Customer Service Officer ( Richenglish - English Program for Kids )

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 188 lượt xem

Ngày cập nhật: 27/12/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

*Giờ làm việc: 44 giờ/tuần, bao gồm Thứ 7 và CN (nghỉ 1 ngày trong tuần)*
*Làm việc: trung tâm quận Tân Phú, quận Tân Bình, quận Gò Vấp

Contact teachers, TAs and parents about students / parents issues
Liên hệ giáo viên, trợ giảng và phụ huynh về mọi vấn đề liên quan đến phụ huynh và học sinh

Support class events (English Club, Cambridge House, pre-ED,..) and keep track of feedback in a campus
Hỗ trợ cho các sự kiện lớp học và theo dõi những phản hồi tại cơ sở

Ensure monthly re-enrollment rate.
Đảm bảo tỷ lệ tái ghi danh theo chỉ số công ty đề ra hàng tháng

Update students’ information on server and CMS; check and remind teachers to increase attendance percentage in a center
Cập nhật thông tin học sinh lên hệ thống và CMS; kiểm tra và nhắc nhở giáo viên để tăng phần trăm đến lớp tại cơ sở

Manage books, materials, class folders, administration and students’ documentation for English program in a center in charge
Quản lý sách, tài liệu, lưu trữ lớp học, công việc hành chính và tài liệu của học sinh RichEnglish tại cơ sở quy định

Build the trust with parents, care and support existing trainees to maintain the number of trainees.
Xây dựng niềm tin với phụ huynh, chăm sóc và hỗ trợ học viên hiện tại nhằm duy trì số lượng học viên cho trung tâm.

The focal point to receive all information about customer complaints, give directions for processing, submit to the team leader for the direction of handling.
Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng nhóm tư vấn xin ý kiến hướng xử lý.

All customer care activities must be documented and continually looked for ways to continually improve the customer care activities of the company.
Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.

Check and supervise campus materials and class folders
Kiểm tra và giám sát học liệu cơ sở và lưu trữ lớp học

Send students quantity report to program department monthly. Update class schedule, ED schedule
Gửi báo cáo số lượng học sinh cho phòng chương trình hàng tháng. Cập nhật thời gian biểu các lớp học, thời gian tổng kết cuối khóa

Scheduling a specific time to survey monthly customer satisfaction.
Lập kế hoạch thời gian cụ thể Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của khách hàng hàng tháng

Ensure accurate information, best practices, and parent involvement.
Đảm bảo cung cấp thông tin chính xác, dịch vụ tốt nhất cho học viên và phụ huynh

Contribute ideas to build and improve the quality of the organization.
Đóng góp ý tưởng xây dựng và nâng cao chất lượng của tổ chức

Collaborate with program teachers to complete tasks and support the overall operation of the department.
Hợp tác với các giáo viên của chương trình để hoàn thành các nhiệm vụ được giao và hỗ trợ các hoạt động tổng thể của phòng ban

Commit to achieve all KPIs assigned by day, week, month.
Cam kết thực hiện đầy đủ các chỉ tiêu KPIs được giao theo ngày, tuần, tháng.

Participate school activities: field trips for students, graduation ceremony, other activities.
Tham gia các sự kiện của trường, dã ngoại cho bé, lễ tốt nghiệp và những hoạt động khác

Complete all tasks assigned by Line Manager.
Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao bởi Quản Lý Trực Tiếp

Report to supervisors in case of the need for additional resources and support.
Báo cáo cho giám sát trong trường hợp cần thêm tài nguyên và hỗ trợ

Yêu cầu ứng viên

College or university degree with major in Business Administration, Language or Tourism & Hospitality, Marketing, Psychology or related field.
Bằng đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ hoặc Quản trị khách sạn và du lịch. Thương mại, Tâm lý hoặc những ngành nghề có liên quan

Be proactive in work and ability to work under high pressure to achieve the target.
Tính chủ động trong công việc và khả năng làm việc dưới áp lực cao để đạt được chỉ tiêu đề ra.

Persistence, dynamism, creativity, work pressure and high responsibility.
Kiên trì, năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao

A professional working style and love the business, contact with customers.
Có tác phong làm việc chuyên nghiệp và yêu thích kinh doanh, tiếp xúc với khách hàng.

Ability to work in MS office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook
Có kỹ năng ứng dụng văn phòng MS (Word, Excel, PowerPoint, Outlook)

At least one year of experience in the same position is an advantage
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự là một lợi thế

Ability to communicate in English is an advantage
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế

A wish to committed for long-term development.
Có mong muốn và thực sự cam kết gắn bó phát triển lâu dài.

BENEFITS/PHÚC LỢI

Competitiveness in salary and bonus following company’s policies
Chính sách lương thưởng cạnh tranh theo quy định của công ty

Being entitled to special education policies for relatives (children, grandchildren)
Được hưởng các chính sách đào tạo đặt biệt cho người thân (con, cháu)

Internal/Eternal training course.
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài

Opportunities to experience and assert themselves with practical initiatives
Có cơ hội trải nghiệm và khẳng định bản thân với các sáng kiến được áp dụng thực tế

Social security, medical insurance and other benefits & allowances following company policies.
Bảo hiểm xã hội, y tế và các quyền lợi, phuc lợi khác theo quy định của công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Attractive Monthly Salary + Bonus and 13th month salary
- Social insurance and health insurance
- Tuition-free discount followed by company policies (minimum 60%)

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

IBS VIETNAM
IBS VIETNAM
61 Cao Thang, Ward 3, District 3, HCMC
Người liên hệ: HR Department
iBS Kindergarten under the International Education System – iBS Vietnam has offered unique and invaluable education experience base on international-standard methodologies and programs for children since 2004. To ensure the best blooming appropriately at the right stage of development, we put our main emphasis on IEYC from Fieldwork Education which ...Chi tiết
iBS Kindergarten under the International Education System – iBS Vietnam has offered unique and invaluable education experience base on international-standard methodologies and programs for children since 2004. To ensure the best blooming appropriately at the right stage of development, we put our main emphasis on IEYC from Fieldwork Education which has been a phenomenal success to more than 15,000 teachers, in over 2000 schools, in 98 countries globally. Apart from the mainstream curriculum from the UK, we also implement the life skills program - FasTracKids® to supports the development of the whole child by teaching the Five Advantages of Learning: skills for critical thinking, creativity, communication, collaboration and confidence. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Service Officer ( Richenglish - English Program for Kids ) trong ngành được tuyển dụng tại bởi IBS VIETNAM. IBS VIETNAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Service Officer ( Richenglish - English Program for Kids ) cách đây lúc 25/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

IBS VIETNAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 61 Cao Thang, Ward 3, District 3, HCMC

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Customer Service Officer ( Richenglish - English Program for Kids )

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ