Customer Service Leader - Trưởng Nhóm CSKH TMĐT
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 304 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Logistics, Vận tải/Kho vận, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
- Quản lý và cập nhật thông tin của bộ phận Cus, báo cáo lên Ban giám đốc
- Liên hệ với các đại lý / khách hàng về lịch hàng và chứng từ theo yêu cầu theo sự phân công của Ban giám đốc
- Luôn cập nhật thông tin, theo dõi đơn hàng và báo cho khách hàng về đơn hàng đang thực hiện.
- Tiếp nhận và đưa ra phương hướng giải quyết khi khách hàng có thắc mắc về dịch vụ
- Kiểm tra công nợ và chuyển về cho kế toán
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển.
- Chào dịch vụ và đàm phán các điều khoản liên quan đến dịch vụ logistics: giá, dịch vụ, lịch tàu, hợp đồng, …
- Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp (Hãng hàng không, Đại lý vận chuyển…)
- Đảm bảo tuân thủ các qui định của phòng ban, công ty. Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Quản lý phụ trách trực tiếp.
- Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Bộ phận chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm và tố chất quản lý team (kinh nghiệm tối thiểu 3 năm tại vị trí tương đương). Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng mảng aviation.
- Nhanh nhẹn, có khả năng, giao tiếp, đàm phàn, thuyết phục
- Có khả năng làm việc độc lập, và phối hợp nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp
- Có kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng. (MS OFFICE, các phần mềm liên )
- Biết xử lý tình huống linh hoạt, mềm mỏng trong quá trình làm việc với khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương + Thưởng xứng đáng theo năng lực (các khoản thưởng theo doanh số, thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết,…)
- Du lịch hàng năm, ngày hội công ty, nhóm, bộ phận
- Được đóng BHYT, BHXH và các chế độ theo luật LĐ.
- Làm việc với nhiều hãng tàu, nhà xe, hãng hàng không, hải quan để mở rộng các mối quan hệ
- Khám sức khỏe định kì
- Môi trường làm việc công ty năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tòa nhà Viễn Đông, số 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN
VIVA cargo (VICI) với vai trò là Tổng đại lý, Đại lý vận chuyển hàng hóa cho nhiều hãng hàng không, qua 8 năm hoạt động, với tốc độ phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ, luôn ở vị trí dẫn đầu trong ngành vận chuyển hàng hóa đường hàng không ...Chi tiết
VIVA cargo (VICI) với vai trò là Tổng đại lý, Đại lý vận chuyển hàng hóa cho nhiều hãng hàng không, qua 8 năm hoạt động, với tốc độ phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ, luôn ở vị trí dẫn đầu trong ngành vận chuyển hàng hóa đường hàng không từ năm 2010 đến
Đối tượng Khách hàng của Vici tập trung vào là những tập đoàn giao nhận vận chuyển toàn cầu lớn như Samsung SDS GSCL, DHL, Expeditor, DB Schenker…
Hiện nay do nhu cầu phát triển và mở rộng mạnh mẽ, VICI mở rộng cơ hội chào đón các ứng viên đến với môi trường làm việc năng động, sôi nổi và nhiệt huyết.
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN TẢI HÀNG HÓA QUỐC TẾ VIVA
Địa chỉ: Tòa nhà Viễn Đông, số 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN
Quy mô: 25-99 nhân viên