Customer Service Manager
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 179 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành, Bất động sản
Mô tả công việc
- Lập tất cả các mẫu văn bản cần thiết phục vụ cho hoạt động kinh doanh.
- Quản lý việc lập hợp đồng mua bán và tất cả các văn bản khác phát sinh trong quá trình mua bán BĐS giữa Công ty và khách hàng.
- Quản lý việc lập các hợp đồng hợp tác phân phối sản phẩm BĐS của Công ty và các Sàn liên kết.
- Quản lý hệ thống hồ sơ, dữ liệu, thông tin của khách hàng trên phần mềm CRM.
- Trực tiếp quản lý và thực hiện việc giải đáp khiếu nại/ thắc mắc của khách hàng.
- Chủ trì công tác thu hồi công nợ khách hàng.
- Tham gia hoạt động nghiệm thu căn hộ/ đất nền từ Chủ đầu tư.
- Chủ trì công tác bàn giao bao gồm lập quy trình thực hiện; hồ sơ bàn giao của từng khách hàng; sắp xếp lịch bàn giao và trực tiếp bàn giao BĐS cho khách hàng.
- Trực tiếp quản lý toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng và bàn giao căn hộ của Công ty.
- Thực hiện các công tác liên quan đến việc cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ/ đất nền cho khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến việc mua bán/ chuyển nhượng BĐS của Công ty.
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Nghiên cứu và xây dựng các quy trình làm việc của Phòng cũng như quy trình phối hợp với các Phòng ban khác liên quan đến nhiệm vụ được giao.
- Quản lý việc lập báo cáo cho Sở xây dựng về tình hình kinh doanh của SGDBĐS hàng tháng, quý, năm theo mẫu quy định.
- Lập kế hoạch đào tạo, huấn luyện, đánh giá nhân viên và tham mưu cho Quản lý trực tiếp giải quyết các vấn đề nhân sự của Phòng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Ban Tổng giám đốc.
- Quản lý việc lập hợp đồng mua bán và tất cả các văn bản khác phát sinh trong quá trình mua bán BĐS giữa Công ty và khách hàng.
- Quản lý việc lập các hợp đồng hợp tác phân phối sản phẩm BĐS của Công ty và các Sàn liên kết.
- Quản lý hệ thống hồ sơ, dữ liệu, thông tin của khách hàng trên phần mềm CRM.
- Trực tiếp quản lý và thực hiện việc giải đáp khiếu nại/ thắc mắc của khách hàng.
- Chủ trì công tác thu hồi công nợ khách hàng.
- Tham gia hoạt động nghiệm thu căn hộ/ đất nền từ Chủ đầu tư.
- Chủ trì công tác bàn giao bao gồm lập quy trình thực hiện; hồ sơ bàn giao của từng khách hàng; sắp xếp lịch bàn giao và trực tiếp bàn giao BĐS cho khách hàng.
- Trực tiếp quản lý toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng và bàn giao căn hộ của Công ty.
- Thực hiện các công tác liên quan đến việc cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ/ đất nền cho khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến việc mua bán/ chuyển nhượng BĐS của Công ty.
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Nghiên cứu và xây dựng các quy trình làm việc của Phòng cũng như quy trình phối hợp với các Phòng ban khác liên quan đến nhiệm vụ được giao.
- Quản lý việc lập báo cáo cho Sở xây dựng về tình hình kinh doanh của SGDBĐS hàng tháng, quý, năm theo mẫu quy định.
- Lập kế hoạch đào tạo, huấn luyện, đánh giá nhân viên và tham mưu cho Quản lý trực tiếp giải quyết các vấn đề nhân sự của Phòng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Ban Tổng giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ chuyên môn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Kinh Tế Bất Động Sản, hoặc những ngành khác có liên quan.
Kinh nghiệm
Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Hợp đồng hoặc Chăm sóc khách hàng.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản).
- Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp và trình bày vấn đề tốt
Kỹ năng thuyết phục, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt
Kỹ năng quản lý, điều phối công việc
- Khác:
Khéo léo, linh hoạt trong giải quyết vấn đề
Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt
Tinh thần trách nhiệm cao
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Ngoại ngữ: Anh văn (giao tiếp tốt)
Tin học: Microsoft office, Internet
Độ tuổi từ 35 - 40 tuổi
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Kinh Tế Bất Động Sản, hoặc những ngành khác có liên quan.
Kinh nghiệm
Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Hợp đồng hoặc Chăm sóc khách hàng.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản).
- Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp và trình bày vấn đề tốt
Kỹ năng thuyết phục, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt
Kỹ năng quản lý, điều phối công việc
- Khác:
Khéo léo, linh hoạt trong giải quyết vấn đề
Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt
Tinh thần trách nhiệm cao
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Ngoại ngữ: Anh văn (giao tiếp tốt)
Tin học: Microsoft office, Internet
Độ tuổi từ 35 - 40 tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Khám sức khỏe định kỳ
- Khám sức khỏe định kỳ
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH ĐỊA ỐC HIM LAM
152/1A đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Người liên hệ: Ms Trang
152/1A đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Người liên hệ: Ms Trang
Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) là công ty chuyên nghiệp về lĩnh vực Bất động sản tại khu vực Tp.HCM và Hà Nội. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi đang triển khai rất nhiều dự án Bất ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) là công ty chuyên nghiệp về lĩnh vực Bất động sản tại khu vực Tp.HCM và Hà Nội. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi đang triển khai rất nhiều dự án Bất động sản nhằm đáp ứng nhu cầu Bất động sản ngày càng cao của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin sẽ phát triển thành một trong những Công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản. Nếu bạn là người tự tin, năng động, sáng tạo và đang tìm kiếm một cơ hội phát triển trong lĩnh vực Bất động sản, bạn có thể tham gia cùng chúng tôi. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Service Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH ĐỊA ỐC HIM LAM. CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH ĐỊA ỐC HIM LAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Service Manager cách đây lúc 02/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH ĐỊA ỐC HIM LAM
Địa chỉ: 152/1A đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Quy mô: 100-499 nhân viên