gian

- Kỹ năng giao tiếp (nói, viết, email)

- Kỹ năng đào tạo và huấn luyện nhân viên

- Có khả năng phân tích, báo cáo

- Có khả năng làm việc nhóm hoặc độc lập

- Có kỹ năng quản lý dữ liệu và tài liệu khoa học

Quyền lợi được hưởng

Lương & Đãi ngộ • Thu nhập thỏa thuận.

- Được hưởng chế độ bảo hiểm, lễ tết, thời gian nghỉ ngơi và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.

- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, trọng dụng nhân tài và được mở rộng mạng lưới quan hệ cá nhân, tạo thuận lợi cho sự phát triển sự nghiệp của cá nhân.

- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.

- Ứng viên tiềm năng có cơ hội thăng tiến, được đào tạo trở thành nhân sự chủ chốt.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao
18 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình.
Công ty Cổ phần BellSystem24-HoaSao (tiền thân là Tập đoàn Hoa Sao) tự hào là đơn vị dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ thuê ngoài (outsourcing) về chăm sóc khách hàng và call/contact center trên thị trường Việt Nam. Qua 11 năm hoạt động, Công ty ...Chi tiết
Công ty Cổ phần BellSystem24-HoaSao (tiền thân là Tập đoàn Hoa Sao) tự hào là đơn vị dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ thuê ngoài (outsourcing) về chăm sóc khách hàng và call/contact center trên thị trường Việt Nam. Qua 11 năm hoạt động, Công ty đã có hơn 4,000 nhân viên làm việc tại các trung tâm chăm sóc khách hàng ở nhiều tỉnh thành lớn trong cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Trở thành thành viên của Bellsystem24-HoaSao đồng nghĩa với việc bạn đã được gia nhập vào đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, uy tín, có cơ hội đại diện, làm việc cùng các thương hiệu danh tiếng và uy tín trong lĩnh vực viễn thông, truyền hình, hàng không, thương mại điện tử.. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Service s Project Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao . Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Service s Project Manager cách đây lúc 02/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 18 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình.

Quy mô: 100-200 nhân viên


Việc làm tương tự

Customer Service s Project Manager

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ