Customer Services / Admin Officers

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 126 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xây dựng, Dịch vụ khách hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Lease office and retail vacant areas, do renewal of existing leases.
- Maintain effective relationships with established customers and partners to serve and support our customers.
- Feedback promptly to customer inquiries in professional manner
- Record all customer’s cases in company database;
- Work closely with other departments to support tenants and solve related difficult problems
- Do paper work: approval paper, letter of offer, lease agreement
- Manage Leasing database
- Other tasks as assigned

Yêu cầu ứng viên

- Female/male,
- Bachelor degree
- Fresh graduated or 1-2 year experience
- Quick learner, having good eyes to details. Good at problem solving and organization skills
- Trustworthy, honest and able to work independently and teamwork spirit
- Good communication skill. Good command of Microsoft Office and Internet.
- Having knowledge and experiences related to Office management is advantage.

Benefits:
- Working in professional environment
- 12 annual leave days
- 13th salary
- On-job training
- Social insurance according to law
- Salary : Negotiable

Quyền lợi được hưởng

- Lương Tháng 13
- 12 ngày

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI SÀI GÒN 9
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI SÀI GÒN 9
151/1 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Trong lĩnh vực Xây Dựng, Sài Gòn 9 là chủ đầu tư tâm huyết góp phần xây dựng khu phức hợp Căn Hộ - Trung tâm thương mại cao cấp Thảo Điền Pearl, tọa lạc tại Quận 2 , cửa ngõ phía đông Tp. Hồ Chí Minh. Trong lĩnh vực ...Chi tiết
Trong lĩnh vực Xây Dựng, Sài Gòn 9 là chủ đầu tư tâm huyết góp phần xây dựng khu phức hợp Căn Hộ - Trung tâm thương mại cao cấp Thảo Điền Pearl, tọa lạc tại Quận 2 , cửa ngõ phía đông Tp. Hồ Chí Minh. Trong lĩnh vực Thương mại – Vận tải, Sài Gòn 9 là một trong những đối tác lâu dài cung ứng dịch vụ Vận Chuyển cho Tổng công ty Cổ phần Bia Rượu Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) và là nhà phân phối chủ lực đối các sản phẩm Bia Sài Gòn tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh. Sài Gòn 9 cũng là cổ đông chiến lược trong chuỗi nhà máy thuộc hệ thống Bia Sài Gòn ở khu vực miền Tây. Ngoài ra, lợi thế cạnh tranh của Sài Gòn 9 là hệ thống Kho bãi cho thuê với các vị trí chiến lược, thuận tiện giao thông như tại khu công nghiệp Cát Lái và trung tâm Quận 12 tiếp cận tuyến đường Quốc lộ 1A với tổng diện tích trên 50,000 m2. Với phương châm “HƯNG THỊNH BỀN VỮNG”, Chúng tôi đặt mục tiêu phát triển vượt trội không ngừng trên nền tảng những giá trị bền vững thông qua việc cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy tín, nhằm thỏa mãn nhu cầu, nâng cao giá trị cuộc sống tinh thần của khách hàng, và luôn là đối tác đáng tin cậy trong các mối quan hệ hợp tác phát triển bền vững. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Services / Admin Officers trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI SÀI GÒN 9. CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI SÀI GÒN 9 đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Services / Admin Officers cách đây lúc 21/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI SÀI GÒN 9

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 151/1 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Customer Services / Admin Officers

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ