Customer Service Specialist
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 106 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
• Duy trì thái độ tích cực, đồng cảm và chuyên nghiệp đối với khách hàng mọi lúc.
• Trả lời kịp thời những thắc mắc của khách hàng.
• Giao tiếp với khách hàng thông qua các kênh khác nhau (Email, SMS, Mạng XH, Call).
• Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
• Hiểu rõ các dịch vụ của công ty để đưa ra các câu trả lời chính xác cho khách hàng.
• Xử lý đơn đặt hàng, biểu mẫu, ứng dụng và yêu cầu.
• Cập nhật thông tin về các tương tác, giao dịch, bình luận và khiếu nại của khách hàng.
• Giao tiếp và phối hợp với đồng nghiệp khi cần thiết.
• Cung cấp thông tin phản hồi về hiệu quả của quá trình dịch vụ khách hàng.
• Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và cung cấp hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.
• Làm việc theo ca
• Trả lời kịp thời những thắc mắc của khách hàng.
• Giao tiếp với khách hàng thông qua các kênh khác nhau (Email, SMS, Mạng XH, Call).
• Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
• Hiểu rõ các dịch vụ của công ty để đưa ra các câu trả lời chính xác cho khách hàng.
• Xử lý đơn đặt hàng, biểu mẫu, ứng dụng và yêu cầu.
• Cập nhật thông tin về các tương tác, giao dịch, bình luận và khiếu nại của khách hàng.
• Giao tiếp và phối hợp với đồng nghiệp khi cần thiết.
• Cung cấp thông tin phản hồi về hiệu quả của quá trình dịch vụ khách hàng.
• Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và cung cấp hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.
• Làm việc theo ca
Yêu cầu ứng viên
• Bằng cấp: Trung cấp trở lên
• Ít nhất một năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng
• Có khả năng giao tiếp, truyền đạt tốt (truyền cảm, dễ nghe, không nói giọng địa phương
• Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản
• Tiếng Anh đọc hiểu căn bản
• Ít nhất một năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng
• Có khả năng giao tiếp, truyền đạt tốt (truyền cảm, dễ nghe, không nói giọng địa phương
• Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản
• Tiếng Anh đọc hiểu căn bản
Quyền lợi được hưởng
- According to company policy
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

FINIZI
Ho Chi Minh
Người liên hệ: HR Dept.
Ho Chi Minh
Người liên hệ: HR Dept.
***VỀ FINIZI*** Finizi ra đời nhằm thay đổi tư duy của khách hàng về tín dụng. Khác với những tổ chức truyền thống có những cá nhân và doanh nghiệp vừa và nhỏ với định giá thấp và không được giám sát, Finizi được thành lập để phục vụ riêng ...Chi tiết
***VỀ FINIZI*** Finizi ra đời nhằm thay đổi tư duy của khách hàng về tín dụng. Khác với những tổ chức truyền thống có những cá nhân và doanh nghiệp vừa và nhỏ với định giá thấp và không được giám sát, Finizi được thành lập để phục vụ riêng cho cộng đồng địa phương. Từ khoản vay chi trả học phí, tiêu dùng, đến phát triển kinh doanh, chúng tôi đều sử dụng công nghệ để giúp cho người dân Việt Nam kiểm soát nguồn tài chính của mình trong hiện tại và tương lai. 2. Cơ hội nghề nghiệp Tại Finizi, con người chính là tài sản quý giá nhất. Thương hiệu Finizi được tạo nên từ con người Finizi. Tại đây, không chỉ là công việc mà hơn hết đó là sự nghiệp của bạn! - Triết lý nghề nghiệp 1/ Sự linh hoạt Chúng tôi cam kết hỗ trợ nhân viên khám phá tất cả các cơ hội nghề nghiệp khác nhau. Nhân viên được làm đúng vai trò mình mong đợi để phát triển sự nghiệp. 2/ Sự đa dạng Chúng tôi nắm bắt sự đa dạng về nghề nghiệp và hỗ trợ những nỗ lực của nhân viên để khám phá và định hướng nghề nghiệp theo nhiều cách khác nhau. 3/ Sự tin tưởng Chúng tôi trao cho nhân viên sự tự do và trách nhiệm để tạo nên những khác biệt thực sự trong công việc của mình, sự tin tưởng và khuyến khích tạo ra cơ hội thúc đẩy sự cải tiến không ngừng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Service Specialist trong ngành được tuyển dụng tại bởi FINIZI. FINIZI đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Service Specialist cách đây lúc 11/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
FINIZI
Địa chỉ: Ho Chi Minh
Quy mô: 100-499 nhân viên