Customer Service Officer - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 327 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Bảo hiểm, Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
- Tham gia trực tổng đài/ chat/ email/ fanpage và các trang mạng xã hội để kịp thời ghi nhận, giải quyết các vấn đề của khách hàng
- Gặp gỡ Khách hàng để giải quyết những vấn đề thắc mắc, phản ánh của khách hàng khi Khách hàng có yêu cầu
- Đề xuất, xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với định hướng của công ty
- Tổng hợp, phân tích các số liệu về khách hàng
- Làm việc, kết nối với các cơ quan, tổ chức có liên quan trong hoạt động giải quyết khiếu nại khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty trong việc xây dựng, hoàn thiện hệ thống chính sách, quy trình liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng
- Hỗ trợ đào tạo kiến thức xử lý khiếu nại cho bộ phận Kinh Doanh
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc liên quan
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG vị trí tương tự
- Kĩ năng giao tiếp, thương lượng, chăm sóc khách hàng
- Kĩ năng giải quyết vấn đề, khiếu nại
- Hòa đồng, vui vẻ, hoạt bát
- Thành thạo Excel, Powerpoint
- Chịu áp lực công việ
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn; Thử việc 100% lương
- Thưởng lễ tết, lương tháng 13,14
- Chế độ BH đầy đủ; 12 ngày phép/năm
- Tham gia các khóa đào tạo của công ty
- Tham gia các chương trình thường niên cùng công ty (khám sức khỏe, team building
Cách thức ứng tuyển
- Nộp hồ sơ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Duy
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TH
Địa chỉ: Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên