Customer Service Supervisor/ Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng ( Biết Tiếng Trung):
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 148 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
- Set up standard procedure of new customer./ Thiết lập quy trình làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu chuẩn cho khách hàng mới.
- Provide quotation and custom service to VIP customer./ Cung cấp báo giá và dịch vụ hải quan cho các khách hàng VIP.
- Handle project shipment from door to door/ Xử lý, vận chuyển hàng hóa từ địa điểm giao đến địa điểm nhận cho khách hàng hoàn chỉnh.
- Co-operate well with partners or co-workers (customs, forwarders, carriers, trucking companies…) to provide good service to customer & also avoid any trouble/ Phối hợp tốt với các đối tác / đồng nghiệp và các bên có liên quan (hải quan, giao nhận, vận chuyển, công ty vận tải đường bộ) để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và cũng là tránh mọi rắc rối.
- Effectively solve customers’ complaints (if any)./ Giải quyết triệt để các khiếu nại của khách hàng ( nếu có)
- Consulting to customer the proceed shipment, im-export document ( air, ocean)./ Kiểm tra quá trình vận chuyển hàng hóa, các chứng từ xuất nhập khẩu ( hàng không , hàng biển)
- Arrange daily working for docs staff (making B/L, D/O, and other shipping documents)./ Sắp xếp công việc hàng ngày cho các nhân viên, người làm B/L, D/O và các tài liệu khác có liên quan)
- Handle daily working related to operation and documentation./ Xử lý các công việc hàng ngày liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu và các tài liệu hướng dẫn.
- Solving all the matters/problems related to operation jobs/ Giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến công việc hàng ngày
- Report to Manager/ Director for any irregularity./ Báo cáo ngay lập tức cho quản lý trực tiếp hoặc giám đốc khi thấy bất thường để có phương án xử lý kịp thời
- Experience about Customs clearance and trucking arrangement will be a plus./ Có kinh nghiệp về thủ tục hải quan và việc điều phối vận tải là một lợi thế.
- More detail information will be discussed in the interview./ Thông tin chi tiết hơn sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn.
- Provide quotation and custom service to VIP customer./ Cung cấp báo giá và dịch vụ hải quan cho các khách hàng VIP.
- Handle project shipment from door to door/ Xử lý, vận chuyển hàng hóa từ địa điểm giao đến địa điểm nhận cho khách hàng hoàn chỉnh.
- Co-operate well with partners or co-workers (customs, forwarders, carriers, trucking companies…) to provide good service to customer & also avoid any trouble/ Phối hợp tốt với các đối tác / đồng nghiệp và các bên có liên quan (hải quan, giao nhận, vận chuyển, công ty vận tải đường bộ) để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và cũng là tránh mọi rắc rối.
- Effectively solve customers’ complaints (if any)./ Giải quyết triệt để các khiếu nại của khách hàng ( nếu có)
- Consulting to customer the proceed shipment, im-export document ( air, ocean)./ Kiểm tra quá trình vận chuyển hàng hóa, các chứng từ xuất nhập khẩu ( hàng không , hàng biển)
- Arrange daily working for docs staff (making B/L, D/O, and other shipping documents)./ Sắp xếp công việc hàng ngày cho các nhân viên, người làm B/L, D/O và các tài liệu khác có liên quan)
- Handle daily working related to operation and documentation./ Xử lý các công việc hàng ngày liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu và các tài liệu hướng dẫn.
- Solving all the matters/problems related to operation jobs/ Giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến công việc hàng ngày
- Report to Manager/ Director for any irregularity./ Báo cáo ngay lập tức cho quản lý trực tiếp hoặc giám đốc khi thấy bất thường để có phương án xử lý kịp thời
- Experience about Customs clearance and trucking arrangement will be a plus./ Có kinh nghiệp về thủ tục hải quan và việc điều phối vận tải là một lợi thế.
- More detail information will be discussed in the interview./ Thông tin chi tiết hơn sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Proficiency in listening, speaking, reading and writing skills in Chinese. / Thành thạo kỹ năng nghe, nói, đọc , viết tiếng Trung.
- At least 3 years of working experience in freight forwarding /Shipping Operations/ Customer services / Có ít nhất 3 năm kinh nghiệp về ngày logistics, dịch vụ khách hàng.
- Full knowledge in forwarding filed in Vietnam northern area, especial experience of Customs Clear./ Hiểu rõ, về ngành giao nhận hàng hóa tại Việt Nam, đặc biệt có kinh nghiệm Hải quan.
- Have working experience in foreign forwarding company./ Có kinh nghiệm làm việc với các công ty giao nhận nước ngoài.
- Strong analysis skill and project management./ Mạnh về kỹ năng phân tích và quản lý dự án.
- Ability to interact effectively with all levels; function as an effective team member; adapt as the external environment and organization evolves./Khả năng tương tác tốt với các cấp, làm việc nhóm, thích ứng tốt với mọi điều kiện hoàn cảnh.
- Good communication with customers as well as colleagues./Kỹ năng kết nối với khách hàng và đồng nghiệp tốt
- Strong Computer skills including the complete Microsoft Office package./Có kỹ năng tốt về máy tính.
- At least 3 years of working experience in freight forwarding /Shipping Operations/ Customer services / Có ít nhất 3 năm kinh nghiệp về ngày logistics, dịch vụ khách hàng.
- Full knowledge in forwarding filed in Vietnam northern area, especial experience of Customs Clear./ Hiểu rõ, về ngành giao nhận hàng hóa tại Việt Nam, đặc biệt có kinh nghiệm Hải quan.
- Have working experience in foreign forwarding company./ Có kinh nghiệm làm việc với các công ty giao nhận nước ngoài.
- Strong analysis skill and project management./ Mạnh về kỹ năng phân tích và quản lý dự án.
- Ability to interact effectively with all levels; function as an effective team member; adapt as the external environment and organization evolves./Khả năng tương tác tốt với các cấp, làm việc nhóm, thích ứng tốt với mọi điều kiện hoàn cảnh.
- Good communication with customers as well as colleagues./Kỹ năng kết nối với khách hàng và đồng nghiệp tốt
- Strong Computer skills including the complete Microsoft Office package./Có kỹ năng tốt về máy tính.
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary and bonus
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to Labor Laws
- Good chance to study and develop career path stably
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to Labor Laws
- Good chance to study and develop career path stably
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

JDL VN CO., LTD
26th Floor, Handico Tower, New Urban Area Me Tri Ha, Pham Hung Street, Me Tri Ward, Nam Tu Liem District, Hanoi City.
Người liên hệ: HR Department
26th Floor, Handico Tower, New Urban Area Me Tri Ha, Pham Hung Street, Me Tri Ward, Nam Tu Liem District, Hanoi City.
Người liên hệ: HR Department
JDL VN Co., Ltd has 100% capital investment from Korea and being professional international freight forwarder in import and export services and oversea/ domestic transportation. Our company has confirmed its position in the market as a professional transportation and logistics, which has headquartered in South Korea and subsidiaries located in ...Chi tiết
JDL VN Co., Ltd has 100% capital investment from Korea and being professional international freight forwarder in import and export services and oversea/ domestic transportation. Our company has confirmed its position in the market as a professional transportation and logistics, which has headquartered in South Korea and subsidiaries located in Hanoi and a branch in Ho Chi Minh, Hai Phong, Hai Duong, Bac Ninh, Bac Giang, Thai Nguyen, Noibai, Vinhphuc, Hanam, Ninhbinh … are considered the fastest growing and quite successful. JDL VN employs a team of professionals that follows up and follows through on each and every transaction we manage, including: • Air and ocean freight forwarding. • Transportation of LCL, FCL consolidation cargoes. • Customs clearance services. • Transportation for project cargoes • Loading and unloading, storage, preservation and packaging of goods. We have strong agents network in Europe, Asia, especially Asian regional, so we aim to be the most reliable Freight Forwarding, Removal and Relocation and Project Logistics Management Company in the market with an inspired, people-driven and dedicated approach to serving our valued customers. Currently JDL VN Co. has built a professional and enthusiastic team with more than 90 employees. At JDL VN you can find a dynamic working environment, with a lot good opportunities for career in the future, JDL VN ensure that, our company will be a long term environment for employees. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Service Supervisor/ Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng ( Biết Tiếng Trung): trong ngành được tuyển dụng tại bởi JDL VN CO., LTD. JDL VN CO., LTD đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Service Supervisor/ Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng ( Biết Tiếng Trung): cách đây lúc 29/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
JDL VN CO., LTD
Địa chỉ: 26th Floor, Handico Tower, New Urban Area Me Tri Ha, Pham Hung Street, Me Tri Ward, Nam Tu Liem District, Hanoi City.
Quy mô: 25-99 nhân viên