Customer Service Project Manager
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 108 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, đánh giá tiềm năng vận hành cũng như phát triển của các dự án dịch vụ khách hàng thông qua đề xuất từ Bộ phận Phát triển Kinh doanh hoặc Ban Giám Đốc.
- Thực hiện công tác tổ chức – quản trị nhân sự, quản trị chuyên môn, cũng như phối hợp các Phòng/Ban, Bộ phận khác (Tuyển dụng, Đào tạo, Hành chính – Nhân sự, ICT, v.v…) nhằm đảm bảo chỉ số chất lượng dịch vụ và vận hành của dự án đảm trách.
- Đánh giá kết quả hoạt động (công-ca , KPI) của thành viên dự án. Thiết lập, đề xuất lộ trình, kế hoạch nâng cao hoặc cải thiện chất lượng công việc, thúc đẩy tinh thần lao động và phát triển nhân viên theo từng giai đoạn cụ thể của dự án.
- Đảm nhận công tác báo cáo chỉ số/kết quả hoạt động cũng như đối ngoại theo yêu cầu của cấp trên cũng như theo đề xuất của đối tác.
- Bổ trợ những công tác khác trong hoạt động nhân sự, vận hành khi cần hoặc theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 28 trở lên. Trình độ học vấn từ ‘đại học’ hoặc ‘cao đẳng’ ở các ngành thuộc khối quản trị kinh doanh, nhân sự hoặc nhóm ngành gần.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2-3 năm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng nói chung (đặc biệt ưu tiên mảng chăm sóc khách hàng – customer care, tổng đài –call/contact center, hoặc BPO, technology), và tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý dịch vụ cũng như quản trị, phát triển con người.
- Giao tiếp tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) thuần thục.
- Có tinh thần trách nhiệm cao. Chịu được áp lực lớn. Không ngại học tập, không ngừng nâng cao năng lực và phát triển.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: thỏa thuận, dựa trên định hướng cũng như năng lực của ứng viên thể hiện trong quá trình phỏng vấn.
- Được hưởng chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định của pháp luật, cũng như chính sách của Công ty: thưởng cuối năm, thưởng Tết, thưởng tháng/quý, year-end party, teambuilding, các chương trình đào tạo ngoài nhằm gia tăng năng lực phục vụ cho công việc, v.v…
- Tiếp tục thăng tiến đến các vị trí cao hơn (Senior Project Manager, Operation Manager, v.v…) cũng như trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty, với định hướng và lộ trình rõ ràng, sau quá trình thể hiện năng lực tương xứng.
-Phát triển mối quan hệ nghề nghiệp không ngừng trong quá trình tương tác ngoại giao cũng như nội bộ.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình
Hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Contact Center và BPO, Với sự chuyên nghiệp và am hiểu tường tận những khó khăn khi triển khai dịch vụ khách hàng mà các doanh nghiệp đang gặp phải.
Bellsystem24-HoaSao cam kết trở thành một phần ...Chi tiết
Hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Contact Center và BPO, Với sự chuyên nghiệp và am hiểu tường tận những khó khăn khi triển khai dịch vụ khách hàng mà các doanh nghiệp đang gặp phải.
Bellsystem24-HoaSao cam kết trở thành một phần trong sự thành công của doanh nghiệp bằng sự trung thực, đam mê và chuyên nghiệp. Chúng tôi tự hào là một tổ chức có phạm vi toàn cầu nhưng thấu hiểu thị trường nội địa, luôn cùng hướng tới mục tiêu chung.
Ẩn chi tiếtCông ty cổ phần dịch vụ chăm sóc khách hàng Việt Nam
Địa chỉ: 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình
Quy mô: 500-1000 nhân viên