Customer Service Leader (Software Solution)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 115 lượt xem

Ngày cập nhật: 25/12/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, IT phần mềm

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Manage and develop good relationships with all customers.
Respond promptly to customer inquiries (via multiple channels including emails, phone calls, chats) to ensure Service Level Agreement (SLA) is 100% met.
Handle customer complaints, provide appropriate solutions and alternatives within the time limits; follow up to ensure resolution.
Communicate and coordinate with internal departments.
Keep records of issues/problems for further investigation from functional teams.
Build up CS team, processes, and coach CS team members to ensure the highest service level.
Other tasks as assigned by Manager.

Yêu cầu ứng viên

At least 3 years of experience in similar position is preferred.
Excellent interpersonal and customer service skills.
Good communication skills, proficiency in written and spoken English.
Good attention to details.
High sense of responsibility and enthusiasm.
Familiar with smartphone/ mobile device/mobile applications.
Experience in device/application troubleshooting is highly preferable.

Quyền lợi được hưởng

- Lương hấp dẫn, thưởng cổ phần, ăn trưa miễn phí
- Làm việc với các công nghệ mới hàng đầu trên thế giới
- Các hoạt động vui chơi hàng tháng, du lịch hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

ABIVIN
ABIVIN
98-100 Đốc Ngữ, Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Abivin là công ty chuyên về lĩnh vực phân tích dữ liệu lớn và tối ưu hệ thống cho Logistics (Big Data Analytics & Optimization for Logistics). Đây là một lĩnh vực mới và rất tiềm năng ở Việt Nam và Đông Nam Á với khách hàng là những tập ...Chi tiết
Abivin là công ty chuyên về lĩnh vực phân tích dữ liệu lớn và tối ưu hệ thống cho Logistics (Big Data Analytics & Optimization for Logistics). Đây là một lĩnh vực mới và rất tiềm năng ở Việt Nam và Đông Nam Á với khách hàng là những tập đoàn lớn (Fortune 500 & Forbes Global 2000) với nhu cầu ngày càng cao. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng truy cập trang web: http://www.abivin.com/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Service Leader (Software Solution) trong ngành được tuyển dụng tại bởi ABIVIN. ABIVIN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Service Leader (Software Solution) cách đây lúc 23/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

ABIVIN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 98-100 Đốc Ngữ, Ba Đình, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Customer Service Leader (Software Solution)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ