Customer Service Leader (Software Solution)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 115 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, IT phần mềm
Mô tả công việc
Manage and develop good relationships with all customers.
Respond promptly to customer inquiries (via multiple channels including emails, phone calls, chats) to ensure Service Level Agreement (SLA) is 100% met.
Handle customer complaints, provide appropriate solutions and alternatives within the time limits; follow up to ensure resolution.
Communicate and coordinate with internal departments.
Keep records of issues/problems for further investigation from functional teams.
Build up CS team, processes, and coach CS team members to ensure the highest service level.
Other tasks as assigned by Manager.
Respond promptly to customer inquiries (via multiple channels including emails, phone calls, chats) to ensure Service Level Agreement (SLA) is 100% met.
Handle customer complaints, provide appropriate solutions and alternatives within the time limits; follow up to ensure resolution.
Communicate and coordinate with internal departments.
Keep records of issues/problems for further investigation from functional teams.
Build up CS team, processes, and coach CS team members to ensure the highest service level.
Other tasks as assigned by Manager.
Yêu cầu ứng viên
At least 3 years of experience in similar position is preferred.
Excellent interpersonal and customer service skills.
Good communication skills, proficiency in written and spoken English.
Good attention to details.
High sense of responsibility and enthusiasm.
Familiar with smartphone/ mobile device/mobile applications.
Experience in device/application troubleshooting is highly preferable.
Excellent interpersonal and customer service skills.
Good communication skills, proficiency in written and spoken English.
Good attention to details.
High sense of responsibility and enthusiasm.
Familiar with smartphone/ mobile device/mobile applications.
Experience in device/application troubleshooting is highly preferable.
Quyền lợi được hưởng
- Lương hấp dẫn, thưởng cổ phần, ăn trưa miễn phí
- Làm việc với các công nghệ mới hàng đầu trên thế giới
- Các hoạt động vui chơi hàng tháng, du lịch hàng năm
- Làm việc với các công nghệ mới hàng đầu trên thế giới
- Các hoạt động vui chơi hàng tháng, du lịch hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

ABIVIN
98-100 Đốc Ngữ, Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
98-100 Đốc Ngữ, Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Abivin là công ty chuyên về lĩnh vực phân tích dữ liệu lớn và tối ưu hệ thống cho Logistics (Big Data Analytics & Optimization for Logistics). Đây là một lĩnh vực mới và rất tiềm năng ở Việt Nam và Đông Nam Á với khách hàng là những tập ...Chi tiết
Abivin là công ty chuyên về lĩnh vực phân tích dữ liệu lớn và tối ưu hệ thống cho Logistics (Big Data Analytics & Optimization for Logistics). Đây là một lĩnh vực mới và rất tiềm năng ở Việt Nam và Đông Nam Á với khách hàng là những tập đoàn lớn (Fortune 500 & Forbes Global 2000) với nhu cầu ngày càng cao. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng truy cập trang web: http://www.abivin.com/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Service Leader (Software Solution) trong ngành được tuyển dụng tại bởi ABIVIN. ABIVIN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Service Leader (Software Solution) cách đây lúc 23/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
ABIVIN
Địa chỉ: 98-100 Đốc Ngữ, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên