Customer Service Manager
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 132 lượt xem
Ngày cập nhật: 31/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
- Đảm bảo dịch vụ khách hàng hiệu quả và đạt chất lượng cao nhất
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng; tạo điều kiện và phát huy tinh thần làm việc năng động, sáng tạo của nhân viên. Nâng cao kiến thức và kỹ năng cần thiết cho nhân viên, giúp nhân viên làm việc hiệu quả; tạo môi trường làm việc hợp tác và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Giúp đỡ và tư vấn cho khách hàng cách sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Nghiên cứu và giải quyết các vấn đề của khách hàng, giao tiếp nhã nhặn với khách hàng (trực tiếp, qua email hay điện thoại).
- Thông báo và huấn luyện cho nhân viên về các sản phẩm hay dịch vụ mới, đào tạo cho nhân viên cách phản hồi các thắc mắc của khách hàng một cách thỏa đáng.
- Giải quyết than phiền của khách hàng và các vấn đề phát sinh liên quan.
- Thiết kế các phương pháp kiểm tra mức độ hài lòng của khách hàng; theo dõi, quản lý và báo cáo kết quả.
- Phối hợp chặt chẽ với trưởng bộ phận các phòng ban khác để cập nhật các chính sách và thủ tục mới trong quá trình làm việc của bộ phận dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ và yêu cầu khác khi được yêu cầu.
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng; tạo điều kiện và phát huy tinh thần làm việc năng động, sáng tạo của nhân viên. Nâng cao kiến thức và kỹ năng cần thiết cho nhân viên, giúp nhân viên làm việc hiệu quả; tạo môi trường làm việc hợp tác và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Giúp đỡ và tư vấn cho khách hàng cách sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Nghiên cứu và giải quyết các vấn đề của khách hàng, giao tiếp nhã nhặn với khách hàng (trực tiếp, qua email hay điện thoại).
- Thông báo và huấn luyện cho nhân viên về các sản phẩm hay dịch vụ mới, đào tạo cho nhân viên cách phản hồi các thắc mắc của khách hàng một cách thỏa đáng.
- Giải quyết than phiền của khách hàng và các vấn đề phát sinh liên quan.
- Thiết kế các phương pháp kiểm tra mức độ hài lòng của khách hàng; theo dõi, quản lý và báo cáo kết quả.
- Phối hợp chặt chẽ với trưởng bộ phận các phòng ban khác để cập nhật các chính sách và thủ tục mới trong quá trình làm việc của bộ phận dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ và yêu cầu khác khi được yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, chăm sóc khách hàng hoặc lĩnh vực tương tự
- Ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý
- Kỹ năng Anh Văn tốt
- Kỹ năng vi tinh tốt (Excel, Word, Power Point)
- Khả năng đưa ra quyết định
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng tổ chức và quản lý tốt
- Có tinh thần làm việc năng động
- Ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý
- Kỹ năng Anh Văn tốt
- Kỹ năng vi tinh tốt (Excel, Word, Power Point)
- Khả năng đưa ra quyết định
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng tổ chức và quản lý tốt
- Có tinh thần làm việc năng động
Quyền lợi được hưởng
- Servive charge hàng tháng và lương tháng 13
- Bảo hiểm Sun care
- Bữa ăn miễn phí
- Bảo hiểm Sun care
- Bữa ăn miễn phí
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẨN DỊCH VỤ CÁP TREO BÀ NÀ
Thôn An Sơn, Xã Hoà Ninh, Huyện Hoà Vang, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Thôn An Sơn, Xã Hoà Ninh, Huyện Hoà Vang, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty Cổ phần Dịch vụ Cáp treo Bà Nà là thành viên của Tập đoàn Sun Group và là chủ đầu tư Khu du lịch Bà Nà Hills bao gồm chuỗi các nhà hàng, khách sạn; hệ thống Cáp treo; khu vui chơi giải trí trong nhà; làng Pháp; ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Dịch vụ Cáp treo Bà Nà là thành viên của Tập đoàn Sun Group và là chủ đầu tư Khu du lịch Bà Nà Hills bao gồm chuỗi các nhà hàng, khách sạn; hệ thống Cáp treo; khu vui chơi giải trí trong nhà; làng Pháp; sân gôn, tàu hỏa leo núi, ... Hướng đến vị trí Khu du lịch hàng đầu Châu Á, Sun World Ba Na Hills đang khẳng định vị thế là một điểm đến hấp dẫn với sự đầu tư quy mô trong những năm qua. Bước sang năm 2018, Công ty Cổ phần Dịch vụ Cáp treo Bà Nà tiếp tục khai trương một số nhà hàng, cụm công trình mới để đáp ứng nhu cầu của du khách. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Service Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẨN DỊCH VỤ CÁP TREO BÀ NÀ. CÔNG TY CỔ PHẨN DỊCH VỤ CÁP TREO BÀ NÀ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Service Manager cách đây lúc 29/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẨN DỊCH VỤ CÁP TREO BÀ NÀ
Địa chỉ: Thôn An Sơn, Xã Hoà Ninh, Huyện Hoà Vang, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên