Customer Service Manager - Hồ Chí Minh

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 19 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/05/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề:

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:


Mô tả công việc

Quản lý hoạt động của đội ngũ Chăm Sóc Khách hàng – Phần mềm KiotViet

·         Triển khai kế hoạch hoạt động của bộ phận Successful, liên hệ với những khách hàng đã ngưng sử dụng phần mềm trong 3 tháng gần nhất để tìm hiểu lý do & thuyết phục khách hàng quay lại sử dụng

·         Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp đại học trở lên

·         Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Chăm sóc Khách hàng/Telesale trở lên, tối thiểu 1 năm ở vị trí trưởng phòng hoặc tương đương.

·         Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.

·         Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.

Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo nhân sự

Quyền lợi được hưởng

Mức lương khởi điểm cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;

·         Được xét duyệt đánh giá định kỳ 2 lần/năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc;

·         Thưởng hiệu quả làm việc lên đến 2 tháng lương;

·         Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);

·         Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm, tiệc cuối năm, và các hoạt động thú vị khác trong năm;

·         Chăm sóc sức khoẻ : Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm

·         Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KIOTVIET
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KIOTVIET
Tòa nhà Waseco, Khu C, Tầng 6 – Số 10, Phổ Quang, Phường 02, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Bạn đang xem tin việc làm Customer Service Manager - Hồ Chí Minh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KIOTVIET. CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KIOTVIET đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Service Manager - Hồ Chí Minh cách đây lúc 22/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Tìm thêm việc làm

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KIOTVIET

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa nhà Waseco, Khu C, Tầng 6 – Số 10, Phổ Quang, Phường 02, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Customer Service Manager - Hồ Chí Minh

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ