Customer Service Officer/ Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 295 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng
• Tiếp nhận đơn hàng qua các kênh (Saleskit, email, điện thoại…) đảm bảo tiếp nhận thông tin đầy đủ, có cơ sở xác nhận.
• Cân đơn hàng (tính tải trọng, giá trị) nhanh chóng, chính xác và phản hồi Khách Hàng trong khoảng thời gian cam kết (Theo Customer charter)
• Hoàn thiện chứng từ đầy đủ, kịp thời (BBGH, Hóa Đơn, CNHH)
Đối chiếu công nợ
• Theo dõi công nợ/ Kiểm soát Hạn mức tín dụng để đảm bảo không bán vượt nợ.
• Đối chiếu công nợ nhanh chóng, chính xác. Đảm bảo khách được cập nhật thông tin đầy đủ, kịp thời.
• Thu hồi ĐCCN đầy đủ, theo đúng nguyên tắc tài chính.
Dịch vụ khách hàng
• Đảm bảo dịch vụ Khách Hàng trong khâu tiếp nhận, xử lý đơn hàng của Khách (Theo Customer charter)
• Tiếp nhận thông tin khiếu nại, xử lý nhanh chóng theo đúng chức năng
Báo cáo đo lường
• Ghi nhận đầy đủ các chỉ số CSI (Lost Order, Delay Order, Damage Oder, Quality issue
• Tiếp nhận đơn hàng qua các kênh (Saleskit, email, điện thoại…) đảm bảo tiếp nhận thông tin đầy đủ, có cơ sở xác nhận.
• Cân đơn hàng (tính tải trọng, giá trị) nhanh chóng, chính xác và phản hồi Khách Hàng trong khoảng thời gian cam kết (Theo Customer charter)
• Hoàn thiện chứng từ đầy đủ, kịp thời (BBGH, Hóa Đơn, CNHH)
Đối chiếu công nợ
• Theo dõi công nợ/ Kiểm soát Hạn mức tín dụng để đảm bảo không bán vượt nợ.
• Đối chiếu công nợ nhanh chóng, chính xác. Đảm bảo khách được cập nhật thông tin đầy đủ, kịp thời.
• Thu hồi ĐCCN đầy đủ, theo đúng nguyên tắc tài chính.
Dịch vụ khách hàng
• Đảm bảo dịch vụ Khách Hàng trong khâu tiếp nhận, xử lý đơn hàng của Khách (Theo Customer charter)
• Tiếp nhận thông tin khiếu nại, xử lý nhanh chóng theo đúng chức năng
Báo cáo đo lường
• Ghi nhận đầy đủ các chỉ số CSI (Lost Order, Delay Order, Damage Oder, Quality issue
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán, kinh tế, quản trị kinh doanh.
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Có kiến thức cơ bản về nghiệp vụ kế toán bán hàng ( Giá, chiết khấu, giảm giá, hàng bán trả lại)
• Nắm bắt tâm lý khách hàng & chăm sóc khách hàng
• Kỹ năng làm việc nhóm
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Có kiến thức cơ bản về nghiệp vụ kế toán bán hàng ( Giá, chiết khấu, giảm giá, hàng bán trả lại)
• Nắm bắt tâm lý khách hàng & chăm sóc khách hàng
• Kỹ năng làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Xe đưa đón
- Phụ cấp, Thưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp, Thưởng
- Du Lịch
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

SAINT-GOBAIN VIETNAM LTD.,
Floor 9, IPC Tower, 1489 Nguyen Van Linh street, 7 district, HCMC
Người liên hệ: Ms Phuong
Floor 9, IPC Tower, 1489 Nguyen Van Linh street, 7 district, HCMC
Người liên hệ: Ms Phuong
Tập đoàn Saint – Gobain là công ty vật liệu xây dựng lớn nhất thế giới và là một trong 100 Tập đoàn công nghiệp lớn nhất thế giới. Được thành lập năm 1655, Tập đoàn được tổ chức thành 3 khu vực kinh doanh: Sản phẩm xây dựng, Vật ...Chi tiết
Tập đoàn Saint – Gobain là công ty vật liệu xây dựng lớn nhất thế giới và là một trong 100 Tập đoàn công nghiệp lớn nhất thế giới. Được thành lập năm 1655, Tập đoàn được tổ chức thành 3 khu vực kinh doanh: Sản phẩm xây dựng, Vật liệu cải tiến và Phân phối xây dựng. Saint – Gobain tuyển dụng 170.000 người lao động rộng khắc 68 quốc gia trên thế giới. Tại Saint – Gobain, chúng tôi tin tưởng rằng con người là tài sản quý giá nhất. Mục đích của chúng tôi là là đảm bảo rằng mọi người lao động đều được cung cấp cơ hội để sử dụng kỹ năng, kiến thức nhằm đóng góp cho sự thành công bền vững của kinh tế Việt Nam, đồng thời phát triển được bản thân và cơ hội việc làm của mình. Công ty Vĩnh Tường là một công ty Việt Nam với hơn 25 năm phát triển và hình thành trong lĩnh vực khung xương trần vách ngăn thạch cao. Hiện nay, Vĩnh Tường đã xây dựng được 5 nhà máy, trong đó có 3 nhà máy đặt tại Việt Nam, 2 nhà máy đặt tại Singapore và Campuchia với quy mô 1000 CNV. Từ năm 2015, Vĩnh Tường đã chính thức gia nhập tập đoàn Saint – Gobain với hy vọng thương hiệu Vĩnh Tường sẽ được đưa ra xa hơn trên phạm vi toàn thế giới. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Service Officer/ Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi SAINT-GOBAIN VIETNAM LTD.,. SAINT-GOBAIN VIETNAM LTD., đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Service Officer/ Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 20/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
SAINT-GOBAIN VIETNAM LTD.,
Địa chỉ: Floor 9, IPC Tower, 1489 Nguyen Van Linh street, 7 district, HCMC
Quy mô: 500-999 nhân viên