Customer Service

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 44 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/06/2022

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Biên/Phiên dịch, Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hải Phòng


Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin các lô hàng từ sales.
- Hỏi giá đại lý khi có yêu cầu.
- Liên hệ đại lý, hãng tàu để lấy booking.
- Kiểm tra, xác nhận và gửi chứng từ ( draft bill, DN, AN,…)
- Cập nhật thông tin lô hàng kịp thời ( Onboard at POL, POT, POD).
- Yêu cầu đại lý nhờ hãng tàu ưu tiên cho load hàng ở cảng chuyển tải trước 2 ngày tàu chạy.
- Kiểm tra/ tiếp nhận thông tin trình MNF trước 3 ngày tàu về
- Submit SI, VGM, ENS, AMS, AFR trước 24h tàu chạy
- Kiểm tra deadline thanh toán, có bị phạt khi thanh toán trễ hay không?
- Cập nhật booking/ tình trạng hanlde hàng theo file theo tuần
- Chuyển hóa đơn/ DN/ CN cho bộ phận Kế toán
- In/ chuẩn bị DO
- Làm PL, đóng file

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm làm hàng Consol ít nhất 6 tháng
- Có đam mê và định hướng trong nghề
- Nhiệt tình, hòa đồng và thân thiện.
- Có khả năng đập lập và chiệu được áp lực công việc.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế cho công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng: Microsoft Office, Internet, Email,…
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa ( là lợi thế hơn trong công việc)

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, Sếp dễ tính và hòa đồng.
- Được đóng BHXH, BHYT.
- Được đóng bảo hiểm bảo việt,
- Lương: Thương lượng
- Cuối năm ngoài lương tháng 13, bạn sẽ được thêm lương từ công ty nếu làm được 1 năm, làm trên 3 năm sẽ được chế độ khác
- Phụ cấp tiền cơm 30.000đ/ tháng, tiền xe.
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Được đi du lịch một năm 1 lần trong và ngoài nước.
- Được làm việc 5,5 ngày/ tuần ( nghỉ chiều thứ 7 )

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Bằng cấp.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Photo Chứng minh thư (công chứng không quá 6 tháng).
- Photo Sổ hộ khẩu.

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Quốc Tế Đa Phương Thức Thông Minh
Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Quốc Tế Đa Phương Thức Thông Minh
Tầng 5, Toà nhà Đinh Lễ số 1 Đinh Lễ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công Ty TNHH Giao Nhận Vận tải Quốc Tế Đa Phương Thức Thông Minh Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Service trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hải Phòng bởi Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Quốc Tế Đa Phương Thức Thông Minh. Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Quốc Tế Đa Phương Thức Thông Minh đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Service cách đây lúc 30/06/2022 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Quốc Tế Đa Phương Thức Thông Minh

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 5, Toà nhà Đinh Lễ số 1 Đinh Lễ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô: 20 - 150 người


Việc làm tương tự

Customer Service

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ