Customer Service Leader
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 106 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
Bạn chính là người Haravan đang tìm kiếm, nếu bạn sở hữu kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, theo dõi, phân tích chỉ số và kỹ năng lãnh đạo, luôn nỗ lực nâng tầm trải nghiệm hài lòng cho mỗi khách hàng và sẵn sàng tìm hiểu sâu về các sản phẩm công nghệ!
Tại Haravan, Customer Service Leader chính là người mang sứ mệnh làm bệ phóng giúp đồng đội và tổ chức hoạt động vững mạnh hơn. Bạn là người truyền cảm hứng và lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người.
- Phối hợp chặt chẽ với Trưởng Bộ Phận, giao tiếp thường xuyên với các phòng ban để liên kế hoạch cho các mục tiêu của tổ chức;
- Đào tạo và hướng dẫn các thành viên team Customer Service, nâng tầm chất lượng dịch vụ của Haravan;
- Xây dựng và tối ưu các quy trình làm việc nội bộ và liên phòng ban;
- Theo dõi hiệu suất chung của team và các thành viên trong team, phối hợp với TBP để đưa ra các giải pháp để không ngừng nâng cao hiệu suất Team;
- Nhiệt tình hỗ trợ, hướng dẫn đồng đội để cùng duy trì sứ mệnh nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vai trò Trưởng nhóm hỗ trợ khách hàng. Từng làm việc trong môi trường công nghệ là một lợi thế rất lớn;
- Là người tư duy logic, phân tích sâu sắc và giải quyết trọn vẹn từng vấn đề;
- Sở hữu năng lực diễn giải những vấn đề phức tạp với ngôn từ đơn giản, dễ hiểu;
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc xuất sắc;
- Có khả năng lãnh đạo và truyền cảm hứng.
- Luôn ham thích học hỏi, tìm tòi.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập và phúc lợi hấp dẫn;
- Môi trường làm việc: năng động, đầy thử thách, đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện.
- Thưởng lương tháng thứ 13, Thưởng hàng năm - dựa trên đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và kết quả kinh doanh của công ty;
- Thưởng KPIs hàng quý;
- Đánh giá hiệu suất làm việc hai lần một năm;
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm;
- Bảo hiểm sức khỏe HaraCare;
- Nghỉ phép hàng năm: 12 ngày/năm, tăng thêm 1 ngày với 3 năm làm việc;
- Các sự kiện nội bộ: Hoạt động gắn kết, Team Building, Sinh nhật công ty, Sharing Day hàng quý, Tiệc cuối năm…
- Cơ hội phát triển: lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, làm việc với đội ngũ tài năng, tiếp cận các công nghệ mới nhất và thử thách với các dự án mới.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP.HCM
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HARAVAN
Địa chỉ: 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP.HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên