Customer Service Leader

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 107 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Bạn chính là người Haravan đang tìm kiếm, nếu bạn sở hữu kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, theo dõi, phân tích chỉ số và kỹ năng lãnh đạo, luôn nỗ lực nâng tầm trải nghiệm hài lòng cho mỗi khách hàng và sẵn sàng tìm hiểu sâu về các sản phẩm công nghệ!

Tại Haravan, Customer Service Leader chính là người mang sứ mệnh làm bệ phóng giúp đồng đội và tổ chức hoạt động vững mạnh hơn. Bạn là người truyền cảm hứng và lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người.

  • Phối hợp chặt chẽ với Trưởng Bộ Phận, giao tiếp thường xuyên với các phòng ban để liên kế hoạch cho các mục tiêu của tổ chức; 
  • Đào tạo và hướng dẫn các thành viên team Customer Service, nâng tầm chất lượng dịch vụ của Haravan;
  • Xây dựng và tối ưu các quy trình làm việc nội bộ và liên phòng ban;
  • Theo dõi hiệu suất chung của team và các thành viên trong team, phối hợp với TBP để đưa ra các giải pháp để không ngừng nâng cao hiệu suất Team;
  • Nhiệt tình hỗ trợ, hướng dẫn đồng đội để cùng duy trì sứ mệnh nâng tầm trải nghiệm khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vai trò Trưởng nhóm hỗ trợ khách hàng. Từng làm việc trong môi trường công nghệ là một lợi thế rất lớn;
  • Là người tư duy logic, phân tích sâu sắc và giải quyết trọn vẹn từng vấn đề;
  • Sở hữu năng lực diễn giải những vấn đề phức tạp với ngôn từ đơn giản, dễ hiểu;
  • Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc xuất sắc;
  • Có khả năng lãnh đạo và truyền cảm hứng.
  • Luôn ham thích học hỏi, tìm tòi.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức thu nhập và phúc lợi hấp dẫn;
  • Môi trường làm việc: năng động, đầy thử thách, đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện.
  • Thưởng lương tháng thứ 13, Thưởng hàng năm - dựa trên đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và kết quả kinh doanh của công ty;
  • Thưởng KPIs hàng quý;
  • Đánh giá hiệu suất làm việc hai lần một năm;
  • Kiểm tra sức khỏe hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe HaraCare;
  • Nghỉ phép hàng năm: 12 ngày/năm, tăng thêm 1 ngày với 3 năm làm việc;
  • Các sự kiện nội bộ: Hoạt động gắn kết, Team Building, Sinh nhật công ty, Sharing Day hàng quý, Tiệc cuối năm…
  • Cơ hội phát triển: lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, làm việc với đội ngũ tài năng, tiếp cận các công nghệ mới nhất và thử thách với các dự án mới.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HARAVAN
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HARAVAN
182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP.HCM
HARAVAN has been established in March, 2014 as a software solution company, provide cloud-based multichannel commerce platform for SMEs, e-commerce merchants, retailers, shop to run their business online and offline. After 4 years official products launching, Haravan has been considered as the leading website builder with 15,000 paying merchants. HARAVAN, ...Chi tiết
HARAVAN has been established in March, 2014 as a software solution company, provide cloud-based multichannel commerce platform for SMEs, e-commerce merchants, retailers, shop to run their business online and offline. After 4 years official products launching, Haravan has been considered as the leading website builder with 15,000 paying merchants. HARAVAN, the first Vietnam commerce solution provider was chosen by Google, to join Google Launchpad Accelerator program at Google headquarter. And the first Vietnam partner as business solution provider for Facebook messenger platform. Big Brands moving to Haravan Enterprise and many retailing chain stores, global brands trusted such as: Vinamilk, Aeon, Juno, Bitis’s, The Coffee House, .... We MAKE COMMERCE BETTER by giving the true value for merchants, business, startups and our partners. For more information, please visit www.haravan.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Service Leader trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HARAVAN. CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HARAVAN đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Service Leader cách đây lúc 19/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HARAVAN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP.HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Customer Service Leader

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ