Customer Service Supervisor
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 180 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
PURPOSE OF ROLE:
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh chăm sóc, cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Tư vấn bộ phận kinh doanh chọn những sản phẩm dịch vụ phù hợp theo nhu cầu của khách hàng.
KEY AREAS OF RESPONSIBILITIES
Operation:
- Kiểm tra cước phí các dịch vụ (đường biển, đường hàng không, dịch vụ thông quan, vận tải đường bộ…) với bộ phận làm cước biển, hàng không, co-loader, các đại lý (dưới sự hướng dẫn của team agency) để báo giá cho bộ phận kinh doanh hoặc khách hàng dưới sự chỉ định của sale.
- Tư vấn bộ phận sales trong việc kiểm tra các thông tin thủ tục của các lô hàng và yêu cầu của khách hàng (lấy container rỗng và hạ container, freetime, closing time, SI cut-off, bảo hiểm hàng hóa,…)
- Cập nhật lịch bay, tàu của các hãng hàng không, hãng tàu, co-loader
- Làm booking theo yêu cầu của khách hàng/sales
- Theo dõi, kiểm tra, cập nhập thông tin tình trạng lô hàng và điều phối các bộ phận và các bên có liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có)
Customer:
- Đảm bảo việc phản hồi/cập nhật các thông tin cho các các bộ phận nội bộ và khách hàng về tình trạng lô hàng/hàng hóa kịp thời và chính xác
- Đề xuất các ý kiến nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng
Financial:
- Management/People:
- Hỗ trợ đào tạo các thực tập sinh, các nhân viên mới (khi có yêu cầu)
- Sắp sếp, phân bổ công việc phù hợp cho từng thành viên trong nhóm nhằm đảm bảo chất lượng công việc.
- Theo dõi, giám sát việc thi hành công việc trong nhóm
- Hỗ trợ các phòng ban khác xử lý công việc liên quan khi cần thiết.
Others:
- Thực hiện các báo cáo định kỳ (hàng tuần, hàng tháng, hàng năm) và các báo cáo nội bộ theo yêu cầu (nếu có)
- Các công việc khác được ủy quyền và giao phó theo từng giai đoạn phát triển của công ty
- Tuân thủ các quy định và nội quy công ty
* KEY PERFORMANCE INDICATORS
- % lô hàng theo đúng lead time phản hồi thông tin kiểm tra giá gửi sales và booking gửi khách hàng
- Sự phản hồi về chất lượng dịch vụ của SCS/ phần chăm sóc khách hàng từ khách hàng nội bộ và khách ngoài bên ngoài, các đối tác
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh chăm sóc, cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Tư vấn bộ phận kinh doanh chọn những sản phẩm dịch vụ phù hợp theo nhu cầu của khách hàng.
KEY AREAS OF RESPONSIBILITIES
Operation:
- Kiểm tra cước phí các dịch vụ (đường biển, đường hàng không, dịch vụ thông quan, vận tải đường bộ…) với bộ phận làm cước biển, hàng không, co-loader, các đại lý (dưới sự hướng dẫn của team agency) để báo giá cho bộ phận kinh doanh hoặc khách hàng dưới sự chỉ định của sale.
- Tư vấn bộ phận sales trong việc kiểm tra các thông tin thủ tục của các lô hàng và yêu cầu của khách hàng (lấy container rỗng và hạ container, freetime, closing time, SI cut-off, bảo hiểm hàng hóa,…)
- Cập nhật lịch bay, tàu của các hãng hàng không, hãng tàu, co-loader
- Làm booking theo yêu cầu của khách hàng/sales
- Theo dõi, kiểm tra, cập nhập thông tin tình trạng lô hàng và điều phối các bộ phận và các bên có liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có)
Customer:
- Đảm bảo việc phản hồi/cập nhật các thông tin cho các các bộ phận nội bộ và khách hàng về tình trạng lô hàng/hàng hóa kịp thời và chính xác
- Đề xuất các ý kiến nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng
Financial:
- Management/People:
- Hỗ trợ đào tạo các thực tập sinh, các nhân viên mới (khi có yêu cầu)
- Sắp sếp, phân bổ công việc phù hợp cho từng thành viên trong nhóm nhằm đảm bảo chất lượng công việc.
- Theo dõi, giám sát việc thi hành công việc trong nhóm
- Hỗ trợ các phòng ban khác xử lý công việc liên quan khi cần thiết.
Others:
- Thực hiện các báo cáo định kỳ (hàng tuần, hàng tháng, hàng năm) và các báo cáo nội bộ theo yêu cầu (nếu có)
- Các công việc khác được ủy quyền và giao phó theo từng giai đoạn phát triển của công ty
- Tuân thủ các quy định và nội quy công ty
* KEY PERFORMANCE INDICATORS
- % lô hàng theo đúng lead time phản hồi thông tin kiểm tra giá gửi sales và booking gửi khách hàng
- Sự phản hồi về chất lượng dịch vụ của SCS/ phần chăm sóc khách hàng từ khách hàng nội bộ và khách ngoài bên ngoài, các đối tác
Yêu cầu ứng viên
Technical:
- Kiến thức Incoterm 2010
- Kiến thức về quy trình tổng quan xuất nhập khẩu hàng hóa (hoặc của các thị trường đặc thù: Mỹ, Nhật, Canada, Trung Quốc)
- Hiểu đặc tính các sản phẩm/dịch vụ tích hợp của mô hình công ty giao nhận vận chuyển
- Kỹ năng làm giá (pricing) với các đại lý nước ngoài
Behavior competencies:
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Khả năng thương lượng (với đại lý/khách hàng, đối tác…)
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp bằng ngoại ngữ - nghe, nói, đọc viết (Tiếng Anh)
Core Competencies:
- To be confirmed by BOD
Leadership Competencies
* WORKING RELATIONSHIP
Bên Ngoài:
- Các đại lý, khách hàng
- Co – Loader, Forwarders, hãng hàng không, hãng tàu
Nội Bộ:
- Kế toán, Sales, Logistics, OPS, HR
- Kiến thức Incoterm 2010
- Kiến thức về quy trình tổng quan xuất nhập khẩu hàng hóa (hoặc của các thị trường đặc thù: Mỹ, Nhật, Canada, Trung Quốc)
- Hiểu đặc tính các sản phẩm/dịch vụ tích hợp của mô hình công ty giao nhận vận chuyển
- Kỹ năng làm giá (pricing) với các đại lý nước ngoài
Behavior competencies:
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Khả năng thương lượng (với đại lý/khách hàng, đối tác…)
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp bằng ngoại ngữ - nghe, nói, đọc viết (Tiếng Anh)
Core Competencies:
- To be confirmed by BOD
Leadership Competencies
* WORKING RELATIONSHIP
Bên Ngoài:
- Các đại lý, khách hàng
- Co – Loader, Forwarders, hãng hàng không, hãng tàu
Nội Bộ:
- Kế toán, Sales, Logistics, OPS, HR
Quyền lợi được hưởng
- Attractive salary and bonus
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to Labor Laws
- Professional, dynamic working environment
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to Labor Laws
- Professional, dynamic working environment
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SUPER CARGO TRANSPORT
3G Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
3G Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Bạn đang xem tin việc làm Customer Service Supervisor trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH SUPER CARGO TRANSPORT. CÔNG TY TNHH SUPER CARGO TRANSPORT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Service Supervisor cách đây lúc 30/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH SUPER CARGO TRANSPORT
Địa chỉ: 3G Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: Đang cập nhật