Customer Services Manager / Trưởng Ban Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 75 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Bất động sản, Kinh doanh/Bán hàng, Khách sạn/Nhà hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

JOB SCOPE – Be responsible to directly report to the Property Manager, ensure the staff of the reception team in terms of numbers, their attendance during work shift, and provide professional training for staff to be ready to serve with enthusiastic, friendly, professional and efficient attitude. He/she has to work closely with the security department to ensure effective control of access.
Supervisor: Receptionist

Responsibilities
• Ensure departmental goals are always fulfilled.
• Assist in the development and implementation of standardized work procedure for the department.
• Recruit, supervise, evaluate and train staff.
• Assist in tracking expenditures and needed equipment for the department.
• Delegate daily tasks for staff and follow up to completion.
• Make and monitor staff plans and leave schedules.
• Check daily track book and promptly detect any irregularities.
• Prepare weekly report and submit to the CEO.
• Prepare weekly and monthly report including these following contents:
o All guests entering the building (guest of tenant, delivery agent, contractor, etc.)
o Urgent requests from tenants which have been processed.
• Synthesize and explain in detail monthly expenditures of the department.
• Manage the keys keeping as well as delivery and reception.
• Support effectively the training of new employees.
• Maintain relationships and work well with other departments.
• Always satisfy tenants, resolve requests, messages, questions, comments, suggestions, tenants and guests’ transportation requests effectively with enthusiastic attitude.
• Inform the relevant team/ department and the management office about the requirements, questions and comments, etc. of tenants, and ensure that these issues are addressed thoroughly.
• Develop and maintain plans to provide the best service to meet the needs of tenants.
• Ensure that all furniture, equipment, decorators and/ or equipment in or outside the reception area are in a neat, tidy and well-functioning condition. When necessary, coordinate with the management office and other departments in terms of repair and sanitation to complete the work in the shortest time.
• Avoid the situation when guests have to wait a long time in the lobby, ensure that drivers, sellers, delivery staff and friends of tenants in the building are not allowed to stay long in this area.
• Assist the Property Manager and Assistant Property Manager in updating the list of tenants, including temporary guests as well as members of the company visiting the building.

Trưởng ban dịch vụ khách hàng chịu trách nhiệm liên lạc và gặp gỡ với khách hàng. Hướng dẫn nhân viên cấp dưới làm việc phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Nhiệm vụ
• Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã được lập ra.
• Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được
• Báo cáo Giám đốc Quản lý về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm.
• Sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hàng và trợ giúp khách hàng đảm bảo các yêu cầu của họ được hoàn thành chu đáo
• Chịu trách nhiệm bàn giao nhà/ căn hộ với đầy đủ các giấy tờ, tài liệu, hướng dẫn cần thiết cho khách theo quy trình
• Chịu trách nhiệm làm việc và hướng dẫn thủ tục đăng ký đối với nhà thầu thi công nội thất
• Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng và hệ thống lưu trữ các Hợp đồng
• Cập nhật thông tin đầy đủ về khu đô thị để cung cấp thông tin một cách chính xác và nhanh cho khách hàng khi họ yêu cầu
• Xử lý và giải quyết các phàn nàn của khách hàng
• Báo cáo Giam đốc Quản lý các trường hợp khách không hài lòng, những vấn đề của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết
• Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo quy định, hướng dẫn của Ban quản lý
• Hỗ trợ trong việc kiểm tra và phòng ngừa các vấn đề ở các khu vực khác nhau trong dư án đề xuất hướng giải quyết
• Phối hợp cùng Giám đốc Quản lý tham khảo các thông tn về dịch vụ tiện ích để có cơ sở xây dựng các mức phí dịch vụ cho phù hợp
• Hướng dẫn và đào tạo nhân viên cấp dưới trong công việc hàng ngày: tác phong nghiệp vụ, thái độ và ý thức làm việc.
• Làm thay việc thay thế khi một trong các nhân viên cấp dưới nghỉ, để đảm báo công việc
• Thực hiện các công việc khác do Giám đốc Quản lý phân công.

Yêu cầu ứng viên

• At least 1 year of experience in similar position (preferred Hotel background candidates)
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên đã từng làm tại Khách sạn)

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ
- Chế độ nghỉ phép có lương

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

SAVILLS VIETNAM
SAVILLS VIETNAM
81 - 85, Ham Nghi, Nguyen Thai Binh Ward, District 1, HCMC
Người liên hệ: Human Resource Dept.
Savills plc is a global real estate services provider listed on the London Stock Exchange. We have an international network of over 700 offices and associates throughout the Americas, Europe, Asia Pacific, Africa and the Middle East, offering a broad range of specialist advisory, management and transactional services to clients ...Chi tiết
Savills plc is a global real estate services provider listed on the London Stock Exchange. We have an international network of over 700 offices and associates throughout the Americas, Europe, Asia Pacific, Africa and the Middle East, offering a broad range of specialist advisory, management and transactional services to clients all over the world. Our people combine entrepreneurial spirit and a deep understanding of specialist property sectors with the highest standards of client care Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Services Manager / Trưởng Ban Dịch Vụ Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi SAVILLS VIETNAM. SAVILLS VIETNAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Services Manager / Trưởng Ban Dịch Vụ Khách Hàng cách đây lúc 06/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

SAVILLS VIETNAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 81 - 85, Ham Nghi, Nguyen Thai Binh Ward, District 1, HCMC

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Customer Services Manager / Trưởng Ban Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ