Customer Service Manager ( IT Industry - Salary From 700$ To 1500$)
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 139 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Điện tử viễn thông, IT phần cứng/mạng
Mô tả công việc
• Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và vận hành trung tâm dịch vụ khách hàng của Công ty, bao gồm chính sách, quy trình, quy chế làm việc, lịch trực cho nhóm.
• Khởi xướng và thúc đẩy các hoạt động hướng tới khách hàng để đảm bảo mức độ hài lòng cao của khách hàng.
• Xây dựng các tiêu chuẩn và quy trình tương tác với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng tối đa với các dịch vụ của Công ty, đảm bảo các nhân viên chăm sóc khách hàng tuân thủ các nguyên tắc và chính sách của Công ty.
• Xây dựng các biểu đồ và danh sách kiểm tra riêng biệt cho bộ phận Dịch vụ để tối ưu hóa các quy trình, phát triển và quản lý các chỉ số hiệu suất chính để cải thiện hiệu quả làm việc.
• Chịu trách nhiệm theo dõi xử lý các vấn đề của khách hàng, tích cực thúc đẩy các thành viên nhóm tham gia vào quá trình hỗ trợ khách hàng, đặc biệt khi các vấn đề được đẩy lên xử lý ở mức cao hơn.
• Khảo sát và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, cung cấp thông tin liên quan cho bộ phận vận hành và bán hàng.
• Xây dựng và huấn luyện một đội ngũ chuyên nghiệp (các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng mềm) có động lực cao trong việc xử lý các vấn đề của khách hàng thông qua việc cải thiện liên tục trải nghiệm của khách hàng, làm cầu nối giữa nhu cầu hoặc vấn đề của khách hàng với khả đáp ứng dịch vụ của Công ty.
• Thường xuyên thực hiện và hoàn thành các biện pháp đánh giá chất lượng nội bộ của nhóm dịch vụ.
• Giám sát việc tuân thủ lịch làm việc, chất lượng dịch vụ, nghi thức giao tiếp khách hàng của tất cả nhân viên trong nhóm.
• Khởi xướng và thúc đẩy các hoạt động hướng tới khách hàng để đảm bảo mức độ hài lòng cao của khách hàng.
• Xây dựng các tiêu chuẩn và quy trình tương tác với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng tối đa với các dịch vụ của Công ty, đảm bảo các nhân viên chăm sóc khách hàng tuân thủ các nguyên tắc và chính sách của Công ty.
• Xây dựng các biểu đồ và danh sách kiểm tra riêng biệt cho bộ phận Dịch vụ để tối ưu hóa các quy trình, phát triển và quản lý các chỉ số hiệu suất chính để cải thiện hiệu quả làm việc.
• Chịu trách nhiệm theo dõi xử lý các vấn đề của khách hàng, tích cực thúc đẩy các thành viên nhóm tham gia vào quá trình hỗ trợ khách hàng, đặc biệt khi các vấn đề được đẩy lên xử lý ở mức cao hơn.
• Khảo sát và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, cung cấp thông tin liên quan cho bộ phận vận hành và bán hàng.
• Xây dựng và huấn luyện một đội ngũ chuyên nghiệp (các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng mềm) có động lực cao trong việc xử lý các vấn đề của khách hàng thông qua việc cải thiện liên tục trải nghiệm của khách hàng, làm cầu nối giữa nhu cầu hoặc vấn đề của khách hàng với khả đáp ứng dịch vụ của Công ty.
• Thường xuyên thực hiện và hoàn thành các biện pháp đánh giá chất lượng nội bộ của nhóm dịch vụ.
• Giám sát việc tuân thủ lịch làm việc, chất lượng dịch vụ, nghi thức giao tiếp khách hàng của tất cả nhân viên trong nhóm.
Yêu cầu ứng viên
***Kinh nghiệm - Chuyên môn
o Bằng cử nhân về CNTT hoặc trình độ đào tạo chuyên nghiệp tương đương.
o Ít nhất 7 năm kinh nghiệm trong ngành CNTT.
o Ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý trong dịch vụ khách hàng hoặc các ngành liên quan;
o Có hiểu biết về các chỉ số KPI trong chăm sóc khách hàng
o Có kiến thức và kinh nghiệm làm việc với các hệ thống tổng đài IP, hệ thống CRM, các chuẩn trong lĩnh vực thoại và các chuẩn kết nối giữa các hệ thống tổng đài doanh nghiệp với nhau và với các nhà cung cấp dịch vụ.
o Ưu tiên UV có các chứng chỉ: Cisco CCNA Collaboration, VMware, Cisco CCNA, Linux Admin 1, 2, Windows Server.
***Kỹ năng mềm:
o Có khả năng quản lý, tổ chức và phân công công việc hiệu quả.
o Có kỹ năng trình bày các vấn đề mang tính thuyết phục
o Luôn chủ động trau dồi kiến thức cá nhân, cũng như truyền đạt, chia sẻ kiến thức cho thành viên nhóm.
o Có ý thức kỷ luật, luôn chấp hành quy định của công ty.
o Chăm chỉ và trách nhiệm cao, sẵn sàng để hỗ trợ khách hàng trong môi trường 24/7
o Ý thức thương mại tốt, khả năng mạnh mẽ để làm việc với hệ thống và cách tiếp cận có cấu trúc;
o Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ để trở thành một tấm gương tốt để nhân viên làm việc theo tinh thần tự giác hoàn thành nhiệm vụ.
o Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực và trong nhóm với phương pháp làm việc nhóm ở mức cao.
o Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
o Trình độ tiếng Anh: đọc hiểu tài liệu và viết tài liệu, tham gia các khóa đào tạo sử dụng tiếng Anh.
***Thông tin tuyển dụng
- Số lượng tuyển: 1
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Ree, Quận 4, HCM
- Mức lương: 700 usd -> 1500 usd.
- Cơ hội được huấn luyện, đào tạo trong và ngoài nước từ các Hãng Công nghệ hàng đầu thế giới: Cisco, NICE, Vtiger, Calabrio ,…
- Đồng nghiệp: Thân thiện - gắn kết.
- Phúc lợi:
o Chế độ lương, thưởng hấp dẫn ( 13 tháng lương/năm).
o Du lịch hàng năm.
o Thưởng các ngày lễ, tết, năm và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của Cty.
o Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
o Phụ cấp cơm trưa, trà, cafe, gửi xe.
o Bằng cử nhân về CNTT hoặc trình độ đào tạo chuyên nghiệp tương đương.
o Ít nhất 7 năm kinh nghiệm trong ngành CNTT.
o Ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý trong dịch vụ khách hàng hoặc các ngành liên quan;
o Có hiểu biết về các chỉ số KPI trong chăm sóc khách hàng
o Có kiến thức và kinh nghiệm làm việc với các hệ thống tổng đài IP, hệ thống CRM, các chuẩn trong lĩnh vực thoại và các chuẩn kết nối giữa các hệ thống tổng đài doanh nghiệp với nhau và với các nhà cung cấp dịch vụ.
o Ưu tiên UV có các chứng chỉ: Cisco CCNA Collaboration, VMware, Cisco CCNA, Linux Admin 1, 2, Windows Server.
***Kỹ năng mềm:
o Có khả năng quản lý, tổ chức và phân công công việc hiệu quả.
o Có kỹ năng trình bày các vấn đề mang tính thuyết phục
o Luôn chủ động trau dồi kiến thức cá nhân, cũng như truyền đạt, chia sẻ kiến thức cho thành viên nhóm.
o Có ý thức kỷ luật, luôn chấp hành quy định của công ty.
o Chăm chỉ và trách nhiệm cao, sẵn sàng để hỗ trợ khách hàng trong môi trường 24/7
o Ý thức thương mại tốt, khả năng mạnh mẽ để làm việc với hệ thống và cách tiếp cận có cấu trúc;
o Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ để trở thành một tấm gương tốt để nhân viên làm việc theo tinh thần tự giác hoàn thành nhiệm vụ.
o Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực và trong nhóm với phương pháp làm việc nhóm ở mức cao.
o Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
o Trình độ tiếng Anh: đọc hiểu tài liệu và viết tài liệu, tham gia các khóa đào tạo sử dụng tiếng Anh.
***Thông tin tuyển dụng
- Số lượng tuyển: 1
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Ree, Quận 4, HCM
- Mức lương: 700 usd -> 1500 usd.
- Cơ hội được huấn luyện, đào tạo trong và ngoài nước từ các Hãng Công nghệ hàng đầu thế giới: Cisco, NICE, Vtiger, Calabrio ,…
- Đồng nghiệp: Thân thiện - gắn kết.
- Phúc lợi:
o Chế độ lương, thưởng hấp dẫn ( 13 tháng lương/năm).
o Du lịch hàng năm.
o Thưởng các ngày lễ, tết, năm và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của Cty.
o Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
o Phụ cấp cơm trưa, trà, cafe, gửi xe.
Quyền lợi được hưởng
- Đào tạo trong và ngoài nước từ các Hãng Công nghệ hàng đầu thế giới: Cisco, NICE, Vtiger, Calabrio
- Cấp Laptop khi vào làm việc. Hỗ trợ cà phê, cơm trưa
- Du lịch hàng năm
- Cấp Laptop khi vào làm việc. Hỗ trợ cà phê, cơm trưa
- Du lịch hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - BASEBS
Trụ sở chính: P.12B4, Lầu 12B, Tòa nhà Ree Tower, số 9, Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, Tp.HCM, VPĐD tại Hà nội: Tầng 18 Tòa nhà VCCI, Số 9 Đào Duy Anh, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hảo
Trụ sở chính: P.12B4, Lầu 12B, Tòa nhà Ree Tower, số 9, Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, Tp.HCM, VPĐD tại Hà nội: Tầng 18 Tòa nhà VCCI, Số 9 Đào Duy Anh, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hảo
ĐỐI TÁC CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU CỦA CISCO VỀ CALL CENTER & CONTACT CENTER Công ty CP Giải pháp Kinh doanh Nền Tảng (Base Business Solutions) Được thành lập năm 2005, BASE là chuyên gia về giải pháp Call Center&Contact Center tại Việt Nam. Basebs đã chính thức trở thành ...Chi tiết
ĐỐI TÁC CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU CỦA CISCO VỀ CALL CENTER & CONTACT CENTER Công ty CP Giải pháp Kinh doanh Nền Tảng (Base Business Solutions) Được thành lập năm 2005, BASE là chuyên gia về giải pháp Call Center&Contact Center tại Việt Nam. Basebs đã chính thức trở thành Đối Tác Công Nghệ Cấp Cao của Cisco trong mảng giải pháp Call Center & Contact Center. Cisco hiện vẫn đang là tên tuổi hàng đầu thế giới về nền tảng công nghệ tổng đài Khách hàng của BASE là những công ty hàng đầu trong các lĩnh vực: Tài chính: VPBank, VietinBank, ACB Bank, HDSaison, Dongabank,... Bảo hiểm: Fubon Insurance, Liberty Insurance, Prudential, Dai-ichi, Bán lẻ: Amway, SCJ Shopping,Tân Hiệp Phát, Tiki, Thương mại và dịch vụ: Vietjet Air,Novaland, Lavi Holding, Vận tải: Thành Bưởi, Kerry Express Trường học: ĐH Văn Hiến Bệnh viện: Bv mắt HCM Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Service Manager ( IT Industry - Salary From 700$ To 1500$) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - BASEBS. CÔNG TY CP GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - BASEBS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Service Manager ( IT Industry - Salary From 700$ To 1500$) cách đây lúc 04/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - BASEBS
Địa chỉ: Trụ sở chính: P.12B4, Lầu 12B, Tòa nhà Ree Tower, số 9, Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, Tp.HCM, VPĐD tại Hà nội: Tầng 18 Tòa nhà VCCI, Số 9 Đào Duy Anh, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên