Customer Service SME - Subject Matter Expert

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 330 lượt xem

Ngày cập nhật: 27/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề:

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:


Mô tả công việc

· Responsible for team mentoring.

· Keep track of schedule adherence. Providing real time Floor Support to agents taking calls

· Handling the Escalation and Supervisor calls/sessions and taking Tier 1 calls for specific duration to keep yourself updated on the process knowledge

· Motivating the team members to achieve targets set by the company taking the key metrics into consideration.

· knowledge sharing and addressing issues of associates through floor walking, live call barging and providing feedback, coaching on the real time/historic basis.

· Taking regular sessions briefing mentees on critical issues affecting process as and when directed.

· Sharing quality audits coaching associates on appropriate measures to correct Quality Process hygiene.

· Contributing in offering recommendations for process product improvement to the Delivery Manager.

· Taking regular pre and post shift huddles discussing high and low pointers.

Yêu cầu ứng viên

·  Candidates should be have as least 03 years experiences from senior customer service, and as least 01 year expience in SME at Call Center.

· Proficiency in employee development to assist employees in meeting the Performance Targets through Hiring, Coaching & Mentoring

· Ability to calibrate employee performance to the Performance Targets through monitoring and Coaching

· Ability to communicate and resolve issues that affect Performance Criteria

· Ability to share operational improvement and take action with other teams

· Ability to manage projects to improve employee performance

· Ability to handle escalations from employees on their team

Quyền lợi được hưởng

- Working in the professional & friendly enviroment.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Công ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Lầu 4 - 5 Tòa nhà QTSC 1, Công viên phần mềm Quang Trung. Số 02 Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách ...Chi tiết
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 24 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 100.000 nhân... Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 24 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 100.000 nhân viên. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Service SME - Subject Matter Expert trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Vietnam Concentrix Services. Công ty TNHH Vietnam Concentrix Services đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Service SME - Subject Matter Expert cách đây lúc 19/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Tìm thêm việc làm

Công ty TNHH Vietnam Concentrix Services

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lầu 4 - 5 Tòa nhà QTSC 1, Công viên phần mềm Quang Trung. Số 02 Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô: Trên 500 người


Việc làm tương tự

Customer Service SME - Subject Matter Expert

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ