Customer Service Supervior
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 98 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hàng không
Mô tả công việc
• Giám sát và quản lý các hoạt động của nhân viên bên dưới, phân công cho các bộ phận, chia ca, thúc giục nhân viên khi cần thiết.
• Đưa ra các phương án để thúc đẩy kinh doanh, nhân viên và lập kế hoạch cho team
• Hỗ trợ nghiệp vụ cho team.
• Báo cáo kịp thời và chính xác số liệu lên cấp trên, chịu trách nhiệm về tất cả hoạt động trong phạm vi quản lý, đảm bào công việc được hoàn thành đúng tiến độ và hiệu quả.
• Tối ưu hóa hoạt động của nhân viên, đảm bảo nhân viên hoàn thành tốt công việc.
Yêu cầu ứng viên
• Nam hoặc Nữ tuổi từ 25 đến 35
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Không giới hạn ngành nghề.
• Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện và biết lắng nghe. Chất giọng miền nam hoặc giọng Hà Nội.
• Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tối thiểu 2 năm.
• Kỹ năng quản lý nhóm.
• Yều cầu có trình độ tiếng anh
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập thỏa thuận.
• Được hưởng chế độ bảo hiểm, lễ tết, thời gian nghỉ ngơi và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
• Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, trọng dụng nhân tài và được mở rộng mạng lưới quan hệ cá nhân, tạo thuận lợi cho sự phát triển sự nghiệp của cá nhân.
• Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
• Ứng viên tiềm năng có cơ hội thăng tiến, được đào tạo trở thành nhân sự chủ chốt
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

18 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình.
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao
Địa chỉ: 18 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình.
Quy mô: 100-200 nhân viên