Customer Service Officer - Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 110 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo, Quản lý điều hành

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 

1. Phụ trách mảng chăm sóc khách hàng:

- Liên hệ, thông báo cho học sinh/phụ huynh các thông tin về lịch học, lịch đưa đón học sinh;

- Cập nhật tình hình của học sinh; gửi thông báo cho phụ huynh/học sinh kết quả học tập của học sinh, feedback của giáo viên;

- Tiếp nhận, báo cáo và xử lý các phản hồi từ phụ huynh/học sinh.

2. Phụ trách học liệu, học cụ

- Quản lý và sắp xếp học liệu và học cụ của trung tâm;

- In ấn tài liệu giảng dạy (nếu cần)

3. Phối hợp với các phòng ban trong công ty.

Khác: Chuẩn bị tài liệu giảng dạy, quản lí bài tập về nhà của học sinh và các công việc cụ thể được giao

II.THỜI GIAN: 

 - 9:00 - 18:30 (Nghỉ trưa: 1 giờ 30 phút) hoặc 13:00 - 21:00 

 - Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Có thể sắp xếp thời gian linh hoạt)

Yêu cầu ứng viên

- Yêu thích và tâm huyết với công việc trong ngành giáo dục; 

- Thân thiện, làm việc được với trẻ nhỏ;

- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học;

- Giao tiếp tiếng tiếng Hàn, tiếng Anh cơ bản là một lợi thế.

- Không yêu cầu kinh nghiệm;

- Cam kết làm việc lâu dài;

- Có thể sử dụng Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint) và sử dụng được Photoshop AI, Graphic Design là một lợi thế;

- Kĩ năng làm việc cần có: giao tiếp tốt, teamwork, xử lý tình huống;

-  Kỷ luật, trách nhiệm, đúng giờ, sạch sẽ, hòa đồng, chăm chỉ là những tính cách quan trọng nhất.

* Ứng viên vui lòng gửi CV tiếng Anh

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của nhà nước;

- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp;

- Có cơ hội được học các ngoại ngữ khác: tiếng Trung, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nhật;

- Có cơ hội phát triển sự nghiệp;

- Tham gia các hoạt động của công ty hàng tháng, quý, năm...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Giáo dục BODA Việt Nam
Công ty TNHH Giáo dục BODA Việt Nam
Quận Tây Hồ, Hà Nội

Công ty TNHH Giáo dục BODA Việt Nam là một start-up về giáo dục mới thành lập, đặt tại quận Tây Hồ, Hà Nội.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Service Officer - Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Giáo dục BODA Việt Nam. Công ty TNHH Giáo dục BODA Việt Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Service Officer - Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 05/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Giáo dục BODA Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Quận Tây Hồ, Hà Nội

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Customer Service Officer - Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ