Customer Service Manager

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 93 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, IT phần mềm, Dịch vụ khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Quản lý quan hệ người dùng qua Google Play và App Store

- Tương tác với người dùng app qua thông báo đẩy và nhận xét ứng dụng.

- Lên ý tưởng và triển khai sự kiện mới để tăng tính tương tác và trải nghiệm tích cực của người dùng với ứng dụng

- Hiệu quả công việc được đo lường qua số điểm đánh giá ứng dụng, tỷ lệ giữ chân người dùng, và tương tác người dùng mới.

Yêu cầu ứng viên

- Đã từng làm việc ở các công ty dịch vụ di động hàng đầu

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng

- Biết cách gia tăng sự hài lòng của người dùng

- Biết cách quản lý KPI liên quan đến chất lượng dịch vụ

- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực TMĐT hoặc công nghệ chia sẻ (Uber, Grab) là 1 lợi thế

- Có thể quản lý sự kiện offline là 1 lợi thế

Quyền lợi được hưởng

Lương: Thỏa thuận, được tham gia BHXH, BHYT theo quy định

Làm việc trong môi trường startup nước ngoài, khả năng và tốc độ phát triển cao

Môi trường quốc tế năng động, trẻ trung

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Mathpresso Việt Nam
Công ty TNHH Mathpresso Việt Nam
COGO Coworking Space, số 1 Thái Hà, Hà Nội

Mathpresso và ứng dụng QANDA là ứng dụng học toán hàng đầu tại Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản. Mathpresso là startup giáo dục thành lập năm 2014 tại Hàn Quốc, đã vượt qua vòng gọi vốn Series B với khoản đầu tư lên đến gần 25 triệu đô la ...Chi tiết

Mathpresso và ứng dụng QANDA là ứng dụng học toán hàng đầu tại Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản. Mathpresso là startup giáo dục thành lập năm 2014 tại Hàn Quốc, đã vượt qua vòng gọi vốn Series B với khoản đầu tư lên đến gần 25 triệu đô la Mỹ.

Xem thêm về chúng tôi tại đây:  

https://vtv.vn/cong-nghe/qanda-instant-math-helper-ung-dung-huong-dan-giai-toan-20200226111835703.htm  

https://genk.vn/qanda-app-hoc-tap-han-quoc-dat-no1-chart-giao-duc-viet-nam-20200317224938892.chn 

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Service Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Mathpresso Việt Nam. Công ty TNHH Mathpresso Việt Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Service Manager cách đây lúc 13/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Mathpresso Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: COGO Coworking Space, số 1 Thái Hà, Hà Nội

Quy mô: 1-9 nhân viên


Việc làm tương tự

Customer Service Manager

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ