Customer Service Manager/trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Hợp Đồng Thời Vụ_ Lương Cao)

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 589 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/12/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hàng không, Khách sạn/Nhà hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Sự kiện đua xe công thức 1 sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 3-5 tháng 4 năm 2020. Đây là sự kiện thể thao, văn hóa, giải trí mang tầm quốc tế, dự kiến đón hàng trăm ngàn lượt khách mỗi ngày. Chúng tôi cần tuyển 5 quản lý dịch vụ khách hàng/chăm sóc khách hàng làm tại công ty từ tháng 12 đến hết tháng 4. Công việc thời vụ nhưng môi trường quốc tế, thu nhập cao và đáng để trải nghiệm.
- Chịu trách nhiệm toàn bộ mảng dịch vụ khách hàng trong suốt sự kiện, bao gồm:
+ Quản lý các quầy thông tin trong trường đua, hỗ trợ thông tin cho khách hàng cũng như giải quyết các vấn đề phát sinh như: Mất đồ, lạc người, than phiền của khách hàng...
+ Xây dựng quy chuẩn dịch vụ khách hàng và các case study để đào tạo cho đội ngũ nhân sự bên dưới, bao gồm các tình nguyện viên.

Yêu cầu ứng viên

+ Trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
+ Am hiểu về các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng quốc tế
+ có kĩ năng đào tạo, giám sát và giải quyết tình huống tốt.
+ Tiếng Anh thành thạo ( công việc chủ yếu làm với người nước ngoài).

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cao
- Cơ hội đào tạo với các chuyên gia hàng đầu thế giới
- CƠ hội du lịch, học tập tại nước ngoài

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH VIỆT NAM GRAND PRIX
CÔNG TY TNHH VIỆT NAM GRAND PRIX
3rd Floor, Vincom Skylake Phạm Hùng, Mỹ Đình, Hà Nội
Công ty TNHH Việt Nam Grand Prix (VGPC), thành viên của tập đoàn Vingroup – tự hào là đơn vị đăng cai tổ chức Chặng đua F1 Vietnam Grand Prix kể từ năm 2020. Công ty VGPC là đơn vị chịu trách nhiệm xây dựng hạ tầng cơ sở đường ...Chi tiết
Công ty TNHH Việt Nam Grand Prix (VGPC), thành viên của tập đoàn Vingroup – tự hào là đơn vị đăng cai tổ chức Chặng đua F1 Vietnam Grand Prix kể từ năm 2020. Công ty VGPC là đơn vị chịu trách nhiệm xây dựng hạ tầng cơ sở đường đua F1 Hà Nội, quản lý và vận hành chặng đua F1 Vietnam Grand Prix từ năm 2020 đến 2030, đồng thời tổ chức các hoạt động bán vé và sự kiện bên lề nhằm quảng bá chặng đua F1 Vietnam Grand Prix. Sự hiện diện của Formula 1 Grand Prix - một trong những giải thi đấu thể thao lớn nhất và danh giá nhất hành tinh tại Hà Nội sẽ nâng tầm và định vị Hà Nội là một thành phố toàn cầu và là điểm đến lý tưởng để tận hưởng những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế. Sứ mệnh và mục tiêu: Công ty TNHH Việt Nam Grand Prix được thành lập ngày 7/11/2018, mang sứ mệnh đăng cai thành công Chặng đua Vietnam Grand Prix từ năm 2020 với những mục tiêu chiến lược và mang lại lợi ích lâu dài: - Tổ chức một sự kiện thể thao - giải trí hấp dẫn, đẳng cấp thế giới để người dân trải nghiệm vào dịp cuối tuần. - Phát triển và nâng cao chất lượng các cơ sở lưu trú, dịch vụ lữ hành, vận chuyển và các loại hình dịch vụ phục vụ, các dịch vụ chất lượng cao như hậu cần (logistic), hàng không, giải trí, truyền hình, sản xuất và bán các loại quà lưu niệm. - Thu hút khách du lịch quốc tế đến Hà Nội và cả nước. Tạo thêm việc làm cho người dân & tạo ra doanh thu cho ngành du lịch, dịch vụ, góp phần vào sự tăng trưởng kinh tế - Tạo điều kiện để các doanh nghiệp của Hà Nội và Việt Nam giao lưu, chuyển giao các công nghệ mới của thế giới trong lĩnh vực ôtô, cơ khí chế tạo, điện tử - viễn thông, công tác chăm sóc cấp cứu vận động viên và phòng chống cháy nổ, cứu hộ cứu nạn trong tình huống khẩn cấp… - Tạo ra môi trường gặp gỡ, giao lưu kết nối giữa các quan chức chính phủ, các Bộ, ban, ngành, các địa phương với các lãnh đạo tập đoàn, công ty lớn của thế giới để xúc tiến đầu tư - giao thương… Trở thành thành viên của VGPC là bạn đang góp sức mình tổ chức thành công một trong những sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh l đầu tiên tổ chức tại Việt Nam. Bạn có cơ hội đươc thăm quan, học tập tại các chặng đua khác trên thế giới cũng như được làm việc với các chuyên gia hang đầu trên thế giới trong các lĩnh vực chuyên môn khác nhau. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Service Manager/trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Hợp Đồng Thời Vụ_ Lương Cao) trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH VIỆT NAM GRAND PRIX. CÔNG TY TNHH VIỆT NAM GRAND PRIX đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Service Manager/trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Hợp Đồng Thời Vụ_ Lương Cao) cách đây lúc 01/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH VIỆT NAM GRAND PRIX

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 3rd Floor, Vincom Skylake Phạm Hùng, Mỹ Đình, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Customer Service Manager/trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Hợp Đồng Thời Vụ_ Lương Cao)

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ