Customer Service Manager - Hồ Chí Minh
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 19 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Quản lý hoạt động của đội ngũ Chăm Sóc Khách hàng – Phần mềm KiotViet
· Triển khai kế hoạch hoạt động của bộ phận Successful, liên hệ với những khách hàng đã ngưng sử dụng phần mềm trong 3 tháng gần nhất để tìm hiểu lý do & thuyết phục khách hàng quay lại sử dụng
· Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp đại học trở lên
· Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Chăm sóc Khách hàng/Telesale trở lên, tối thiểu 1 năm ở vị trí trưởng phòng hoặc tương đương.
· Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.
· Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo nhân sự
Quyền lợi được hưởng
Mức lương khởi điểm cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
· Được xét duyệt đánh giá định kỳ 2 lần/năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc;
· Thưởng hiệu quả làm việc lên đến 2 tháng lương;
· Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);
· Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm, tiệc cuối năm, và các hoạt động thú vị khác trong năm;
· Chăm sóc sức khoẻ : Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
· Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
Tòa nhà Waseco, Khu C, Tầng 6 – Số 10, Phổ Quang, Phường 02, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KIOTVIET
Địa chỉ: Tòa nhà Waseco, Khu C, Tầng 6 – Số 10, Phổ Quang, Phường 02, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 100-499 nhân viên